กระทู้บ่นครับ เนื่องจากเช็คค่าใช้จ่ายแล้วพบว่ามีค่าบริการ Voice mail 1 นาที เพิ่มขึ้นมา
ส่วนตัวไม่เคยใช้เลย แต่พอจะปิดบริการเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเงินที่เราไม่ได้ใช้ ระบบก็แจ้งว่า ท่านยังไม่เปิดใช้บริการ เลยปิดไม่ได้
อ้าวแล้วทำไมเสียค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้บริการ โทรถาม call center 1678 แจ้งว่ามันเป็นที่ IOS ไม่ได้เป็นที่ DTAC
และ IOS version ใหม่ ยังไม่มี code ที่จะปิดปุ่มนี้ ไม่ว่าจะ *7080 หรือ *5006* อะไรซักอย่างจำไม่ได้ละ ก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรไ้ด้
มันคงต้องใช้ความระมัดระวังของเราเองสินะ ที่จะไม่เผลอไปกดโดนปุ่มนี้
แต่อยากจะฝากซักหน่อยนะครับ เผื่อจะเห็นใจลูกค้าบ้าง ถ้าลูกค้าไม่ได้เปิดใช้บริการ ถึงจะเผลอกดโดนก็ควรที่จะไม่เก็บค่าบริการได้รึป่าวครับ
แต่จะว่าไป แม้แต่เบอร์ dtac เองโทรเข้า call center dtac ยังเสียเงินเลย นับประสาอะไรกับเรื่องแบบนี้ ก็คงต้องระวังกันเองต่อไป
ไม่ได้เปิดใช้บริการ Voice mail ปิดไม่ได้ แต่ก็ต้องเสียค่าบริการ
ส่วนตัวไม่เคยใช้เลย แต่พอจะปิดบริการเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเงินที่เราไม่ได้ใช้ ระบบก็แจ้งว่า ท่านยังไม่เปิดใช้บริการ เลยปิดไม่ได้
อ้าวแล้วทำไมเสียค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้บริการ โทรถาม call center 1678 แจ้งว่ามันเป็นที่ IOS ไม่ได้เป็นที่ DTAC
และ IOS version ใหม่ ยังไม่มี code ที่จะปิดปุ่มนี้ ไม่ว่าจะ *7080 หรือ *5006* อะไรซักอย่างจำไม่ได้ละ ก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรไ้ด้
มันคงต้องใช้ความระมัดระวังของเราเองสินะ ที่จะไม่เผลอไปกดโดนปุ่มนี้
แต่อยากจะฝากซักหน่อยนะครับ เผื่อจะเห็นใจลูกค้าบ้าง ถ้าลูกค้าไม่ได้เปิดใช้บริการ ถึงจะเผลอกดโดนก็ควรที่จะไม่เก็บค่าบริการได้รึป่าวครับ
แต่จะว่าไป แม้แต่เบอร์ dtac เองโทรเข้า call center dtac ยังเสียเงินเลย นับประสาอะไรกับเรื่องแบบนี้ ก็คงต้องระวังกันเองต่อไป