เริ่มเลยแล้วกันนะคะ วันนี้เราได้สั่ง Kfc ชุด ดิปอิน ผ่านทางออนไลน์
เวลาที่สั่งคือ 09.40 ตามรูปที่เราแนบมาค่ะ เป็นข้อความจากทางKfcส่งมาคอนเฟิร์มออเดอร์
แต่เวลาที่ส่ง เราแจ้งไปว่าให้ส่งเวลา 11.40 น. เพราะมันใกล้พักเที่ยง
![เจ้าเริงร่า เจ้าเริงร่า](https://ptcdn.info/emoticons/mao_investor/mao35.png)
![เม่าจอแดง เม่าจอแดง](https://ptcdn.info/emoticons/mao_investor/mao06.png)
![เม่าจอแดง2 เม่าจอแดง2](https://ptcdn.info/emoticons/mao_investor/mao07.png)
![เม่าสงสัย เม่าสงสัย](https://ptcdn.info/emoticons/mao_investor/mao50.png)
![เม่าเนิร์ด เม่าเนิร์ด](https://ptcdn.info/emoticons/mao_investor/mao42.png)
หลังจากนั้นเราก็นั่งทำงานรอ .. รอเวลาที่จะได้กินอาหารที่ปรารถนา
จริงๆต้องบอกก่อนว่าเราอยากกินซอส5รสชาตินี่มาก เรายังไม่เคยสั่งมากินสักที
ก็รอต่อไป ต่อไป เข้าใจอารมณ์คนอยากกินไม๊คะ เราสั่งในสิ่งที่เราอยากกิน มาเพื่อตอบสนองความต้องการของเรา
แต่สิ่งที่เจอคือ
11.40 มีเบอร์โทรเข้ามา
![](https://f.ptcdn.info/903/026/000/1419569859-1088170065-o.jpg)
เรา : หวัดดีค่ะ
พนง. : จากเคเอฟซีนะครับ คือเราจะแจ้งให้ทราบว่า ชุดที่สั่งมา ซอสทั้ง5รสชาติหมดเลยครับ เปลี่ยนเป็นชุดอื่นได้ไม๊ครับ
เรา : เดี๋ยวนะคะ เราสั่งไปตั้งนานแล้ว ทำไมถึงเพิ่งโทรแจ้งคะ
พนง. : คือพอได้รับแจ้งออเดอร์ เราก็คิดว่ายังมีอยู่อ่ะครับ แต่พอจะจัดส่ง หาให้ทั้งร้านแล้วก็ไม่มี ซอสหมดเลยอ่ะครับ อยากจะทราบว่า จะเปลี่ยนเป็นชุดอื่นไม๊ครับ
เรา : ไม่เปลี่ยนค่ะ และไม่รับแล้ว
พนง. : ไม่รับแล้วหรอครับ
เรา : ค่ะ ไม่รับแล้ว และเราก็วางสาย
![เม่าในกองไฟ เม่าในกองไฟ](https://ptcdn.info/emoticons/mao_investor/mao15.png)
จึงอยากขอเรียนถามทางKFCว่า คุณมีนโยบายการสั่งออเดอร์ให้ลูกค้ายังไงคะ
หากทางออนไลน์ส่งออเดอร์ให้ร้านแต่ละสาขา ทางร้านจัดออเดอร์ไว้ให้เลยไม๊คะ ที่เราเข้าใจคือ เราสั่งให้ส่งเวลา 11.40 น่าจะจัดออเดอร์เตรียมไว้ให้นะคะ น่าจะมีการเช็คว่าอะไรหมด หรือขาด ไม่ใช่ว่ามาโทรแจ้งในเวลาที่ต้องส่ง....แล้วเวลาที่เราสั่งที่ผ่านมา2ชั่วโมง ทำอะไรกันอยู่คะ
อาจจะมีคนบอกว่าเค้าก็ถามแล้วว่าจะเปลี่ยนเป็นชุดอะไร เราไม่อยากเปลี่ยนและไม่อยากกินเลยค่ะ เสียความรู้สึกมากกับการบริการแบบนี้ !!!!!
