ก่อนอื่นต้อง ขอโทษด้วยนะค่ะ กระทู้นี้ เป็นกระทู้แรก หากมีข้อผิดพลาด ต้องขออภัยด้วยค่ะ
เรื่องมี อยู่ว่า เราซื้อ แอร์ซัมซุง อินเวอเตอร์ ขนาด 1800 บีทียู มาใช้ที่ร้านค่ะ ตามที่ได้คุยกับทาง คุณคนขาย เรามีการติดตั้งตอนต้นเดือน ตุลาคม 2557 เราซื้อแอร์จากในห้าง เดอะมอ บางกะปิ นะค่ะ เพราะเราคิดว่า น่าจะเป็นอะไรที่เชื่อถือได้มากกว่าค่ะ แต่คราวนี้ เมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ก่อน เครื่องเริ่มมีปัญหา มีแต่ลมแบบไม่เย็น ออกมาค่ะ เราก็เลย (แต่บางทีก็ใช้ได้นะค่ะ ในแต่ละวัน จะใช้ไม่ได้ประมาณ 4-5 ชม ค่ะ)
โทรถามทางซัมซุง ทางซัมซุงบอกว่า ยังอยู่ในระยะประกันของ เดอะมอบางกะปิ
เราก็เลยโทรถามทางเดอะมอบางกะปิ ทางเดอะมอบางกะปิ ก็บอกว่าอาการแบบนี้ต้องโทรถามทางซัมซุง
เราก็โทรหาทางซัมซุงอีก วนอยู่แบบนี้ ประมาณ 3 รอบ จนกระทั่ง ประมาณ สัปดาห์ที่แล้ว ทางคุณคนขายได้โทรศัพท์กลับมา แล้วก็ได้พูดคุยกัน หลังจากนั้น ก็มีช่างเข้ามาดู เมื่อวานนี้ คือวันที่ 08/12/14 แล้วคุณช่างก็สรุปมาให้ฟังว่า อาการแบบนี้ ต้องยกเครื่องไปซ่อมค่ะ คืออาการค่อนข้างหนัก
แต่เราก็เลย ยืนยันว่า เราซื้อแอร์ใหม่จากในห้าง มาไม่นาน ประมาณ 1 เดือนกว่า แล้วเรามีความจำเป็นต้องใช้แอร์ ทุกวัน เพราะว่า ถ้าไม่เปิดแอร์ ร้านของเรา ก็จะร้อนมากค่ะ ขนาดเปิดพัดลม ก็จะรู้สึกร้อนเลย แล้วทางคุณช่างบอกว่า ถ้าซ่อมก็อาจจะใช้เวลาประมาณน้อยที่สุดคือ 7 วัน เราก็เลยรู้สึกว่า น่าจะเอาตัวใหม่มาเปลี่ยนให้เลยไม่ได้หรอ เพราะของพึ่งจะซื้อ คราวนี้ เราโทรถามทางคุณคนขาย เค้าบอกว่า เค้าพยายามที่จะคุยกับทาง ห้างเดอะมอแล้ว ว่าควรเปลี่ยนให้ลูกค้า แต่ระยะประกันในการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ที่ 15 วัน ค่ะ เลยอยากจะรบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ว่าเราควรทำยังไงดีค่ะ หรือว่า ต้องทำใจ TT
ช่วยด้วย...แอร์ samsung inverter 1800 btu ซื้อมาได้ ไม่ถึง 2 เดือน มีปัญหา
เรื่องมี อยู่ว่า เราซื้อ แอร์ซัมซุง อินเวอเตอร์ ขนาด 1800 บีทียู มาใช้ที่ร้านค่ะ ตามที่ได้คุยกับทาง คุณคนขาย เรามีการติดตั้งตอนต้นเดือน ตุลาคม 2557 เราซื้อแอร์จากในห้าง เดอะมอ บางกะปิ นะค่ะ เพราะเราคิดว่า น่าจะเป็นอะไรที่เชื่อถือได้มากกว่าค่ะ แต่คราวนี้ เมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ก่อน เครื่องเริ่มมีปัญหา มีแต่ลมแบบไม่เย็น ออกมาค่ะ เราก็เลย (แต่บางทีก็ใช้ได้นะค่ะ ในแต่ละวัน จะใช้ไม่ได้ประมาณ 4-5 ชม ค่ะ)
โทรถามทางซัมซุง ทางซัมซุงบอกว่า ยังอยู่ในระยะประกันของ เดอะมอบางกะปิ
เราก็เลยโทรถามทางเดอะมอบางกะปิ ทางเดอะมอบางกะปิ ก็บอกว่าอาการแบบนี้ต้องโทรถามทางซัมซุง
เราก็โทรหาทางซัมซุงอีก วนอยู่แบบนี้ ประมาณ 3 รอบ จนกระทั่ง ประมาณ สัปดาห์ที่แล้ว ทางคุณคนขายได้โทรศัพท์กลับมา แล้วก็ได้พูดคุยกัน หลังจากนั้น ก็มีช่างเข้ามาดู เมื่อวานนี้ คือวันที่ 08/12/14 แล้วคุณช่างก็สรุปมาให้ฟังว่า อาการแบบนี้ ต้องยกเครื่องไปซ่อมค่ะ คืออาการค่อนข้างหนัก
แต่เราก็เลย ยืนยันว่า เราซื้อแอร์ใหม่จากในห้าง มาไม่นาน ประมาณ 1 เดือนกว่า แล้วเรามีความจำเป็นต้องใช้แอร์ ทุกวัน เพราะว่า ถ้าไม่เปิดแอร์ ร้านของเรา ก็จะร้อนมากค่ะ ขนาดเปิดพัดลม ก็จะรู้สึกร้อนเลย แล้วทางคุณช่างบอกว่า ถ้าซ่อมก็อาจจะใช้เวลาประมาณน้อยที่สุดคือ 7 วัน เราก็เลยรู้สึกว่า น่าจะเอาตัวใหม่มาเปลี่ยนให้เลยไม่ได้หรอ เพราะของพึ่งจะซื้อ คราวนี้ เราโทรถามทางคุณคนขาย เค้าบอกว่า เค้าพยายามที่จะคุยกับทาง ห้างเดอะมอแล้ว ว่าควรเปลี่ยนให้ลูกค้า แต่ระยะประกันในการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ที่ 15 วัน ค่ะ เลยอยากจะรบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ว่าเราควรทำยังไงดีค่ะ หรือว่า ต้องทำใจ TT