อยู่ๆไฟล์ Excel ก็หายไปเองจาก Folder ใน Drive D ทั้งๆที่ save ไว้แล้ว

ผมเจอปัญหาครับ ขอปรึกษาทางแก้ไขหน่อยครับ ผมทำงาน Excel ไว้ แล้ว save ไว้เรียบร้อยแล้วใน Drive D

เช้าวันรุ่งขึ้นมาทำงาน ปรากฏว่าหายครับ ไฟล์หาย กำ ตอนแรกผมนึกว่าผมลืม save

อ่ะ ไม่เป็นไร เริ่มทำใหม่ save ใหม่ แบบตั้งใจ save เพื่อลองพิสูจน์กันเลย เช้าวันรุ่งขึ้น ผ่านไปอีกสัก 2 วันมั้ง หายอีก กำ แถมมีไฟล์ pdf บางอันหายไปด้วยอีก

ผมเข้าใจว่าเครื่องโดนไวรัส เลยลงวินโดวให้ เช้ามาวันนี้ก็ยังพบว่าไฟล์ที่ทำใหม่และ save แล้วนั้น หายไปอีกแล้ว T T

พอจะมีวิธีแก้ไขบ้างมั้ยครับ ไฟล์เหล่านั้น ผมไม่ได้ลบทิ้งแต่อย่างใดนะครับ มันหายไปซะเฉยๆอ่ะครับ T T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่