ระบบการทำงานของ Kfc online จนถึง Kfc แต่ล่ะสาขาที่ลูกค้าสั่ง เค้าทำงานกันยังไงหรือคะ ?

เริ่มเลยแล้วกันนะคะ วันนี้เราได้สั่ง Kfc ชุด ดิปอิน ผ่านทางออนไลน์


เวลาที่สั่งคือ 09.40 ตามรูปที่เราแนบมาค่ะ เป็นข้อความจากทางKfcส่งมาคอนเฟิร์มออเดอร์


แต่เวลาที่ส่ง เราแจ้งไปว่าให้ส่งเวลา 11.40 น. เพราะมันใกล้พักเที่ยง


เจ้าเริงร่าเม่าจอแดงเม่าจอแดง2เม่าสงสัยเม่าเนิร์ดเจ้าคิกคัก

หลังจากนั้นเราก็นั่งทำงานรอ .. รอเวลาที่จะได้กินอาหารที่ปรารถนา
จริงๆต้องบอกก่อนว่าเราอยากกินซอส5รสชาตินี่มาก เรายังไม่เคยสั่งมากินสักที
ก็รอต่อไป ต่อไป เข้าใจอารมณ์คนอยากกินไม๊คะ เราสั่งในสิ่งที่เราอยากกิน มาเพื่อตอบสนองความต้องการของเรา
แต่สิ่งที่เจอคือ

11.40 มีเบอร์โทรเข้ามา  

เรา : หวัดดีค่ะ
พนง. : จากเคเอฟซีนะครับ คือเราจะแจ้งให้ทราบว่า ชุดที่สั่งมา ซอสทั้ง5รสชาติหมดเลยครับ เปลี่ยนเป็นชุดอื่นได้ไม๊ครับ
เรา : เดี๋ยวนะคะ เราสั่งไปตั้งนานแล้ว ทำไมถึงเพิ่งโทรแจ้งคะ
พนง. : คือพอได้รับแจ้งออเดอร์ เราก็คิดว่ายังมีอยู่อ่ะครับ แต่พอจะจัดส่ง หาให้ทั้งร้านแล้วก็ไม่มี ซอสหมดเลยอ่ะครับ อยากจะทราบว่า จะเปลี่ยนเป็นชุดอื่นไม๊ครับ
เรา : ไม่เปลี่ยนค่ะ และไม่รับแล้ว
พนง. : ไม่รับแล้วหรอครับ
เรา : ค่ะ ไม่รับแล้ว และเราก็วางสาย


เม่าในกองไฟเม่าในกองไฟ

จึงอยากขอเรียนถามทางKFCว่า คุณมีนโยบายการสั่งออเดอร์ให้ลูกค้ายังไงคะ
หากทางออนไลน์ส่งออเดอร์ให้ร้านแต่ละสาขา ทางร้านจัดออเดอร์ไว้ให้เลยไม๊คะ ที่เราเข้าใจคือ เราสั่งให้ส่งเวลา 11.40 น่าจะจัดออเดอร์เตรียมไว้ให้นะคะ น่าจะมีการเช็คว่าอะไรหมด หรือขาด ไม่ใช่ว่ามาโทรแจ้งในเวลาที่ต้องส่ง....แล้วเวลาที่เราสั่งที่ผ่านมา2ชั่วโมง ทำอะไรกันอยู่คะ

อาจจะมีคนบอกว่าเค้าก็ถามแล้วว่าจะเปลี่ยนเป็นชุดอะไร เราไม่อยากเปลี่ยนและไม่อยากกินเลยค่ะ เสียความรู้สึกมากกับการบริการแบบนี้ !!!!!
อีกอย่างนะคะ เรากำหนดเวลาคือ 11.40 เราอยากทราบว่าทางKFCต้องมาส่งเราเวลานี้ใช่ไม๊คะ ??  ไม่ใช่ 11.40 แล้วเพิ่งจะจัดออเดอร์ให้

ขอตัวไปพักกลางวันก่อนนะคะ ทั้งหมดนี่ต้องการติค่ะ แต่ติเพื่อก่อ แก้ไข ไม่แก้ตัวนะคะ


ป.ล. สาขาจังหวัดสุโขทัยค่ะ
ป.ล. 2 คำขอโทษไม่มีสักประโยค ดิฉันก็ทำงานบริการเหมือนกันสิ่งไหนผิดพลาดก็ขอโทษลูกค้าไป ไม่เสียหายค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่