สถานะปัจจุบัน : เป็นลูกค้ามาเกือบ 10 ปี
โปรปัจจุบัน : Good Free Call on Net โทรฟรีในเครือข่าย DTAC ครั้งล่ะ 1 ชั่วโมง + Internet Package 399 บาท/3G 1.5GB
เปิดเจอโปร Top-up 3G/4G บน Line --> โปร Speed Topup Net 12GB 299 บาท ทำให้สนใจอยากเปลี่ยนโปร
ด้วยความสงสัยเมื่อวันก่อนไปเช็ค Promotion 3G ของค่ายอื่นมา ทำไมของเรา 399 บาท/เดือน มันได้เน็ตแค่ 1.5GB ค่ายอื่นให้กัน 2-3GB โทรไปเจอพนักงานคนแรกบอกว่า โปรที่คุณใช้อยู่ 399 บาท/เดือน ใช้ได้ 1.5GB เราก็ถามว่า โปร 399/เดือน ที่ใช้อยู่มันมีโปรอะไรใหม่ออกมั๊ย ที่ให้เน็ตใช้เยอะกว่านี้ เพราะรู้สึกว่าจ่ายราคานี้น่าจะได้เน็ตมากกว่านี้ พนักงานคนแรกก็บอกว่าไม่มี "ถามซ้ำอีก 2 รอบ" ก็ยังยืนยันบอกว่า"ไม่มี" ถ้าต้องการเน็ตเพิ่มก็ให้ซื้อ Top up เพิ่มราคานี้ ราคาโน้นไปเรื่อย เราก็ไม่เอา จบไป แต่ด้วยความสงสัยก็เลยเปิดเว็บ Dtac เช็คดูอีกรอบ ไปเจอโปร 399/เดือน 3GB พอเช็คจนแน่ใจว่าอันนี้เป็น 3G package ไม่ใช่ Top up package ก็โทรไป Call Center อีกรอบ
พนักงานคนที่ 2 : โทรไปเราก็ต่อว่าทันทีว่า เราถาม Internet package ว่ามีโปรอะไรใหม่มั๊ย แต่ทำไมพนักงานคนแรกไม่บอก แถมชวนให้เราซื้อ Top-up อีก ทำแบบนี้มันหลอกลวงกันชัดๆ ก็ได้แต่ขอโทษ แต่พนักงานคนนี้ก็ยังอุตส่าห์มาเล่นแง่อีก เราต้องการเปลี่ยนโปรเป็นโปรนี้ทันที (Internet 3GB/เดือน 399 บาท) พนักงานก็บอกว่า โปรนี้จะเริ่มต้นใช้งานได้เดือนหน้านะค่ะ เพราะเลยรอบบิลเลยมาแล้ว จะใช้ได้อีกที 29 มกราคา 2558) ต้องให้รออีกเดือนนึงเนี่ยนะ ถึงจะใช้ได้ เอาเปรียบกันเกินไปแล้ว) เราก็เริ่มหงุดหงิดมาก พนักงานคนแรกไม่บอกโปร แถมชวนซื้อ Top up, พนักงานคนที่ 2 ยอมรับว่ามีโปร แต่ไม่ยอมเปลี่ยนให้ทันที หงุดหงิดมาก ก็เลยบอกไปว่า จะเปลี่ยนโปรให้ผมเลย หรือว่าจะให้ผมเปลี่ยนค่ายครับ จนสุดท้ายก็ต้องยอมเปลี่ยนให้ แต่บอกเลยว่าเสียความรู้สึกกับ DTAC มากๆ ใช้มา 10 กว่าปี มาทำแบบนี้กันได้
เราไม่ได้ว่าอะไรที่พอมีโปรเน็ตใหม่ออกมา แล้วไม่ได้เปลี่ยนให้เลย ซึ่งจริงๆก็ควรจะเปลี่ยนให้ลูกค้าทันที แต่เสียความรู้สึกว่า ทำไมโทรไปถามแล้วพนักงานไม่บอกความจริง แต่มาชวนซื้อ TOP UP Net เพิ่มอีก อยากเปลี่ยนโปร ก็ไม่อำนวยความสะดวกให้ ต้องให้ขู่ย้ายค่ายก่อน ถึงทำให้ ใช้งานค่ายนี้มาก็นาน ทุกคนในครอบครัวก็ใช้ค่ายนี้ แต่เป็นแบบนี้ อาจจะต้องบอกลาไปใช้ค่ายอื่นล่ะ เซ็ง...
