แกรนด์สปอร์ต เผยเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดคว้าแชมป์ ซูซูกิคัพ 2014 ถูกจำหน่ายหมด 30,000 ตัวใน 2 สัปดาห์ ภายหลังกระแสทีมชาติไทยฟีเวอร์สุดๆตลอดทัวร์นาเมนท์การแข่งขัน
โดยเบอร์ 7 ของ ชาริล ชัปปุยส์ นักเตะลูกครึ่งหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ และ เบอร์ 18 ของ เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับความนิยมมากที่สุด
ทั้งนี้ เสื้อแข่งทีมชาติไทยชุดสู้ศึก AFF Suzuki Cup 2014 ของ แกรนด์สปอร์ต ได้มีการผลิตมากกว่า 30,000 ตัว นับตั้งแต่การแข่งขันเกมแรก
อย่างไรก็ตามยอดจำหน่าย 3 หมื่นตัวในซูซูกิคัพ 2014 ครั้งนี้ ยังน้อยกว่ายอดจำหน่ายเสื้อแข่งในช่วงซูซูกิ คัพ 2012 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ โดยขายได้เกือบ 4หมื่นตัว
ขอบคุณแหล่งที่มา
https://www.facebook.com/bugaboosports?ref=hl
บร๊ะเจ้า! เสื้อไทยแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 ขายกว่า 3 หมื่นตัว
โดยเบอร์ 7 ของ ชาริล ชัปปุยส์ นักเตะลูกครึ่งหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ และ เบอร์ 18 ของ เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับความนิยมมากที่สุด
ทั้งนี้ เสื้อแข่งทีมชาติไทยชุดสู้ศึก AFF Suzuki Cup 2014 ของ แกรนด์สปอร์ต ได้มีการผลิตมากกว่า 30,000 ตัว นับตั้งแต่การแข่งขันเกมแรก
อย่างไรก็ตามยอดจำหน่าย 3 หมื่นตัวในซูซูกิคัพ 2014 ครั้งนี้ ยังน้อยกว่ายอดจำหน่ายเสื้อแข่งในช่วงซูซูกิ คัพ 2012 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ โดยขายได้เกือบ 4หมื่นตัว
ขอบคุณแหล่งที่มา https://www.facebook.com/bugaboosports?ref=hl