ใจนึงก็สงสารใจนึงก็เพื่อประโยชน์ของเรา เอายังไงดี?

คือว่าดิฉันไปงานมอเตอร์โชว์ในวันอาทิตย์ แล้วได้เลือกรถระหว่าง มาช สวิฟ มิราจ

ดิฉันเลือกมิราจเพราะมีส่วนลด40000บาท และแถมเบาะหนังกับเซนเซอร์หลัง

แต่เรื่องมีอยู่ว่า วันอังคารนัดไฟแนนมารับเอกสาร แต่ไฟแนนไม่มาตามนัด แต่กลับมาสายของเซลโทรมาบอกว่า
.
.
.
.
"ต้องขอโทษด้วยนะคะ วันนั้นที่บอกเรื่องส่วนลด40000บาท คือดูผิดค่ะ ไปดูของแอดทราด ซึ่งส่วนลดของมิราจแค่30000"
(ค่าผ่อนเพิ่มขึ้น200จากราคาที่ตกลงกันในงาน)

ช็อคสิคะคุณณณณณ! แถมตัดเบาะหนังออกอีกด้วยนะ หึหึ เลยตกลงกันใหม่ว่าแถมเบาะหนังได้มั้ย? และก็ขอส่วน35000บาท ได้มั้ย? คนละครึ่งทางละกัน  สรุป>>> ได้เบาะหนัง แต่ส่วนลดได้แค่30000จริงๆ

ดิฉันควรทำยังไงดีคะ? ใจนึงก็สงสารพนักงาน คนเราผิดพลาดกันได้ อีกใจก็โหหหอุส่าตัดสินใจเลือกเพราะโปรโมชั่นโดนใจและมันก็ไม่ใช่ความผิดของเราด้วย  จะยกเลิกสัญญาจองและไปจองสาขาอื่น หรือจะยอมโดยดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สาขาอื่นให้มากกว่าหรือเปล่า?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่