เปลี่ยนโปร Internet 3G/4G DTAC พนักงานไม่พูดความจริง แถมเล่นแง่อีก
โปรปัจจุบัน : Good Free Call on Net โทรฟรีในเครือข่าย DTAC ครั้งล่ะ 1 ชั่วโมง + Internet Package 399 บาท/3G 1.5GB
เปิดเจอโปร Top-up 3G/4G บน Line --> โปร Speed Topup Net 12GB 299 บาท ทำให้สนใจอยากเปลี่ยนโปร
ด้วยความสงสัยเมื่อวันก่อนไปเช็ค Promotion 3G ของค่ายอื่นมา ทำไมของเรา 399 บาท/เดือน มันได้เน็ตแค่ 1.5GB ค่ายอื่นให้กัน 2-3GB โทรไปเจอพนักงานคนแรกบอกว่า โปรที่คุณใช้อยู่ 399 บาท/เดือน ใช้ได้ 1.5GB เราก็ถามว่า โปร 399/เดือน ที่ใช้อยู่มันมีโปรอะไรใหม่ออกมั๊ย ที่ให้เน็ตใช้เยอะกว่านี้ เพราะรู้สึกว่าจ่ายราคานี้น่าจะได้เน็ตมากกว่านี้ พนักงานคนแรกก็บอกว่าไม่มี "ถามซ้ำอีก 2 รอบ" ก็ยังยืนยันบอกว่า"ไม่มี" ถ้าต้องการเน็ตเพิ่มก็ให้ซื้อ Top up เพิ่มราคานี้ ราคาโน้นไปเรื่อย เราก็ไม่เอา จบไป แต่ด้วยความสงสัยก็เลยเปิดเว็บ Dtac เช็คดูอีกรอบ ไปเจอโปร 399/เดือน 3GB พอเช็คจนแน่ใจว่าอันนี้เป็น 3G package ไม่ใช่ Top up package ก็โทรไป Call Center อีกรอบ
พนักงานคนที่ 2 : โทรไปเราก็ต่อว่าทันทีว่า เราถาม Internet package ว่ามีโปรอะไรใหม่มั๊ย แต่ทำไมพนักงานคนแรกไม่บอก แถมชวนให้เราซื้อ Top-up อีก ทำแบบนี้มันหลอกลวงกันชัดๆ ก็ได้แต่ขอโทษ แต่พนักงานคนนี้ก็ยังอุตส่าห์มาเล่นแง่อีก เราต้องการเปลี่ยนโปรเป็นโปรนี้ทันที (Internet 3GB/เดือน 399 บาท) พนักงานก็บอกว่า โปรนี้จะเริ่มต้นใช้งานได้เดือนหน้านะค่ะ เพราะเลยรอบบิลเลยมาแล้ว จะใช้ได้อีกที 29 มกราคา 2558) ต้องให้รออีกเดือนนึงเนี่ยนะ ถึงจะใช้ได้ เอาเปรียบกันเกินไปแล้ว) เราก็เริ่มหงุดหงิดมาก พนักงานคนแรกไม่บอกโปร แถมชวนซื้อ Top up, พนักงานคนที่ 2 ยอมรับว่ามีโปร แต่ไม่ยอมเปลี่ยนให้ทันที หงุดหงิดมาก ก็เลยบอกไปว่า จะเปลี่ยนโปรให้ผมเลย หรือว่าจะให้ผมเปลี่ยนค่ายครับ จนสุดท้ายก็ต้องยอมเปลี่ยนให้ แต่บอกเลยว่าเสียความรู้สึกกับ DTAC มากๆ ใช้มา 10 กว่าปี มาทำแบบนี้กันได้
เราไม่ได้ว่าอะไรที่พอมีโปรเน็ตใหม่ออกมา แล้วไม่ได้เปลี่ยนให้เลย ซึ่งจริงๆก็ควรจะเปลี่ยนให้ลูกค้าทันที แต่เสียความรู้สึกว่า ทำไมโทรไปถามแล้วพนักงานไม่บอกความจริง แต่มาชวนซื้อ TOP UP Net เพิ่มอีก อยากเปลี่ยนโปร ก็ไม่อำนวยความสะดวกให้ ต้องให้ขู่ย้ายค่ายก่อน ถึงทำให้ ใช้งานค่ายนี้มาก็นาน ทุกคนในครอบครัวก็ใช้ค่ายนี้ แต่เป็นแบบนี้ อาจจะต้องบอกลาไปใช้ค่ายอื่นล่ะ เซ็ง...