ถึงพนักงานโรงหนัง SF เมญ่าเชียงใหม่..ประเดิมด้วย วันนั้นไปดูหนังเรื่อง "ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู" วันที่ 12/12/14 รอบเวลา 20:25 โรงที่ 7 เริ่มต้นดที่พนักงานที่เป็นคนต้อนรับหรือพนักงานที่คอยแนะนำ (ที่มีหูฟังอ่ะคับ) เรื่องของเรื่องคือเราเพิ่งไปดูหนังที่ SF ที่นี่เพราะปกติดูที่เมเจอร์ แล้วคือเห็นพนักงานพูดว่า "ใช้โปรช่องนี้น๊ะค๊ะ..ส่วนเงินสดช่องโน้นค่ะ" อยากรู้ว่ามีโปรอะไรที่น่าสนใจมั้ย? เลยเข้าไปสอบถาม "ขอโทษนะค๊ะ..โปรนี่มีโปรอะไรบ้างค๊ะ?" คำตอบที่ได้มาคือ "ก็โปรโมชั่นอ่ะค่ะ ก็ต่อแถวตรงนี้ค่ะ" เอิ่มมม!! คิดว่าได้คำตอบที่ไม่ตรงคำถามหรือเราสื่อสารผิด เลยเข้าไปถามอีกรอบ "เอ่อพี่ค๊ะ..โปรโมชั่นนี่มีอะไรบ้างค๊ะละต้องทำไงค๊ะ" คำตอบที่ได้มาคือ "โปรก็โปรอ่ะค่ะก็ต่อแถวตรงนี้ไงค๊ะ" โอเคโปรก็โปรไม่แนะนำไม่เป็นไรคับ คือเข้าใจนะว่าคนเยอะหนังเพิ่งเข้าใหม่ แต่น่าจะตอบดีดีสั้นๆง่ายๆก็ได้...เรื่องที่ 2 อะเคไม่ใช้โปรไปซื้อเงินสดแทน พอไปต่อแถวซื้อตั๋วจะมีคนต่อก่อนหน้าเราคนนึง คนนั้นกำลังเลือกที่นั่งเราก็ต่อเขามองๆผ่านหลังเขาไม่ได้แซงหรือแตกแถวอะไรเลย มีพนักนักงานคนนึงในเคาท์เตอร์ (คนผมสั้นที่เก็บเงิน ไม่ใช่คนที่จิ้มๆที่นั่งให้เรานะคับ) พูดหรือแทบตะคอกก็เลยว่าได้ "มาด้วยกันรึเปล่าค๊ะ" เราก็บอก" เราก็ตอบ "อ๋อไม่ค่ะ" และพนักก็พูดต่อ "งั้นก็ไปเข้าแถวค่ะ จะซื้อก็ไปเข้าดีดีค่ะ" เรากับแฟนมองหน้ากันละ งง เลยตอบไปว่า "ก็เข้าดีแล้วนิค๊ะ ไม่ได้แซงหรือแตกแถวนิ" คือเข้าใจอารมณ์ตอนนั้นนะค๊ะโดนมาแล้วรอบละ แทบไม่อยากดูอะแต่ติดที่ว่าซื้อตั๋วแล้วตั้ง 300 บาท...แต่ก็มีเรื่องดีน๊ะคับ คือระบบเสียงโอเคกระหึ่มดี อีกอย่างป๊อปคอร์นอร๊อยยยยอร่อย ทำให้อารมณ์ดีมาหน่อย...อยากให้ทาง SF ปรับปรุงเรื่องพฤติกรรมของพนักงานนะคับ จัดอบรมณ์สักครั้งสองครั้งค่อยมาบริการ ก่อนที่คนจะหายไปมากกว่านี้ หนึ่งในนี้มีเราคนนึงละที่จะดูที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายทั้งๆที่เป็นคนชอบดูหนังโรงมากๆ !!
พนักงาน SF เมญ่าเชียงใหม่ บริการแย่มากๆๆๆๆ