ดิฉันได้จองแพคเกจเที่ยวบินรวมที่พักไปโอซาก้าไปตั้งแต่เดือนกค ซึ่งมีอีเมลล์ยืนยันการชำระเงินส่งกลับมาในอีเมลล์ ได้แสดงรายละเอียดทั้งหมดรวมทั้งน้ำหนักกระเป๋าที่ซื้อไว้แล้วแต่พอนำไปยืนเช็คอินกลับที่ญี่ปุ่นแจ้งว่าไม่มีข้อมูลที่ซื้อไว้ ซึ่งดิฉันได้print อีเมลล์นั้นมาด้วยแต่เจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่าไม่มี รวมทั้งอาหารที่ซื้อไว้ก็ไม่ได้รับบนเครื่อง ดิฉันกลับมาถึงไทยจึงได้หาช่องทางการร้องเรียน โดยโทรไปcall center ซึ่งแจ้งกลับมาว่าไม่สามารถทำอะไรได้ต้องแจ้งผ่านe formเท่านั้น ขั้นตอนการร้องเรียนช้ามากดิฉันต้องส่งอีเมลล์กลับไปกลับมาหลายรอบกว่าจะได้ความสรุปว่าแอร์เอเชียตอบกลับมาแบบนี้ค่ะ
" สายการบิน ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงค่ะที่เลือกบริการของสายการบิน
ขออนุญาตเรียนชี้แจงให้ท่านทราบว่า จากการตรวจสอบในระบบอีกครั้ง ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 นั้น ท่านได้ทำการโหลดกระเป๋าที่สนามบินคันไซ เป็นจำนวน 37 กิโลกรัมค่ะ ดังนั้นสายการบินจึงต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ต้องขอสงวนสิทธิในการคืนเงินค่าเช็คอินสัมภาระล่วงหน้า PBAB (20 กิโลกรัม) และ PBAC (25 กิโลกรัม) ที่ท่านได้ชำระมาก่อนหน้านี้ค่ะ
อย่างไรก็ตามสายการบินเห็นใจและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นกับท่านค่ะ จึงพิจารณาเป็นกรณีพิเศษในการคืนเงินจำนวน 2,558.86 บาท ที่ได้ชำระค่าสัมภาระเช็คอินที่สนามบินคันไซและค่าอาหารร้อน2ที่บนเที่ยวบินขากลับไฟลท์ XJ 611 KIX-DMK ( Roast Chicken Teriyaki / Chicken Rice Soup Set ) ที่ท่านไม่ได้รับบริการอีกเป็นเงินจำนวน 300 บาทค่ะ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,858.86 บาทค่ะ
โดยจะแยกคืนเป็นเงินสดจำนวน 2,558.86 บาทเข้าทางบัญชีธนาคารของท่าน สายการบินขอความกรุณาสอบถามรายละเอียดตามด้านล่างนี้ค่ะ
1. Full name: (ชื่อนามสกุลตามที่เปิดบัญชีไว้กับทางธนาคารค่ะ)
2. Bank Name:
3. Bank account no.:
4. Bank address and branch:
5. City:
6. Swift Code:
และ 300 บาทกลับคืนทางบัตรเครดิตที่ท่านได้ทำการชำระบัตรโดยสารมาก่อนหน้านี้ค่ะ
สายการบินขอความกรุณาท่านตอบกลับ หลังจากที่ได้รับข้อความตอบกลับของท่านแล้ว สายการบินจะเร่งดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่านค่ะ โดยทางสายการบินจะดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่านภายใน 30-60 วันทำการค่ะ
สายการบินต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอขอบคุณที่ใช้บริการ ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ค่ะ
ณัฏฐา องอาจบุญ
แผนกลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จำกัด
โดยในอีเมล์ล่าสุดเป็นดังนี้ค่ะ " สายการบินแอร์เอเชียขอขอบคุณสำหรับการติดต่อของคุณ ทั้งนี้เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบว่า เจ้าหน้าที่แผนกที่เกี่ยวข้องได้ทำการตรวจสอบคำร้องขอคืนเงินของคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขั้นตอนการดำเนินการคืนเงินนั้นจะใช้ระยะเวลาโดยประมาณสามสิบ (30) วันทำการ คุณสามารถตรวจสอบยอดคืนเงินในบัตรเครดิต/บัญชีธนาคารของคุณได้หลังจากช่วงเวลาดังกล่าว"
