ผมอยู่ไกลจากศูนย์บริการจะทำอย่างไรครับ
ผมใช้เบอร์ Happy แล้วถอดซิมออกเก็บไว้ จนกระทั่งหยิบมาใส่อีกที ปรากฎว่าโดนตัดสัญญาณไป
หมดอายุตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 57
ผมติดต่อ Call center 1678 เค้าบอกว่าให้ติดต่อศูนย์ใหญ่ๆอย่างเดียว ร้านเล็กๆ Dtac เล็กๆ ทำไม่ได้
กรณีนี้ ผมถอดซิมออก 2 ซิม อีกซิมนึงเป็น 12CALL ซึ่ง 12CALL ทำการเชื่อมต่อ activate สัญญาณได้ใหม่ เงินคืนกลับมา
แต่ Happy ต้องไปติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวครับ
ผมไม่สะดวกไปเลย จะแฟกส์เอกสารยืนยันตัวตน แสดงหลักฐานอะไรก็ไม่ให้
1. ผมจำได้ว่า กฎหมายเค้าห้ามมีวันหมดอายุในซิมแบบเติมเงินใช่มั้ยครับ แล้วกรณีนี้ผมจะทำอย่างไรได้บ้างครับ
2. Happy ช่วยจัดส่งซิมให้ตามที่อยู่บัตรประชาชนไม่ได้เหรอครับ
เคสนี้ ผมว่า 12CALL บริการได้ดีและรวดเร็วกว่า DTAC เยอะมากครับ
เบอร์ Happy วันหมด ตัดสัญญาณ จะขอเปิดใช้บริการใหม่ ต้องไปศูนย์บริการเท่านั้น ไม่สะดวกไปอยู่ไกลจะทำอย่างไรครับ
ผมใช้เบอร์ Happy แล้วถอดซิมออกเก็บไว้ จนกระทั่งหยิบมาใส่อีกที ปรากฎว่าโดนตัดสัญญาณไป
หมดอายุตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 57
ผมติดต่อ Call center 1678 เค้าบอกว่าให้ติดต่อศูนย์ใหญ่ๆอย่างเดียว ร้านเล็กๆ Dtac เล็กๆ ทำไม่ได้
กรณีนี้ ผมถอดซิมออก 2 ซิม อีกซิมนึงเป็น 12CALL ซึ่ง 12CALL ทำการเชื่อมต่อ activate สัญญาณได้ใหม่ เงินคืนกลับมา
แต่ Happy ต้องไปติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวครับ
ผมไม่สะดวกไปเลย จะแฟกส์เอกสารยืนยันตัวตน แสดงหลักฐานอะไรก็ไม่ให้
1. ผมจำได้ว่า กฎหมายเค้าห้ามมีวันหมดอายุในซิมแบบเติมเงินใช่มั้ยครับ แล้วกรณีนี้ผมจะทำอย่างไรได้บ้างครับ
2. Happy ช่วยจัดส่งซิมให้ตามที่อยู่บัตรประชาชนไม่ได้เหรอครับ
เคสนี้ ผมว่า 12CALL บริการได้ดีและรวดเร็วกว่า DTAC เยอะมากครับ