ผิดที่เราหรือที่ TOT หรืออะไรกันแน่?

สวัสดีค่ะ ใช้เน็ทบ้านไร้สายของค่ายร้องไห้อยู่ค่ะ เมื่อาทิตย์ที่แล้วเพิ่งอัพความเร็วเป็นสิบเมก ตั้งแต่นั้นมาใช้งานอะไรแทบไม่ได้เลย ต่อได้ครึ่งชม. หลุดอีกสองชม. แล้วก็กลับมาต่อได้ วนเวียนอยู่ยังงี้ตลอดเวลา โทรแจ้งจนค่าโทรหมดไปเป็นร้อยๆก็มีแต่รับเรื่องไว้ คนรับโทรศัพท์ก็ไม่รู้เรื่องแนะนำอะไรไม่ได้ให้รอช่างลูกเดียว ไปถามถึงศูนย์คนที่เข้าถึงได้ก็ไม่รู้เรื่องพอกัน หัวเสียเลยค่ะเพราะขณะที่รอนี่ก็เหมือนเขากินเงินเราไปเปล่าๆตลอดเวลา

มันบอกว่า Windows can't communicate with the device or resource (primary DNS server)

แบบนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรคะ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เราพอแก้เองได้ไหม เป็นเพราะเครื่องเราเองรึเปล่าคะ

ขอบคุณค่ะ

ป.ล. ตอนนี้ต้องใช้ 3G มือถืออย่างเดียว ตกหล่นยังไงขออภัยด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่