แปลกนะคะดิฉันเป็นผู้ได้รับความเสียหายแต่ต้องมารอเงินคืนเป็นเดือนๆ ทั้งๆที่จ่ายแบบรวดเร็วแต่พอจะคืนดำเนินการช้ามาก รอดูว่าวันจัทร์นี้เค้าจะคืนเงินตามกำหนด30วันที่ระบุหรือเปล่า
ซื้อน้ำหนักกระเป๋าไว้แล้วแต่air asia บอกไม่มีข้อมูลทำให้ต้องซื้อหน้าเคาท์เตอร์เพิ่มเองอีก9000เยน
" สายการบิน ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงค่ะที่เลือกบริการของสายการบิน
ขออนุญาตเรียนชี้แจงให้ท่านทราบว่า จากการตรวจสอบในระบบอีกครั้ง ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 นั้น ท่านได้ทำการโหลดกระเป๋าที่สนามบินคันไซ เป็นจำนวน 37 กิโลกรัมค่ะ ดังนั้นสายการบินจึงต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ต้องขอสงวนสิทธิในการคืนเงินค่าเช็คอินสัมภาระล่วงหน้า PBAB (20 กิโลกรัม) และ PBAC (25 กิโลกรัม) ที่ท่านได้ชำระมาก่อนหน้านี้ค่ะ
อย่างไรก็ตามสายการบินเห็นใจและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นกับท่านค่ะ จึงพิจารณาเป็นกรณีพิเศษในการคืนเงินจำนวน 2,558.86 บาท ที่ได้ชำระค่าสัมภาระเช็คอินที่สนามบินคันไซและค่าอาหารร้อน2ที่บนเที่ยวบินขากลับไฟลท์ XJ 611 KIX-DMK ( Roast Chicken Teriyaki / Chicken Rice Soup Set ) ที่ท่านไม่ได้รับบริการอีกเป็นเงินจำนวน 300 บาทค่ะ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,858.86 บาทค่ะ
โดยจะแยกคืนเป็นเงินสดจำนวน 2,558.86 บาทเข้าทางบัญชีธนาคารของท่าน สายการบินขอความกรุณาสอบถามรายละเอียดตามด้านล่างนี้ค่ะ
1. Full name: (ชื่อนามสกุลตามที่เปิดบัญชีไว้กับทางธนาคารค่ะ)
2. Bank Name:
3. Bank account no.:
4. Bank address and branch:
5. City:
6. Swift Code:
และ 300 บาทกลับคืนทางบัตรเครดิตที่ท่านได้ทำการชำระบัตรโดยสารมาก่อนหน้านี้ค่ะ
สายการบินขอความกรุณาท่านตอบกลับ หลังจากที่ได้รับข้อความตอบกลับของท่านแล้ว สายการบินจะเร่งดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่านค่ะ โดยทางสายการบินจะดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่านภายใน 30-60 วันทำการค่ะ
สายการบินต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอขอบคุณที่ใช้บริการ ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ค่ะ
ณัฏฐา องอาจบุญ
แผนกลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จำกัด
โดยในอีเมล์ล่าสุดเป็นดังนี้ค่ะ " สายการบินแอร์เอเชียขอขอบคุณสำหรับการติดต่อของคุณ ทั้งนี้เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบว่า เจ้าหน้าที่แผนกที่เกี่ยวข้องได้ทำการตรวจสอบคำร้องขอคืนเงินของคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขั้นตอนการดำเนินการคืนเงินนั้นจะใช้ระยะเวลาโดยประมาณสามสิบ (30) วันทำการ คุณสามารถตรวจสอบยอดคืนเงินในบัตรเครดิต/บัญชีธนาคารของคุณได้หลังจากช่วงเวลาดังกล่าว"
แปลกนะคะดิฉันเป็นผู้ได้รับความเสียหายแต่ต้องมารอเงินคืนเป็นเดือนๆ ทั้งๆที่จ่ายแบบรวดเร็วแต่พอจะคืนดำเนินการช้ามาก รอดูว่าวันจัทร์นี้เค้าจะคืนเงินตามกำหนด30วันที่ระบุหรือเปล่า