ลองแลกเปลี่ยนความเห็นกัน 2-3 วันมานี่ แถวรามอินทรามีการจัดการเดินรถใหม่ ปิดที่กลับรถ ปิดแยกนวลจันทร์ ปิดแยกมัยลาภ
ขาเข้าจะกลับรถไปขาออก ปกติผมจะกลับรถหน้าเต้นท์รถ กม 7 ได้ ตอนนี้ก็ปิด ทั้งๆที่รถฝั่งขาออกช่วงนั้นไม่ได้โล่งเลย เพราะมีทั้งรถเข้าถนนคู้บอน 1 เลน รถไปนวมินทร์อีก 1 เลน อีก 2 เลนเป็นรถขึ้นสะพานข้ามแยก กม.8 ไปมีนบุรีปกติท้ายแถวมันก็ยาวอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้รถคงมากขึ้นอีกเพราะขาออกเจอรถเข้า
นวลจันทร์ไม่ได้ก็ต้องก็ต้องมากลับรถแถว กม 8 อยู่ดี หรือไปกลับวงแหวนเกือบถึงแฟชั่นฯ
ไปกลับที่ใต้ทางด่วนก็มาเจอทั้งรถลงมาจากทางด่วน รถมาจากวัชรพล รู้สึกว่าขาออกแถว กม 4 จะเลี้ยวเข้ามัยลาภก็ไม่ได้ ก็ต้องมากลับรถใต้ทางด่วน
เหมือนกัน ยิ่งเจอตลาดกลางคืนด้วยไม่ต้องพูดถึงวุ่นวายไปใหญ่ เรียบทางด่วนก็รับเคราะห์ไป ผมว่าจะทำรามอินทรา ให้วิ่งยาวเหมือนวิภาวดี ให้เหมือน
บางนาตราด ไม่น่าง่ายนะ เพราะมันไม่มีสะพานกลับรถ ถนนก็ไม่มีเลนคู่ขนาน ชุมชนก็เยอะ ลองจัดไฟแดงให้เหมาะสม จัดการวินัยจราจรเน้นแถวป้ายรถเมล์
ก็น่าจะดีขึ้นเยอะนะครับ เพื่อนๆ เป็นยังไงกํนบ้าง
ถามคนรามอินทรากับการจัดการเดินรถใหม่ เป็นยังไงกันบ้างใช้เวลาเดินทางดีขึ้นไหมครับ
ขาเข้าจะกลับรถไปขาออก ปกติผมจะกลับรถหน้าเต้นท์รถ กม 7 ได้ ตอนนี้ก็ปิด ทั้งๆที่รถฝั่งขาออกช่วงนั้นไม่ได้โล่งเลย เพราะมีทั้งรถเข้าถนนคู้บอน 1 เลน รถไปนวมินทร์อีก 1 เลน อีก 2 เลนเป็นรถขึ้นสะพานข้ามแยก กม.8 ไปมีนบุรีปกติท้ายแถวมันก็ยาวอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้รถคงมากขึ้นอีกเพราะขาออกเจอรถเข้า
นวลจันทร์ไม่ได้ก็ต้องก็ต้องมากลับรถแถว กม 8 อยู่ดี หรือไปกลับวงแหวนเกือบถึงแฟชั่นฯ
ไปกลับที่ใต้ทางด่วนก็มาเจอทั้งรถลงมาจากทางด่วน รถมาจากวัชรพล รู้สึกว่าขาออกแถว กม 4 จะเลี้ยวเข้ามัยลาภก็ไม่ได้ ก็ต้องมากลับรถใต้ทางด่วน
เหมือนกัน ยิ่งเจอตลาดกลางคืนด้วยไม่ต้องพูดถึงวุ่นวายไปใหญ่ เรียบทางด่วนก็รับเคราะห์ไป ผมว่าจะทำรามอินทรา ให้วิ่งยาวเหมือนวิภาวดี ให้เหมือน
บางนาตราด ไม่น่าง่ายนะ เพราะมันไม่มีสะพานกลับรถ ถนนก็ไม่มีเลนคู่ขนาน ชุมชนก็เยอะ ลองจัดไฟแดงให้เหมาะสม จัดการวินัยจราจรเน้นแถวป้ายรถเมล์
ก็น่าจะดีขึ้นเยอะนะครับ เพื่อนๆ เป็นยังไงกํนบ้าง