พอดีผมจะเอาเบอร์นึงซึ่งใช้รายเดือนของ DTAC อยู่
ต้องการจะย้ายค่ายไป AIS เพื่อที่จะได้มีเบอร์ครบในการใช้ทั้งสามเครือข่าย
ทำรายการที่ shop telewiz ตั้งแต่ พุธหรือพฤหัสที่ 10-11 ธ.ค. 57
ทาง DTAC Shop ก็แนะนำให้ call center คำนวณค่าใช้จ่าย
เพื่อจะจ่ายล่วงหน้า ผมก็ชำระล่วงหน้าไปถึงวันจันทร์ที่ 15 ธ.ค.
พอวันจันทร์ที่ 15 ก็ได้รับ SMS ไม่สามารถย้ายได้เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง
ผมก็โทรตรวจสอบทั้ง AIS และ DTAC สรุปถูกต้องหมดครับ ทั้งชื่อ สกุล เลขบัตรประชาชน
โทรตามเรื่องจันทร์ที่ 15 วันอังคาร 16 ก็ตามเรื่องอีก
แต่เพิ่งจะวันนี้ (ศุกร์ 19) เพิ่งจะได้ SMS ว่าอยู่ขั้นตอนการย้ายเครือข่าย
ทำให้สุดท้ายก็ต้องมาเสียค่ารายเดือนเฉลี่ยต่อวันกับ DTAC เพิ่มอีก
แถม call center ไม่มีใครจะรับปากได้เลยว่าจะผ่านด้วยดีหรือไม่
เพื่อนๆ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
ช่วยสรุปให้ทีครับ ปัญหาอยู่ที่ AIS หรือ DTAC หรือ ที่ตัวผมครับที่อยากจะย้ายค่ายเบอร์เดิม
ถามครับ ปัญหาเรื่องย้ายค่ายแบบนี้ ใช่การกั๊กหรือเปล่า หรือเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องโดน
ต้องการจะย้ายค่ายไป AIS เพื่อที่จะได้มีเบอร์ครบในการใช้ทั้งสามเครือข่าย
ทำรายการที่ shop telewiz ตั้งแต่ พุธหรือพฤหัสที่ 10-11 ธ.ค. 57
ทาง DTAC Shop ก็แนะนำให้ call center คำนวณค่าใช้จ่าย
เพื่อจะจ่ายล่วงหน้า ผมก็ชำระล่วงหน้าไปถึงวันจันทร์ที่ 15 ธ.ค.
พอวันจันทร์ที่ 15 ก็ได้รับ SMS ไม่สามารถย้ายได้เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง
ผมก็โทรตรวจสอบทั้ง AIS และ DTAC สรุปถูกต้องหมดครับ ทั้งชื่อ สกุล เลขบัตรประชาชน
โทรตามเรื่องจันทร์ที่ 15 วันอังคาร 16 ก็ตามเรื่องอีก
แต่เพิ่งจะวันนี้ (ศุกร์ 19) เพิ่งจะได้ SMS ว่าอยู่ขั้นตอนการย้ายเครือข่าย
ทำให้สุดท้ายก็ต้องมาเสียค่ารายเดือนเฉลี่ยต่อวันกับ DTAC เพิ่มอีก
แถม call center ไม่มีใครจะรับปากได้เลยว่าจะผ่านด้วยดีหรือไม่
เพื่อนๆ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
ช่วยสรุปให้ทีครับ ปัญหาอยู่ที่ AIS หรือ DTAC หรือ ที่ตัวผมครับที่อยากจะย้ายค่ายเบอร์เดิม