เรียนKFCที่รักกับการบริการของท่าน

เมื่อวานนี้ไปทานไก่เคเอฟซีมาที่สาขาสยามพารากอน สิ่งที่ได้คือการที่ได้รับการบริการช้ามากครับ คิวก่อนหน้าผมห้าท่าน มาด้วยกันอีกต่างหาก คิดคิวจริงๆประมาณสองท่าน แต่นี้เล่นล่อไป10-15นาที แถมสำคัญสุดในฐานะผู้บริโภค คือ 'ขนาด' ของชิ้นไก่ครับ ผมสั้งชุดคอมโบสี่ที่ราคา119บาทสำหรับทานคนเดี่ยว

เป๊ปซี่...ปกติ
เฟรนฟรายด์...ปกติ
ไก่ทอดสูตรออริจินัลสองชิ้น....ไม่ปกติ

คือต้องบอกก่อนว่าผมทานชุดนี้บ่อยมาก ยิ่งสาขานี้ยิ่งบ่อยเพราะไปทำธุระกับลูกค้าเนื่องๆและส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบทานไก่

แล้วทำไมวันนี้ไอ้ไก่สองชิ้นที่ได้มา มันถึง 'เล็ก' จนรู้สึกผิดปกติมากๆ ถึงขนาดว่าออกปากขอเปลียนชิ้นกับน้องพนง. สิ่งที่ผมได้รับกับมาคืออกไก่และปีกไก่ที่ผมเขมือบได้ด้วยการกินเพียงสองครั้ง [ขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายมานะครับ อารมณ์หิว+มันเล็กมาก ทำให้ลืมตัว]

ให้ตายสิผับพ่า ไก่ที่สามารถเขมือบได้ในสองครั้งนี้ ในความรู้สึกผมมันเล็กมากๆเลยนะครับ

กระทู้นี้ที่แจ้งอยากให้พนง.รับรู้และช่วยปรับปรุงความไวในการบริการลูกค้า ร่วมทั้งการรักษามาตราฐานขนาดของชิ้นไก่ ให้ตายเถอะโรบิ้น เราชอบไก่ร้านนายมากๆ อย่าทำให้รู้สึกผิดหวังจนเลิกกินไปลยเหอะ ถึงจะกินแค่ครั้งละร้อยหรือสองร้อย แต่เราว่าเราก็เป็นลูกค้าขาประจำนะครับ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางร้านจะรับฟัง

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหาร ร้านอาหาร คุ้มครองผู้บริโภค KFC
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่