ขอถาม Kbank เรื่อง การส่ง รายละเอียด เครดิตบูโร ที่ส่ง ไปรษณียมาทางบ้าน???

ใบทวงหนี้ ผม สามารถใช้ K e-statement ส่งมาทาง Emailได้
แต่เดือนที่ 2 หลังมีการใช้จ่ายและ ชำระหนี้
มีการส่ง จดหมายไปรษณีย์ มาทางบ้าน

เกี่ยวกับการแจ้งชื่อไป ยังเครดิตบูโร
(ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติ)

คำถาม (รบกวนตอบ เป็นข้อๆ และตอบให้ครบทุกข้อด้วยครับผม)
1.ทำไมถึงส่งมาแค่จดหมายฉบับ เดียว (หรือว่า แจ้งไปครั้งเดียว เดือนที 2 เดือนที่3 ไม่อัพเดทในเครดิตบูโร)
2.ปกติ จะแจ้งอัพเดท ความตรงต่อเวลาในการชำระหนี้ของลูกหนี้ให้ เครดิตบูโร นั้น กี่ครั้งต่อปีครับ
3.ปกติจะ ส่งจดหมายไปรษณีย์ แจ้ง ความคืบหน้าเรื่อง เครดิตบูโร กี่ครั้งต่อปี
4.ขอแจ้งทาง Email และไม่เอาทางไปรษณีย์ได้หรือไม่

ทางบ้าน เกลียดบัตรเครดิต ผมไม่อยากให้ทางบ้านรู้
ปกติ จดหมายของผมไม่กลัวทางบ้านเปิดดูนะเพราะอ่าน ภาษาไทยไม่ค่อยรู้เรื่อง  
แต่นี่เจือก ส่งมา English 中文 และ ภาษาไทย

แบบนี้ก็แย่เลยน่ะสิ


ปล.ที่มีบัตรเครดิต ก็แค่อยากลองดูว่ามันเป็นยังไง และอยากมีชื่อในเครดิตบูโร เล่นๆ  
(สร้างเครดิต เอาไว้ = =" ถึงแม้ จะไม่ต้องกู้อะไรก็ตาม)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออนุญาตตอบคำถามคุณ zexipluzo เป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ
1. เนื่องจากในการจัดส่งจดหมายแจ้งข้อมูลเครดิตบูโรให้กับลูกค้า ธนาคารจะจัดส่งให้ทุก 6 เดือนค่ะ
2. ธนาคารจะส่งข้อมูลไปยังบริษัท ข้อมูลเครดิตบูโรแห่งชาติ ทุกๆ สิ้นเดือนค่ะ
3. ทางธนาคารจะส่งจดหมายแจ้งข้อมูลเครดิตบูโรให้กับลูกค้าทุกๆ 6 เดือนค่ะ
4. ไม่สามารถดำเนินได้ได้ค่ะ เนื่องจากการจัดส่งข้อมูลเครดิตบูโรจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์เท่านั้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่