มีประสบการณ์แย่ ๆ จาก The K สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 (ร้อยไหมแล้วไหมโผล่ )

ที่มาเล่าเพราะเราเจอพนักงานรวมถึงกระบวนการลูกค้าที่แย่มากค่ะ เผื่อใครจะใช้บริการควรหาข้อมูลดีดีก่อนจะมานั่งปวดหัวเหมือนเราค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าเราไปใช้บริการที่ the k เนื่องจากหน้าเป็นสิว จึงสนใจทำคอร์ส รักษาสิวด้วยการฉายแสง
เพื่อนที่เคยใช้บริการจากที่นี่จะเข้าใจดีว่าที่พนักงานขายเยอะมากเราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เผลอไปซื้อคอร์สร้อยไหมเพิ่ม
สรุปเราซื้อคอสจากที่นี่ 2 คอร์ส คือรักษาสิวด้วยการฉายแสงและก็ร้อยไหม ทั้งหมดรวมเป็นเงิน 40,000 บาทค่ะ
ในคอร์สจะมี รักษาสิว 10 ครั้ง ผลักวิตามิน 5 ครั้ง มาร์คหน้าด้วยทองคำ 5 ครั้ง ร้อยไหมแบบบุปเฟ่ต์

สัปดาห์แรก เข้าไปรักษาสิว พนักงานก็พาไปพบคุณหมอ และก็ไปนวดหน้ากับฉายแสง ซึ่งพอทำเสร็จก็แอบแปลกใจเล็กน้อย
เนื่องจากเราเคยใช้บริการมาหลายคลีนิกแล้วที่อื่นจะดูแลหรือขั้นตอนการบริการจะได้มาตรฐานกว่านี้ แต่ก็ไม่ได้คิดไรมากเพราะคิดว่าเสียเงินไปแล้ว

สัปดาห์ที่สอง เข้าไปรักษาสิวเหมือนเดิม ผลักวิตามินแล้วก็ฉายแสง แต่มาคราวนี้หมอเปลี่ยนตัวยาทาให้เพราะครั้งนี้สิวอักเสบยังคงขึ้นมาเรื่อย ๆ พอได้ยาแต่พนักงานที่นำยามาให้ไม่ได้มีการบอกวิธีการใช้เลย เหมือนเค้าไม่ได้สนใจลูกค้าเหมือนคลีนิกอื่นที่เราใช้บริการจะมีการแนะนำที่ดีมาก ก็ยังไม่คิดไรมาก คิดว่าเสียเงินแล้วไม่อยากโวยวายมาก ก่อนกลับเราได้ถามพนักงานขายที่ดูและเราว่าเราจะร้อยไหมได้รึยัง พนักงานก็ดูคิดคุณหมอแล้วนัดเราเป็นวันจันทร์ในอาทิตย์ถัดมา เวลานัดประมาณ 17.30 น.

สัปดาห์ที่สาม(วันจันทร์) เราเข้าไปแจ้งว่ามีคิวนัดร้อยไหม พนักงานแจ้งให้เรารอคุณหมอ เรารอประมาณครึ่งชม. ก็เข้าพบคุณหมอ คุณหมอถามว่าจะย้ำตรงไหนบ้าง เราก็คิดในใจว่าเราซื้อแบบบุปเฟ่ต์นะ ไม่ย้ำให้หมดเลยหรอ เราเลยบอกแล้วแต่คุณหมอเห็นสมควร คุณหมอก็จับหน้าเราดูสักพักก็ให้เราออกมานั่งรอ ก่อนออกมาเราก็ถามว่าจะร้อยได้ประมาณกี่เส้น แต่คุณหมอไม่ตอบค่ะ ตอบแต่ว่าเดี๋ยวหมอดูให้
เดี๋ยวมาต่อนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่