คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 25
ผมขอให้จขกท แจ้งความข้อหายักยอกทรัพย์ครับ และเมื่อสิ้นสุด จขกท ต้องได้เงิ้นต้น+ดอกเบี้ยด้วยครับ
เล่นมันเลยครับ เมื่อก่อนเราต้องยอมๆกัน แต่ตอนนี้เรามีสื่อมากขึ้น แฉให้หมดครับ ทุกช่องทางเลย ขอบอกว่าเป็นการกระทำที่ rayum มากของทรู
ลองคิดดูถ้า จขกท ไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ เท่ากับโดนปล้นไปเฉย ผมพูดตรงนี้ในฐานะที่เป็นลูกค้า ทรู มาตลอด เกือบ 10 ปี และผมจะย้ายค่ายทันทีหาก จขกท ไม่ได้รับความเป็นธรรม
จากกรณีนี้ ผมรู้ว่าผมเป็นแค่ลูกค้าตัวน้อยๆ แต่ผมจะไม่อยู่สนับสนุนบริษัทที่มันทำ rayum แบบนี้กับคนไทยด้วยกัน
เล่นมันเลยครับ เมื่อก่อนเราต้องยอมๆกัน แต่ตอนนี้เรามีสื่อมากขึ้น แฉให้หมดครับ ทุกช่องทางเลย ขอบอกว่าเป็นการกระทำที่ rayum มากของทรู
ลองคิดดูถ้า จขกท ไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ เท่ากับโดนปล้นไปเฉย ผมพูดตรงนี้ในฐานะที่เป็นลูกค้า ทรู มาตลอด เกือบ 10 ปี และผมจะย้ายค่ายทันทีหาก จขกท ไม่ได้รับความเป็นธรรม
จากกรณีนี้ ผมรู้ว่าผมเป็นแค่ลูกค้าตัวน้อยๆ แต่ผมจะไม่อยู่สนับสนุนบริษัทที่มันทำ rayum แบบนี้กับคนไทยด้วยกัน
แสดงความคิดเห็น
ผ่านมา 35 เดือนแล้ว Truemove จะคืนเงินมัดจำไอโฟน 4s ผมได้รึยังครับ ?
เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมได้ลงทะเบียนจองเครื่อง iPhone 4s ไว้ครับ
โดยในใบลงทะเบียนสั่งจอง ตามรูปด้านล่าง จะระบุ
รหัสการสั่งจอง ************
เลขบัตรประชาชน **************
วันที่จอง 07/01/2555
ชื่อ-นามสกุล ***********
วันที่รับสินค้า ทางเราจะติดต่อกับท่านเพื่อแจ้งวันรับเครื่องอีกครั้ง เมื่อถึงคิวรับเครื่องของท่านคะ
สถานที่รับสินค้า Trueshop Digital Gateway
สั่งจองผ่านทาง -
ค่ามัดจำ 5,350.00 บาท
หลังจากที่ได้ใบจองแล้ว ผมก็ได้โทรถามถึงวันเวลาที่ผมจะได้เครื่องตลอด
หรือแม้กระทั่งเดินไปถามที่ shop ก็ไปมาแล้วก็ยังไม่ถึงเวลานัดรับเครื่องสักที
ทาง True ก็ผลัดวันมาเรื่อย ๆ และไม่มีการโทรแจ้งความคืบหน้าแต่อย่างใด
ผมทนไม่ไหวจึงได้ไปซื้อเครื่องกับ AIS ที่ใน Siam Paragon แทน
และไม่ได้ถามกลับไปยัง True อีกเลย เนื่องจากต้องทำอะไรหลายอย่าง
จนกระทั่งวันที่ True เปิดจอง iPhone 6 อีกครั้ง จึงนึกขึ้นได้ว่า
มีเงินมัดจำค้างอยู่ที่ True จึงรีบติดต่อ Call Center เพื่อดำเนินการ
อะไรบางอย่างเกี่ยวกับเงินจำนวนนี้ อาจจะเป็นคืนเงินหรือเปลี่ยนรุ่น
ทาง Call Center ได้ขอ Booking No. และ Ref. Barcode ไป
สักพักทาง Call Center ได้ติดต่อกลับมา .. ว่าไม่สามารถคืนเงินหรือดำเนินการใด ๆ ได้
เนื่องจากว่า ผมไม่เดินทางมารับเครื่องในวันและเวลาที่กำหนด จึงถือว่าสละสิทธิ์
ทั้งที่ไม่ได้มีการระบุแต่อย่างใด .. แต่ผมรบกวนถามนิดหนึ่งว่า ระบุตรงไหนว่าให้รับวันไหน
ขนาดผมตามเรื่องเองยังไม่ได้เลย Call Center ก็เงียบและรีบขอโทษ หลังจากนั้นก็แจ้ง Case No. ไว้ให้ใช้ตามเรื่อง
ผ่านมา 5 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้าอะไรกลับมา
ทั้งจากทาง Shop และ Truemove ผมโทรไปขอเบอร์ Shop ที่ Digital Gateway
ก็ให้เบอร์ที่เป็น Fax มา
แล้วยังงี้เรื่องจะจบยังไงครับ ? " Truemove "
ถ้าไม่มีนโยบายคืนเงินก็ควรให้เปลี่ยนรุ่น
เพราะผมไม่มีทางใช้เครื่องที่ตกรุ่นแน่ ๆ
หรือจะอมเงินมัดจำไปเลย ก็ช่วยบอกเหตุผลที่ผมผิดเงื่อนไขด้วย
เพิ่มเติม Case No. SR:0053012001
หวังว่าผมคงไม่ต้องเล่ารายละเอียดอีกรอบนะครับ
-------------------------------------------------------------------
วันนี้ครบกำหนด 30 วันแล้ว และครบ 35 เดือน
( 9 มกราคม 2555 - 6 ธันวาคม 2557 ) ที่ผมจองเครื่องไว้
คุณนัดผมแล้วว่าภายใน 30 วัน 5 ธันวาคมคือวันสุดท้าย
แต่วันนี้ผมยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ คุยภาษาคนดีดี ไม่รู้เรื่องแล้วเหรอครับ ?
หรือต้องให้ผมดำเนินการอย่างอื่นต่อ นี่คือประโยคคำถาม ?
เพราะ .... ผมชักจะทนความสับปรับของคุณไม่ไหวแล้ว