iStudio งงกับพนักงานครับ

กระทู้คำถาม
กะจะไป iStudio ที่ใกล้ๆ(ขอไม่เอ่ยสถานที่ละกันครับ ที่ กทม.)
พอดีจะไปถามว่า IPAD air 2 cel มาเมื่อไหร่?
พอเข้าไปในร้านเพื่อดู หา และเสพกิเลสเสร็จ เราก็จะได้เวลาสอบถามข้อมูล..
เราก็มองหาพนักงานว่า "เอ... ไปไหนกันว๊า... อ๋อ เจอแล้ว !" (พนักงานประมาณ 4 คน)
ได้พบกันชายเสื้อเขียว ใส่บัตรพนักงาน ในใจ"ใช่แน่ๆ พนักงานชัวว์ ไปถามดีกว่า.."
พอเดินไปปั๊บ ต่างคนต่างหันไปเล่นคอม คุยกันไรไม่รู้
"เอ่ออ... คือ.. IPAD air 2 cellular มาเมื่อไหร่ครับ พอดีเห็นใน web store มันเปิดจองแล้ว"
จากนั้น ผมก็ได้คำตอบที่น่าประทับใจ "ไม่ทราบครับ.. สินค้ามาเดือนหน้าครับ"
ไอ้เราก็ อมยิ้ม19 ... วันไหน? "ทราบมั้ยครับว่าประมาณวันไหน"
พนง. "ไม่ครับ.. ลองมาดูใหม่เดือนหน้าก็ได้นะครับ"
เรา "แหะๆ... ครับ. ไม่เป็นไรครับ"
............ หลังจากนั้น เดินออกจากร้าน
ในใจ "เออ.. เดือนหน้าค่อยมาดูใหม่ ตอนนี้ลองไปดู Power buy ดีกว่า"
ก็เดินไปถามที่ Power buy
พอเข้าร้านพนักงานก็มาถามว่า "หาอะไรอยู่หรอคะ?"
..... "มาดู IPAD air 2 cel อ่าครับ"
พนง. "ออ.. ตอนนี้ของยังไม่มาอ่ะค่ะ ของมาวันที่ 1 ต้นเดือนหน้าค่ะ"
เรา "ต้องจองก่อนมั้ยครับ?"
พนง. "ไม่ค่ะ ของไม่หมดอยู่แล้วค่ะ"
ในใจเราก็ยิ้มแป้น แล้วบอกพนักงานว่า "ขอบคุณครับ" แล้วจากไป

หลังจากนั้น แฟนผมอยู่ชลบุรีก็ได้ไปถามที่ iStudio ที่นั่นมาเหมือนกัน แล้วก็บอกกับผมว่า พนักงานเป็นแบบที่ iStudio ที่ผมไปมาเลย ตอบเหมือนกันเด๊ะ

iStudio 4 ที่ เป็นแบบนี้หมด (อุดร, ชล, กทม อีก 2 ที่)
ตอนไปถาม mac book ก็เป็นแบบนี้ !

คุณเคยเจอมั้ย? เป็นแบบผมหรือเปล่า? หรือผมคิดมากไปเอง?

ปล. มาระบาย... มองกูเหมือนไม่มีปัญญาซื้อหนิ ฮ้วย - -"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่