สอบถาม Dtac เรื่องเก็บค่าบริการ Voice mail

กระทู้คำถาม
ผมได้ทำการย้ายค่ายมา Dtac ช่วงรับสิทธิ Super mnp และได้จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไป 6 เดือน
เบอร์นี้เป็นของแฟนผม ซึ่งไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์โทรออกเท่าไหร่
หลังจากนั้น เดือนแรกมีบิลค่าโทรศัพท์มา 1 บาทกว่า ค่า Voicemail ผมก็คิดว่าคงไปกดโดน จึงจ่ายไป แต่ก็สงสัยเพราะก่อนหน้านี้ใช้อีกเครือข่ายไม่เคยมีค่า voice mail เลย

เดือนถัดมา (รอบบิลก่อน) มีค่าใช้บริการ 7.50 บาท ผมจึงไปถามทาง ศูนย์ Dtac ที่ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเกิดจาก 2 วิธี
1. การกดปุ่มตัวเลขที่มีสัญลักษณ์ Voice mail แล้วโทรออก อาจจะไปกดโดน หรือ
2. อีกอย่างไม่แน่ใจว่ากดเข้าไปฟัง voice mail เองหรือเปล่า

ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่าแฟนผมกดไปโดนหรือเปล่าจึงจ่ายไป หลังจากนั้นผมลองกดเข้า voice mail ด้วยวิธีที่ 1 คือกดเลข 1 ที่มีสัญลักษณ์แล้วโทรออก และวางสายทันที พบว่าใน call history มีขึ้นว่าโทรออกไป

แต่.....เมื่อผมไล่ย้อนดูไปตั้งแต่เวลาที่ใช้เครื่องมือถือกับเบอร์นี้ พบว่าไม่เคยโทรออกไป Voice mail สักครั้งเดียว

ผมถามแฟนผมว่าเคยโทรไปฟัง voice mail ไหม ก็บอกว่าไม่เคย ใครจะกดเข้าไปฟัง

*
*
*
ผมจึงอยากรบกวนถามทาง feedback ว่า ค่า voice mail ที่เกิดขึ้น มันเกิดจากความผิดพลาดของระบบ dtac เองหรือไม่ ครับ
เบอร์ 0863262747 ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่