เห็นสนามบินในหลายจังหวัดที่ปัจจุบันไม่มีเครื่องบินประจำทางมาลง เช่น โคราช ชุมพร ระนอง
หรือสนามบินที่ มี บินเเค่ บางวัน วันละ 1 เที่ยว เเละ บินเข้า กทม.เป็นส่วนใหญ่ ไม่มีการบินเชื่อมระหว่างภูมิภาค
ถ้าใช้เครื่องบินใบพัด จุคนสัก 60-70 คน มาบิน ในเส้นทาง เช่น
เชียงใหม่-น่าน-เชียงราย-เเม่ฮ่องสอน-เเม่สอด-พิษณุโลก-ขอนเเก่น-เพชรบูรณ์-บุรีรัมย์-เลย-โคราช-อู่ตะเภา-ตราด-ชุมพร-ระนอง-หาดใหญ่-หัวหิน
จะไปรอดบ้างใหม ครับ
ทำไม สายการบินใยไทย ไม่นิยมเครื่องบินใบพัด ครับ
หรือสนามบินที่ มี บินเเค่ บางวัน วันละ 1 เที่ยว เเละ บินเข้า กทม.เป็นส่วนใหญ่ ไม่มีการบินเชื่อมระหว่างภูมิภาค
ถ้าใช้เครื่องบินใบพัด จุคนสัก 60-70 คน มาบิน ในเส้นทาง เช่น
เชียงใหม่-น่าน-เชียงราย-เเม่ฮ่องสอน-เเม่สอด-พิษณุโลก-ขอนเเก่น-เพชรบูรณ์-บุรีรัมย์-เลย-โคราช-อู่ตะเภา-ตราด-ชุมพร-ระนอง-หาดใหญ่-หัวหิน
จะไปรอดบ้างใหม ครับ