วันนี้คืออังคาร 9 ธ.ค. 57 ก็เป็นอีกครั้งที่จะไปชำระค่าบริการที่ทรูช็อปสาขาบิ๊กซีถนนรามคำแหง บอกน้องพนักงานว่าไม่ขอกดหมายเลขโทรศัพท์ เขาบอกไม่ได้ก็ต้องยอม หมายเลขผมคือ 08532604xx ได้หมายเลข 9003 เวลา 13.02 น. จำนวนคิวรอ 0 คน ก็บอกน้องขอกดใหม่ไม่ต้องใส่หมายเลขได้ไหมขอสละสิทธิ์ True Black Card เขาบอกไม่ได้ และจะได้ถูกเรียกเร็วกว่าคนอื่น ผมบอกไม่ต้องการแซงคิวใคร ขอรอตามปกติ เขาไม่ฟัง สังเกตผู้ชายมาทีหลัง 5 นาที ได้เลข 0056 รอมาครึ่ง ชม. ไม่เรียก ก็ไปกดแบบไม่มีหมายเลขได้ 0064 ที่เวลา 13.30 สักสิบนาทีต่อมาผู้ชายที่มากดทีหลังหมายเลข 0056 ได้รับเรียกให้บริการ ผมรอมาเกือบ 40 นาทีก็ยังไม่เรียก ผมเลยถ่ายรูปเปรียบเทียบดังภาพ ผมก็เลยไปกดแบบไม่ใส่หมายเลขได้เบอร์ 0064
พอครบหนึ่งชั่วโมงก็ยังไม่เรียกผม คนที่มาทีหลังได้รับบริการออกไปหมดแล้วมีแต่คนใหม่ ผมก็ขอพบผู้จัดการเป็นผู้ชายและผู้หญิงสองคน และขอให้พน้กงานที่กดหมายเลขให้ผมมาเล่าให้ฟังตรงกันว่าเขาเป็นคนกดหมายเลข และผมขอร้องว่าไม่อยากใช้สิทธิ์ True Black Card เขาก็ไม่ยอม และผมบอกผู้จัดการว่าแม้กระทั่งผมยังไม่ได้ยกเลิกเขาก็ไม่ยอมเรียกเบอร์ 9003 เหมือนไม่สนใจให้บริการ และบอกว่าขออนุญาตแจ้งให้โลกออนไลน์ทราบรวมทั้ง True ผ่านออนไลน์ด้วยครับ
ผมต้องการให้ผู้บริหาร True รับทราบ และให้ผมในฐานะลูกค้าปฏิเสธการให้บริการแบบนี้ ให้บริการผมเหมือนลูกค้าทั่วๆไปได้ไหม?
อนึ่งผมเคยโดนแบบเดียวกันนี้ ไปดู post เก่าได้ที่
http://ppantip.com/topic/32907077
สรายุทธ อังคาร 9 ธันวาคม 2557 18.30 น.
ทรูแบล็คคาร์ด (True Black Card) เป็นทรูแบลคลิสต์ ซ้ำอีก รอหนึ่ง ชม. ไม่เรียกให้บริการ
วันนี้คืออังคาร 9 ธ.ค. 57 ก็เป็นอีกครั้งที่จะไปชำระค่าบริการที่ทรูช็อปสาขาบิ๊กซีถนนรามคำแหง บอกน้องพนักงานว่าไม่ขอกดหมายเลขโทรศัพท์ เขาบอกไม่ได้ก็ต้องยอม หมายเลขผมคือ 08532604xx ได้หมายเลข 9003 เวลา 13.02 น. จำนวนคิวรอ 0 คน ก็บอกน้องขอกดใหม่ไม่ต้องใส่หมายเลขได้ไหมขอสละสิทธิ์ True Black Card เขาบอกไม่ได้ และจะได้ถูกเรียกเร็วกว่าคนอื่น ผมบอกไม่ต้องการแซงคิวใคร ขอรอตามปกติ เขาไม่ฟัง สังเกตผู้ชายมาทีหลัง 5 นาที ได้เลข 0056 รอมาครึ่ง ชม. ไม่เรียก ก็ไปกดแบบไม่มีหมายเลขได้ 0064 ที่เวลา 13.30 สักสิบนาทีต่อมาผู้ชายที่มากดทีหลังหมายเลข 0056 ได้รับเรียกให้บริการ ผมรอมาเกือบ 40 นาทีก็ยังไม่เรียก ผมเลยถ่ายรูปเปรียบเทียบดังภาพ ผมก็เลยไปกดแบบไม่ใส่หมายเลขได้เบอร์ 0064
พอครบหนึ่งชั่วโมงก็ยังไม่เรียกผม คนที่มาทีหลังได้รับบริการออกไปหมดแล้วมีแต่คนใหม่ ผมก็ขอพบผู้จัดการเป็นผู้ชายและผู้หญิงสองคน และขอให้พน้กงานที่กดหมายเลขให้ผมมาเล่าให้ฟังตรงกันว่าเขาเป็นคนกดหมายเลข และผมขอร้องว่าไม่อยากใช้สิทธิ์ True Black Card เขาก็ไม่ยอม และผมบอกผู้จัดการว่าแม้กระทั่งผมยังไม่ได้ยกเลิกเขาก็ไม่ยอมเรียกเบอร์ 9003 เหมือนไม่สนใจให้บริการ และบอกว่าขออนุญาตแจ้งให้โลกออนไลน์ทราบรวมทั้ง True ผ่านออนไลน์ด้วยครับ
ผมต้องการให้ผู้บริหาร True รับทราบ และให้ผมในฐานะลูกค้าปฏิเสธการให้บริการแบบนี้ ให้บริการผมเหมือนลูกค้าทั่วๆไปได้ไหม?
อนึ่งผมเคยโดนแบบเดียวกันนี้ ไปดู post เก่าได้ที่ http://ppantip.com/topic/32907077
สรายุทธ อังคาร 9 ธันวาคม 2557 18.30 น.