อีกอย่างนะคะ เรากำหนดเวลาคือ 11.40 เราอยากทราบว่าทางKFCต้องมาส่งเราเวลานี้ใช่ไม๊คะ ?? ไม่ใช่ 11.40 แล้วเพิ่งจะจัดออเดอร์ให้
ขอตัวไปพักกลางวันก่อนนะคะ ทั้งหมดนี่ต้องการติค่ะ แต่ติเพื่อก่อ แก้ไข ไม่แก้ตัวนะคะ
ป.ล. สาขาจังหวัดสุโขทัยค่ะ
ป.ล. 2 คำขอโทษไม่มีสักประโยค ดิฉันก็ทำงานบริการเหมือนกันสิ่งไหนผิดพลาดก็ขอโทษลูกค้าไป ไม่เสียหายค่ะ
ระบบการทำงานของ Kfc online จนถึง Kfc แต่ล่ะสาขาที่ลูกค้าสั่ง เค้าทำงานกันยังไงหรือคะ ?
เวลาที่สั่งคือ 09.40 ตามรูปที่เราแนบมาค่ะ เป็นข้อความจากทางKfcส่งมาคอนเฟิร์มออเดอร์
แต่เวลาที่ส่ง เราแจ้งไปว่าให้ส่งเวลา 11.40 น. เพราะมันใกล้พักเที่ยง
หลังจากนั้นเราก็นั่งทำงานรอ .. รอเวลาที่จะได้กินอาหารที่ปรารถนา
จริงๆต้องบอกก่อนว่าเราอยากกินซอส5รสชาตินี่มาก เรายังไม่เคยสั่งมากินสักที
ก็รอต่อไป ต่อไป เข้าใจอารมณ์คนอยากกินไม๊คะ เราสั่งในสิ่งที่เราอยากกิน มาเพื่อตอบสนองความต้องการของเรา
แต่สิ่งที่เจอคือ
11.40 มีเบอร์โทรเข้ามา
เรา : หวัดดีค่ะ
พนง. : จากเคเอฟซีนะครับ คือเราจะแจ้งให้ทราบว่า ชุดที่สั่งมา ซอสทั้ง5รสชาติหมดเลยครับ เปลี่ยนเป็นชุดอื่นได้ไม๊ครับ
เรา : เดี๋ยวนะคะ เราสั่งไปตั้งนานแล้ว ทำไมถึงเพิ่งโทรแจ้งคะ
พนง. : คือพอได้รับแจ้งออเดอร์ เราก็คิดว่ายังมีอยู่อ่ะครับ แต่พอจะจัดส่ง หาให้ทั้งร้านแล้วก็ไม่มี ซอสหมดเลยอ่ะครับ อยากจะทราบว่า จะเปลี่ยนเป็นชุดอื่นไม๊ครับ
เรา : ไม่เปลี่ยนค่ะ และไม่รับแล้ว
พนง. : ไม่รับแล้วหรอครับ
เรา : ค่ะ ไม่รับแล้ว และเราก็วางสาย
จึงอยากขอเรียนถามทางKFCว่า คุณมีนโยบายการสั่งออเดอร์ให้ลูกค้ายังไงคะ
หากทางออนไลน์ส่งออเดอร์ให้ร้านแต่ละสาขา ทางร้านจัดออเดอร์ไว้ให้เลยไม๊คะ ที่เราเข้าใจคือ เราสั่งให้ส่งเวลา 11.40 น่าจะจัดออเดอร์เตรียมไว้ให้นะคะ น่าจะมีการเช็คว่าอะไรหมด หรือขาด ไม่ใช่ว่ามาโทรแจ้งในเวลาที่ต้องส่ง....แล้วเวลาที่เราสั่งที่ผ่านมา2ชั่วโมง ทำอะไรกันอยู่คะ
อาจจะมีคนบอกว่าเค้าก็ถามแล้วว่าจะเปลี่ยนเป็นชุดอะไร เราไม่อยากเปลี่ยนและไม่อยากกินเลยค่ะ เสียความรู้สึกมากกับการบริการแบบนี้ !!!!!
อีกอย่างนะคะ เรากำหนดเวลาคือ 11.40 เราอยากทราบว่าทางKFCต้องมาส่งเราเวลานี้ใช่ไม๊คะ ?? ไม่ใช่ 11.40 แล้วเพิ่งจะจัดออเดอร์ให้
ขอตัวไปพักกลางวันก่อนนะคะ ทั้งหมดนี่ต้องการติค่ะ แต่ติเพื่อก่อ แก้ไข ไม่แก้ตัวนะคะ
ป.ล. สาขาจังหวัดสุโขทัยค่ะ
ป.ล. 2 คำขอโทษไม่มีสักประโยค ดิฉันก็ทำงานบริการเหมือนกันสิ่งไหนผิดพลาดก็ขอโทษลูกค้าไป ไม่เสียหายค่ะ