จำผมได้มั้ยครับที่ก่อนหน้านี้ผมเคยตั้งกระทู้ "น๊อตเข้าเครื่องอะครับ" ย้อนรอยคือ ผมขับ Cbr150i แล้วอยู่ดีๆเกิดเสียงดังแกรกๆ บิดไปบิดมาเสียงมันก็ดัง พลัก!! แล้วสตารทไม่ติดผมจำเอารถไปเข้า 0 Honda ช่างเค้าบอกประมาณว่า
"ไม่มีแรงอัด น่าจะเกี่ยวกับแหวน หรือลูกสูบ ถ้าทำที่ 0 น่าจะประมาณ หมื่น กว่าๆ " (หะ!! จริงหรอ)
ผมเลยถามเค้าไปว่า "ไม่มีวิธีอื่นเลยหรอแพงอะครับ"
พี่เค้าก็บอกว่า"งั้นเดวพี่พาไปทำร้านที่พี่รู้จักมั้ยน่าจะประมาณ 4-5พัน ไม่เกิน 6พัน "
ผมมก็ตอบตกลงเค้าไปโดยนัดเจอกันที่ 0 Honda
พอมาถึงก็เจอกับรถผมที่โดนรื้อเฟรมออก (แต่ยังไม่ได้แกะดูในเครื่อง) ผมเริมรู้สึกไม่ค่อยชอบมาพากลเพราะยังไม่ทันแกะเครื่องก็ตีราคาซะละเหมือนโดนหลอกให้ไปทำที่อื่นแทนที่จะทำที่ 0
ถ้าทำลูกสูบหรือเปลี่ยนแหวนอะไรพวกนี้จริงๆเสียกี่บาทคับ
ปล. ตอนนี้รถอยู่ที่ร้านนั้นแล้วครับ กลัวโดนหลอก
ไม่มีแรงอัดกระบอกสูบนี้ซ่อมราคาเท่าไหรครับ
"ไม่มีแรงอัด น่าจะเกี่ยวกับแหวน หรือลูกสูบ ถ้าทำที่ 0 น่าจะประมาณ หมื่น กว่าๆ " (หะ!! จริงหรอ)
ผมเลยถามเค้าไปว่า "ไม่มีวิธีอื่นเลยหรอแพงอะครับ"
พี่เค้าก็บอกว่า"งั้นเดวพี่พาไปทำร้านที่พี่รู้จักมั้ยน่าจะประมาณ 4-5พัน ไม่เกิน 6พัน "
ผมมก็ตอบตกลงเค้าไปโดยนัดเจอกันที่ 0 Honda
พอมาถึงก็เจอกับรถผมที่โดนรื้อเฟรมออก (แต่ยังไม่ได้แกะดูในเครื่อง) ผมเริมรู้สึกไม่ค่อยชอบมาพากลเพราะยังไม่ทันแกะเครื่องก็ตีราคาซะละเหมือนโดนหลอกให้ไปทำที่อื่นแทนที่จะทำที่ 0
ถ้าทำลูกสูบหรือเปลี่ยนแหวนอะไรพวกนี้จริงๆเสียกี่บาทคับ
ปล. ตอนนี้รถอยู่ที่ร้านนั้นแล้วครับ กลัวโดนหลอก