เรียกร้องกันจัง สองล้ออยากขึ้นสะพานลงอุโมงค์

คือส่วนตัวผม แว๊นมาตั้งแต่ปี 2534 (ยังไม่บังคับใส่หมวก)

เริ่มแรกขี่ใหม่ๆ ก็ถามหาความยุติธรรมว่าทำไมไม่ให้สองล้อขึ้นสะพาน มันเป็นปัญหาตรงไหน
นานไปมีอุโมงค์ กุก็อยากขี่ลงมั่ง แต่ก็ห้ามกุอีก

เวลาผ่านไป โตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็เข้าใจ

ถามว่าเดือดร้อนไหมที่ไม่ได้ลงลอดอุโมงค์ขึ้นสะพาน
ตอบได้เลยว่าไม่เดือดร้อน

ถามเพื่อนพ้องน้องพี่ที่แว๊นมาด้วยกันตั้งแต่เด็กจนโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว
เพื่อนพ้องน้องพี่ ก็ไม่มีใครเดือดร้อนนะ


ก็เลยอยากถามต่อว่า
เพื่อนพ้องน้องพี่ชาวสองล้อในห้องรัชดาแห่งนี้
เดือดร้อนกันไหม จำเป็นต้องขึ้นสะพานลงอุโมงค์มากขนาดจริงๆ กระนั้นหรือครับ?
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
พี่ไม่ใช่จุดศูนย์กลางของโลกครับ

อย่างผมนี่ก็ไม่เดือดร้อน(มาก) เต็มที่ก็งงๆ ไปตรงไม่ได้ก็อ้อมไปกลับรถ อาจจะหลงบ้างอะไรบ้าง ก็เดี๋ยวถามทางคนอื่นเอา

แต่คนที่ใช้เส้นทางทุกวัน เสียเวลาทำมาหากิน เสียค่าน้ำมันโดยใช่เหตุครับ
แล้วบนสะพานกะอุโมงค์เนี่ย ขับขี่กัน 40-60 รับรองว่าปลอดภัยขึ้น 250 เท่า++ ครับ
ที่มันอันตรายทุกวันนี้เพราะพี่เล่นกดจมคันเร่งกันทั้งนั้น
ความคิดเห็นที่ 3
เราขับเก๋ง แต่ขอแสดงความคิดเห็นด้วยได้มั้ย

เส้นรัชดา ทั้งสะพานและอุโมงค์ เราว่าจำเป็นนะที่ควรอนุญาติให้สองล้อใช้ นับตั้งแต่สะพานรัชโยธิน สะพานรัชดาลาดพร้าว อุโมงค์สุทธิสาร อุโมงค์ห้วยขวาง
แต่ละแยก ติดไฟแดงโ ค ต ร นานค่ะ  แล้วแยกรัชโยธิน มันไม่ให้ตรง ต้องไปกลับรถอีก

ถ้าใช้สะพานอุโมงค์ได้ ขับแค่ไม่กี่นาทีก็ถึง
แต่ถ้าต้องรอไฟแดง ก็บวกไปอีก20นาทีอ่ะค่ะ (ในกรณีที่มอไซด์ไม่ฝ่าไฟแดงนะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่