หลังจากเอารองเท้าหมอบไปลุยโคลน ลุยทุ่งมานาน จนในที่สุดส้นรองเท้าก็หมดไป
จะซื้อใหม่ งบก็ไม่ค่อยจะเป็นใจซักเท่าไหร่
เงินก็ยังไม่พอซื้อใหม่ ก็ต้องเอาของเก่านี่แหละมาทำใหม่ เอาให้คุ้ม
พอดีนึกถึงนักปั่นท่านหนึ่งที่เคยเจอเส้นคลองเปรม น่าจะชื่อพี่อาร์ท
ส้นรองเท้าพี่เค้า เอายางมาตัดแปะ ยางเราก็มี กาวเราก็มี ต้องโมเเเล้วล่ะ
ว่าเเล้วก็เอาไปเจียส้นทิ้งสะเลย
แจ๊ดๆๆๆๆ อยู่พักหนึ่ง
เเล้วก็มาเตรียมส่วนที่เหลือ
ตัดๆ ขัดๆ ถูๆ พร้อมกับทดลองวางไปด้วยว่าสูงเกินไปรึไม่
ที่นี้ก็ได้ความสูงที่ต้องการล่ะ แปะเล้ย กาวแห้งไวมาก ถ้าแปะผิดก็ได้นั่งตัดทิ้งล่ะครับ
แล้วก็หาน้ำหนักมากดทับ จะเอามาใส่เเเล้วยืนกดไว้ก็จะลำบาก เลยเอาไปใส่ขาเก้าอี้
ให้คนอื่นนั่งทับแทน
ในที่สุดก็เสร็จ คาดว่าน่าจะอยู่ได้อีก1ปี ถ้าไม่เอาไปลุยลูกรัง
*
ที่ทำเข้าไปใหม่จะสูงกว่าส้นเดิม เล็กน้อย เพราะไม่อยากเดินท่าเป็ดน้อย มันลื่นบ่อยเกินไป T_T
เเน่นอนครับ ถ้ามันยังพังอีก ก็คงได้แปะยางใหม่อีกรอบ จนกว่าจะมีงบไปซื้อใหม่
เมื่อรองเท้าพัง ในวันที่ตังค์หมด
จะซื้อใหม่ งบก็ไม่ค่อยจะเป็นใจซักเท่าไหร่
เงินก็ยังไม่พอซื้อใหม่ ก็ต้องเอาของเก่านี่แหละมาทำใหม่ เอาให้คุ้ม
พอดีนึกถึงนักปั่นท่านหนึ่งที่เคยเจอเส้นคลองเปรม น่าจะชื่อพี่อาร์ท
ส้นรองเท้าพี่เค้า เอายางมาตัดแปะ ยางเราก็มี กาวเราก็มี ต้องโมเเเล้วล่ะ
ว่าเเล้วก็เอาไปเจียส้นทิ้งสะเลย
แจ๊ดๆๆๆๆ อยู่พักหนึ่ง
เเล้วก็มาเตรียมส่วนที่เหลือ
ตัดๆ ขัดๆ ถูๆ พร้อมกับทดลองวางไปด้วยว่าสูงเกินไปรึไม่
ที่นี้ก็ได้ความสูงที่ต้องการล่ะ แปะเล้ย กาวแห้งไวมาก ถ้าแปะผิดก็ได้นั่งตัดทิ้งล่ะครับ
แล้วก็หาน้ำหนักมากดทับ จะเอามาใส่เเเล้วยืนกดไว้ก็จะลำบาก เลยเอาไปใส่ขาเก้าอี้
ให้คนอื่นนั่งทับแทน
ในที่สุดก็เสร็จ คาดว่าน่าจะอยู่ได้อีก1ปี ถ้าไม่เอาไปลุยลูกรัง
*
ที่ทำเข้าไปใหม่จะสูงกว่าส้นเดิม เล็กน้อย เพราะไม่อยากเดินท่าเป็ดน้อย มันลื่นบ่อยเกินไป T_T
เเน่นอนครับ ถ้ามันยังพังอีก ก็คงได้แปะยางใหม่อีกรอบ จนกว่าจะมีงบไปซื้อใหม่