คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณเก่งคาคาชิ
ธนาคารกรุงไทยขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เนื่องจากบริษัทบัตรกรุงไทย(KTC) เป็นบริษัทในเครือที่มีฐานข้อมูลและการบริหารจัดการแยกออกจากธนาคารกรุงไทย ดังนั้นทางธนาคารจึงไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้คุณลูกค้าได้ค่ะ ต้องกราบขออภัยด้วยค่ะ
กรณีดังกล่าว ขอแนะนำคุณลูกค้าติดต่อบริษัทบัตรกรุงไทย(KTC) ได้ที่ KTC PHONE 0-2665-5000 ค่ะ
ธนาคารกรุงไทยขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เนื่องจากบริษัทบัตรกรุงไทย(KTC) เป็นบริษัทในเครือที่มีฐานข้อมูลและการบริหารจัดการแยกออกจากธนาคารกรุงไทย ดังนั้นทางธนาคารจึงไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้คุณลูกค้าได้ค่ะ ต้องกราบขออภัยด้วยค่ะ
กรณีดังกล่าว ขอแนะนำคุณลูกค้าติดต่อบริษัทบัตรกรุงไทย(KTC) ได้ที่ KTC PHONE 0-2665-5000 ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ยกเลิกการสั่งซื้อIPHONE6PLUSทางAPPLE STOREแบบผ่อนด้วยบัตรกรุงไทย แล้วทำไมธนาคารยังส่งใบแจ้งหนี้มาเก็บเงินได้ยังไง
APPLE STORE ไม่ได้แจ้งกับธนาคารเลยหราว่าได้ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าไปแล้ว ทำไมไม่รับผิดชอบแล้วแบบนี้ต่อไปจะกล้าสั่งหราเนี่ย
มีใครทราบบ้างว่าต้องดำเนินการอย่างไร ช่วยทีครับ ขอบคุณครับ
รูปเป็นหลักฐานว่ายกเลิกแล้วกับใบเรียกเก็บเงินครับ