ขอสอบถาม German Rail Pass ที่สั่งซื้อจาก bahn.com มาไม่ทันออกเดินทางทำยังไงได้บ้างคะ

ได้สั่งซื้อ German Rail Pass แบบ twin pass 7 วัน ผ่านทาง bahn.com ไปตั้งแต่ต้นเดือน แต่ผ่านไปสองอาทิตย์แล้วตั๋วยังส่งมาไม่ถึง จะออกเดินทางวันอาทิตย์นี้แล้ว ไม่ทราบว่าใครเคยสั่ง online แล้วตั๋วมาไม่ทัน หรือมาไม่ถึงเลยบ้างหรือไม่คะ

กรณีนี้เราจะทำอย่างไรได้บ้าง สามารถ print เลข order ของเราจากเว็บ bahn.com ไปขอออก Pass ใหม่ที่สนามบินแฟรงค์เฟิร์ตได้หรือไม่คะ หรือถ้าต้องไปซื้อ Pass ใหม่เลยที่สนามบิน อันที่เราได้สั่งซื้อออนไลน์ไป ที่ส่งมาไม่ถึงเราจะทำการ refund ได้อย่างไรคะ เครียดเลยค่ะ เฝ้ารอไปรษณีย์ทุกวัน จะออกเดินทางวันอาทิตย์นี้แล้ว ใครพอจะทราบช่วยหน่อยนะคะ เราอีเมล์ไปถาม bahn.com แล้ว แต่เค้าไม่ตอบกลับมาค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่