เมื่อวานผมไปซื้อ Gear Fit ที่ร้าน AOB มาบุญครอง ชั้น 4 มาในราคา 3,700 บาท (โฆษณาให้หน่อย 555) ทางร้านเค้าก็
ตรวจเครื่อง ซิงค์เครื่องให้เรียบร้อยดี
จากนั้นผมก็กลับบ้าน ชาร์จแบต ทุกอย่างก็ปกติดีครับ กำลังเพลินเลย พอตอนไปล้างหน้าล้างมือ ผมก็ใส่ปกติ เพราะเห็นว่า
ตามสเปคมันกันน้ำได้ ซึ่งหลังจากนั้นก็ใช้งานปกติดีนะครับ ไม่มีปัญหาใดๆ
พอผ่านไปซัก 2-3 ชม. ประมาณ เที่ยงคืน - ตี 1 ปรากฎว่า หน้าจอ Gear Fit มีการกระพริบ เป็นเส้นเต็มไปหมด เป็นอยู่ประมาณ
ครึ่งชั่วโมง แล้วมันก็เป็นแสงสีขาวทั้งจอ พอกดดูทุกครั้งก็มีแต่แสงสีขาวทั้งจอ มองอะไรไม่เห็นอีกต่อไป 55+
ตอนบ่ายโมงวันนี้ ผมเลยรีบเข้าไปที่ร้านเพื่อคุยเรื่องปัญหาดังกล่าวว่าจะเคลมได้หรือไม่ ซึ่งทางร้านเค้าก็ดูแลดีครับ ตรวจนู่นนี่นั่น
แล้วก็สรุปพาผมไปที่ ศูนย์ Samsung ชั้น 5 (มั้ง) ซึ่งน้องที่ร้านเค้าก็คุยกับทาง Samsung ให้ ซักพัก ไม่ถึง 15 นาที Samsung เค้าก็ให้เคลมได้
ผมนี่ดีใจมากกกกก 55+ แต่... ทางร้านเค้าบอกว่าของหมด เลยขอคืนเงินให้ผมเต็มจำนวนเลย ถ้าวันหลังของเข้าแล้วค่อยมาซื้อใหม่
แต่ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมค่อยไปซื้อที่ร้านใหม่ก็ได้ แค่นี้ก็ดีใจละ (จากที่ฟังกิตติศัพท์ Samsung มานึกว่าจะเสียเงินทิ้งซะแล้ว)
ยังไงก็ต้องขอบคุณร้าน AOB (ส่วนน้องที่ร้านก็บริการดีครับ ขอบคุณมากครับ) และ Samsung ด้วยนะครับ ที่ดูแลลูกค้าอย่างผมเป็นอย่างดี
ขอชม/ขอบคุณ AOB และ Samsung กับการเคลม Gear Fit
ตรวจเครื่อง ซิงค์เครื่องให้เรียบร้อยดี
จากนั้นผมก็กลับบ้าน ชาร์จแบต ทุกอย่างก็ปกติดีครับ กำลังเพลินเลย พอตอนไปล้างหน้าล้างมือ ผมก็ใส่ปกติ เพราะเห็นว่า
ตามสเปคมันกันน้ำได้ ซึ่งหลังจากนั้นก็ใช้งานปกติดีนะครับ ไม่มีปัญหาใดๆ
พอผ่านไปซัก 2-3 ชม. ประมาณ เที่ยงคืน - ตี 1 ปรากฎว่า หน้าจอ Gear Fit มีการกระพริบ เป็นเส้นเต็มไปหมด เป็นอยู่ประมาณ
ครึ่งชั่วโมง แล้วมันก็เป็นแสงสีขาวทั้งจอ พอกดดูทุกครั้งก็มีแต่แสงสีขาวทั้งจอ มองอะไรไม่เห็นอีกต่อไป 55+
ตอนบ่ายโมงวันนี้ ผมเลยรีบเข้าไปที่ร้านเพื่อคุยเรื่องปัญหาดังกล่าวว่าจะเคลมได้หรือไม่ ซึ่งทางร้านเค้าก็ดูแลดีครับ ตรวจนู่นนี่นั่น
แล้วก็สรุปพาผมไปที่ ศูนย์ Samsung ชั้น 5 (มั้ง) ซึ่งน้องที่ร้านเค้าก็คุยกับทาง Samsung ให้ ซักพัก ไม่ถึง 15 นาที Samsung เค้าก็ให้เคลมได้
ผมนี่ดีใจมากกกกก 55+ แต่... ทางร้านเค้าบอกว่าของหมด เลยขอคืนเงินให้ผมเต็มจำนวนเลย ถ้าวันหลังของเข้าแล้วค่อยมาซื้อใหม่
แต่ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมค่อยไปซื้อที่ร้านใหม่ก็ได้ แค่นี้ก็ดีใจละ (จากที่ฟังกิตติศัพท์ Samsung มานึกว่าจะเสียเงินทิ้งซะแล้ว)
ยังไงก็ต้องขอบคุณร้าน AOB (ส่วนน้องที่ร้านก็บริการดีครับ ขอบคุณมากครับ) และ Samsung ด้วยนะครับ ที่ดูแลลูกค้าอย่างผมเป็นอย่างดี