ดีแทคไม่สนใจลูกค้าเก่า ยุให้รีบย้ายค่ายไวๆ

กระทู้สนทนา
ใช้ดีแทคมานานมาก หลายสิบปี เมื่อ11-12-14 โทรไปคอลเซนเตอร์ปรึกษาโปรโมชั่น เพราะ ที่จ่ายอยู่ค่อนข้างแพง พอดีมีเบอร์พี่ชายได้โปรดีดี ลดราคาให้เพราะเป็นลูกค้ามานานเหมือนกัน เลยขอโปร แบบนั้นบ้างแต่
เจ้าหน้าที่ บอกว่า นั่นเป็นโปรฯย้ายค่ายค่ะ ไม่ใช่โปรลูกค้าเก่า (ซึ่งจริงๆพี่ชายเป็นลูกค้าเก่านะ) เลยบอกว่า อืม... ใช้ดีแทค มาตั้งนาน ค่ายอื่นโปรดีๆเยอะ ถูกกว่าด้วย ยังไงขอโปรพิเศษได้ไหม น้องพนักงานบอกว่า ไม่ได้ค่ะ
เลยบอกว่า งั้นคงย้ายค่ายไป ทรูมูฟ เพราะดูแล้ว จ่ายถูกกว่า 50% น้องพนักงานไม่มีทีท่าจะรั้งไว้ อธิบายว่าเป็นอย่างดี เหมือนจะไล่ให้รีบๆย้ายซะ 555
น้องบอกว่าให้จ่ายเงินค่าใช้บริการรอบบิลที่ใบแจ้งหนี้ออกมาแล้ว และไปดำเนินการ ค่ายที่จะย้ายได้ทันที มีผล2-3 วันทำการ ... ปกติ ตัดบัญชีด้วยบัตรเครดิตในวันที่ 21 นี้
น้องบอกให้ไปชำระได้เลยค่ะ ไม่ต้องรอ... คุณจะได้ไปทำการย้ายค่ายได้เร็วๆ.... โอเคนะคะ
โทรไปถามโปรฯจากคอลเซนเตอร์ทรูมูฟให้ข้อมูลดีมาก มีโปรฯลด50% และมีFamilyได้เพิ่มเน็ต2เท่าทั้ง2เบอร์ที่ผูกกัน และโทรหากันฟรี sms ฟรีแถมอีก...เจ๋งอ่ะ
เมื่อวานจัดการชำระค่าบริการดีแทคเรียบร้อยแล้ว เลิกงานไป ศูนย์บริการทรูมูฟแล้วล่ะ บ๊ายบายดีแทค ใช้งานมากันนานแสนนาน....ตั้งแต่สมัยมือถือรุ่นกระติกน้ำอ่ะค่ะ ....
ทางดีแทค ไม่เก็บลูกค้าเก่า สนใจแต่ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ไม่รุทางผู้บริหาร รับทราบบ้างไหมว่า ลูกค้าหายไปทุกวันๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่