ซื้อของใน7-11 โดยใช้บัตร เนื่องจากจะได้คะแนนสะสม (ปกติ ฝากท้องไว้กับ7-11อยู่แล้ว) พอมีโปรโมชั่น สะสมแสตมป์ (มันวนกลับมาอีกรอบ) เราก็สะสมตามปกติ คราวนี้พนักงาน7-11 ถามว่า รับเป็น E-stamp ไหมคะ
เราก็ถามไปว่า แล้วมันแตกต่างจากแสตมป์ปกติ ยังไง
พนักงาน 7-11 ตอบว่า มันจะอยู่ในบัตรนะคะ คุณพี่ไม่ต้องมาห่วงว่ามันจะหาย หรือลืม ละข้อดีช่วยประหยัดทรัพยากรธรรมชาติด้วยคะ
เราเลยบอกไปว่า ถ้า E-stampมันไม่มีปัญหา แลกของได้เหมือนแสตมป์ปกติ เรารับเป็น E-stamp ก็ได้
.......................................................
เราก็เก็บสะสม จนถึงวันนี้ เราจะไปแลกกระเป๋า ที่ 7-11 พอไปถึง ปรากฏว่า E-stamp ของพี่ใช้ไม่ได้คะ
ถ้าพี่จะแลกของพี่ต้องมีE-stampอยู่ในบัตรใบเดียวกันเท่านั้น
(เรามีบัตร7-card 2 ใบ คะ ใส่ไว้กระเป่าละใบ จะได้ไม่ต้องลวงเปลี่ยนเวลาเปลี่ยนกระเป่า)
เราเลยถามไปว่า ตอนมีE-stampใหม่ๆ พนักงาน7-11 ไมเห็นแจ้งเลยว่า ต้องสะสมในใบเดียวกัน
พนักงาน7-11 บอกว่า ถ้าพี่รับเป็นแสตมป์ปกติ พี่ก็เอามารวมกับ E-stampได้คะ
(กลายเป็นว่าเราผิด ที่เราเลือกรับเป็น E-stamp ลดโลกร้อน อะไรเนี่ยะ...)
..............................................
คราวนี้เราบอกว่า เราจะแลกกระเป๋าคะ เราจะทำยังไงได้บ้างคะ เก็ยแสตมป์มา ก็จะมาแลกกระเป่าคะ
พนักงาน7-11 ให้โทรเข้าศูนย์ 02-711-7744 พอโทรเข้า ศูนย์บอกว่า ให้ติดต่อเรื่องเกี่ยวกับบัตร ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ไม่ทราบเรื่อง เราก็โทรไป 02-711-7777 แจ้งเรื่องไป ปรากฏว่า ...
พนักงานปลายสาย ถ้า E-stamp 2 ใบ ใช้ไม่ได้คะ
เราบอกว่า พนักงานไม่เคยแจ้งให้ทราบนะคะว่าใช้ไม่ได้ เพราะถ้าแจ้ง เราก็ไม่รับเป็น E-stamp หรอกคะ
พนักงานปลายสาย งั้นแลกเป็น คะแนน และ+เงิน 629 ไหมคะ
เราเลยบอกไปว่า E-stampเราพอ แล้วทำไมเราต้องมาจ่ายเงินเพิ่มอีก 6 ร้อยกว่าบาท
พนักงานบอกว่า เราต้องติดต่อไปสำนักงานใหญ่คะ เราแก้ไขอะไรไม่ได้
เราเลยบอกไปว่า มันหมดเขต 15/12 นี้แล้ว ช่วยตามเรื่องด้วยนะคะ
พนักงานปลายสาย ..... สวัสดีคะ .....
เรา ..... อ้าว ... เฮ้ย.... แล้วก็เงียบหายไปเลยจนบัดนี้
...................................
แจ้ง สคบ. ดีมั้ย
แสตมป์ E-card ในบัตร7-card ... พนักงานบอกว่า แลกของไม่ได้..!!!
เราก็ถามไปว่า แล้วมันแตกต่างจากแสตมป์ปกติ ยังไง
พนักงาน 7-11 ตอบว่า มันจะอยู่ในบัตรนะคะ คุณพี่ไม่ต้องมาห่วงว่ามันจะหาย หรือลืม ละข้อดีช่วยประหยัดทรัพยากรธรรมชาติด้วยคะ
เราเลยบอกไปว่า ถ้า E-stampมันไม่มีปัญหา แลกของได้เหมือนแสตมป์ปกติ เรารับเป็น E-stamp ก็ได้
.......................................................
เราก็เก็บสะสม จนถึงวันนี้ เราจะไปแลกกระเป๋า ที่ 7-11 พอไปถึง ปรากฏว่า E-stamp ของพี่ใช้ไม่ได้คะ
ถ้าพี่จะแลกของพี่ต้องมีE-stampอยู่ในบัตรใบเดียวกันเท่านั้น
(เรามีบัตร7-card 2 ใบ คะ ใส่ไว้กระเป่าละใบ จะได้ไม่ต้องลวงเปลี่ยนเวลาเปลี่ยนกระเป่า)
เราเลยถามไปว่า ตอนมีE-stampใหม่ๆ พนักงาน7-11 ไมเห็นแจ้งเลยว่า ต้องสะสมในใบเดียวกัน
พนักงาน7-11 บอกว่า ถ้าพี่รับเป็นแสตมป์ปกติ พี่ก็เอามารวมกับ E-stampได้คะ
(กลายเป็นว่าเราผิด ที่เราเลือกรับเป็น E-stamp ลดโลกร้อน อะไรเนี่ยะ...)
..............................................
คราวนี้เราบอกว่า เราจะแลกกระเป๋าคะ เราจะทำยังไงได้บ้างคะ เก็ยแสตมป์มา ก็จะมาแลกกระเป่าคะ
พนักงาน7-11 ให้โทรเข้าศูนย์ 02-711-7744 พอโทรเข้า ศูนย์บอกว่า ให้ติดต่อเรื่องเกี่ยวกับบัตร ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ไม่ทราบเรื่อง เราก็โทรไป 02-711-7777 แจ้งเรื่องไป ปรากฏว่า ...
พนักงานปลายสาย ถ้า E-stamp 2 ใบ ใช้ไม่ได้คะ
เราบอกว่า พนักงานไม่เคยแจ้งให้ทราบนะคะว่าใช้ไม่ได้ เพราะถ้าแจ้ง เราก็ไม่รับเป็น E-stamp หรอกคะ
พนักงานปลายสาย งั้นแลกเป็น คะแนน และ+เงิน 629 ไหมคะ
เราเลยบอกไปว่า E-stampเราพอ แล้วทำไมเราต้องมาจ่ายเงินเพิ่มอีก 6 ร้อยกว่าบาท
พนักงานบอกว่า เราต้องติดต่อไปสำนักงานใหญ่คะ เราแก้ไขอะไรไม่ได้
เราเลยบอกไปว่า มันหมดเขต 15/12 นี้แล้ว ช่วยตามเรื่องด้วยนะคะ
พนักงานปลายสาย ..... สวัสดีคะ .....
เรา ..... อ้าว ... เฮ้ย.... แล้วก็เงียบหายไปเลยจนบัดนี้
...................................
แจ้ง สคบ. ดีมั้ย