คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่แน่ใจว่า คุณ สมาชิกหมายเลข 1778380 ใช้งานเครื่องมาเกิน 7 วันหรือยังคะ
หากยังไม่เกิน Connie รบกวนให้นำเครื่องติดต่อช้อปสาขาที่ซื้อก่อนนะคะ จนท. จะดูแลเพิ่มเติมให้
และรบกวนนำอุปกรณ์เสริม รวมทั้งใบเสร็จติดมาด้วยค่ะ ~ แต่หากเกิน 7 วันแล้วนะคะ รบกวนแก้ไขเบื้องต้น ตามขั้นตอนนี้ค่ะ
รบกวนเข้าไปที่ การตั้งค่า - แบ็คอัพและตั้งค่าใหม่ - คืนค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP ค่ะ
แต่หากพบอาการเดิม คงต้องเช็คตัวซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ตัวแจ็คหูฟังด้วยค่ะ
รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
หากยังไม่เกิน Connie รบกวนให้นำเครื่องติดต่อช้อปสาขาที่ซื้อก่อนนะคะ จนท. จะดูแลเพิ่มเติมให้
และรบกวนนำอุปกรณ์เสริม รวมทั้งใบเสร็จติดมาด้วยค่ะ ~ แต่หากเกิน 7 วันแล้วนะคะ รบกวนแก้ไขเบื้องต้น ตามขั้นตอนนี้ค่ะ
รบกวนเข้าไปที่ การตั้งค่า - แบ็คอัพและตั้งค่าใหม่ - คืนค่าโรงงาน (ข้อมูลหายหมด)
สามารถสำรองข้อมูลเก็บไว้ที่ http://www.samsung.com/th/support/usefulsoftware/KIES/JSP ค่ะ
แต่หากพบอาการเดิม คงต้องเช็คตัวซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ตัวแจ็คหูฟังด้วยค่ะ
รบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการโดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
tab4 t231 เสียบหูฟังแล้วไม่ได้ยิน