True สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ แจ้งว่า เพราะเบอร์คุณสวยจึงไม่อนุญาตให้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน

กระทู้สนทนา
ผมย้ายค่ายเบอร์สวยจาก Ais มาเป็น True แค่ 2 วันครับ "ย้ายเสร็จเร็วมาก" ได้สมัครโปร 899 บาท ลด 50% เป็นเวลา 18 เดือน ซึ่งผมไม่มีปัญหาอะไร เพราะ "เบอร์เก่า" ก็เป็นเบอร์สวย และ ใช้ True มานานมาก จนได้ True red card และ กำลังจะได้ True Black Card

เบอร์เก่าของ True นี้ใช้ โปร XXL ราคา 999 บาทมาตลอด แต่เพราะเบอร์ Ais ย้ายมาสำเร็จแล้ว "จึงเกินประโยชน์" ที่จะใช้เบอร์รายเดือน 2 เบอร์ ด้วยแพคเกจ 899 + 999 (ยังไม่รวมภาษี)

ผมจึงขอเปลี่ยนเบอร์เก่าเป็น "ระบบเติมเงิน" เพราะจะเอาไว้ใช้โทรอย่างเดียว และ เบอร์ใหม่ที่ย้ายมาจาก Ais จะใช้ 3G

แต่เจ้าหน้าที่ True Shop สาขา เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ แจ้งว่า "ระบบล๊อค" ไม่อนุญาตให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เพราะเหตุผลเดียว "เบอร์คุณสวยคะ" แต่ก็ขอถ่ายสำเนาบัตรประชาชน เพื่อส่งเข้า สนง.ใหญ่ และ ใช้เวลาถึง 3 อาทิตย์ เพื่อพิจารณาว่า "จะให้เปลี่ยนหรือไม่ ?"

ผมคิดว่า "ไม่ถูกต้อง" จึงจะดำเนินการ "ลงบันทึกประจำวัน" ที่สถานีตำรวจ ให้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไปในวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ และ ไม่คิดจะรอผลการพิจารณาเพราะ "ย้ายค่ายจาก Ais มา True" เร็วมาก (2 วันเสร็จ) แต่แค่ขอเปลี่ยนระบบวิธีการ "จ่ายค่าบริการ" ภายใน True กันเองกลับต้องนานถึง 3 สัปดาห์

ในขณะที่ คนข้าง ๆ มาเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ชัดถ้อยชัดคำ "ไม่เกิน 2 วันค่ะ" ..

มันมีหลายมาตรฐานเหรอครับ และมาตรฐานที่ใช้กับผม คือ เพราะเบอร์ผมสวย .. แค่นั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่