เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณต้นเดือนได้ใช้บัตรรูดปั้มน้ำมัน เด็กปั้มแจ้งว่ารูดไม่ได้เนื่องจากบัตรชำรุด ซึ่งบัตรดังกล่าวก็แสดงอาการมาหลายครั้งแล้ว จึงได้ฤกษ์แจ้งขอบัตรใหม่ซะที จึงโทรเข้า 028888888 มีพนักงาน ชื่อ คุณระพีภรณ์ พัลลพ รับสายและดำเนินการให้ โดยให้ข้อมูลว่าต้องอายัด และจะส่งบัตรใบใหม่ให้ภายใน 7 วัน ไม่มีการพูดถึงค่าธรรมเนียม 300 บาท แต่อย่างใด จนได้รับ statement เรียกเก็บถึงรู้ว่าการขอเปลี่ยนบัตรทุกกรณีเลย จะต้องเสียค่าธรรมเนียม 300 บาท ไม่มียกเว้น
จึงอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ในนี้ทราบด้วยว่าถ้าใครถือ บัตรเครดิตกสิกรไทย แล้วมีเหตุต้องเปลี่ยนบัตรเป็นไปได้ให้ยกเลิกบัญชีไปเลยครับ แล้วค่อยขอทำบัตรใหม่ ซึ่งฟรีอยู่แล้ว หรือย้ายไปทำที่แบงค์อื่นๆ น่าจะดีกว่า
KBANK ทำไมเปลี่ยนบัตรเครดิตเนื่องจากชำรุด ต้องคิดค่าบริการ 300 บาท โดยไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า?
จึงอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ในนี้ทราบด้วยว่าถ้าใครถือ บัตรเครดิตกสิกรไทย แล้วมีเหตุต้องเปลี่ยนบัตรเป็นไปได้ให้ยกเลิกบัญชีไปเลยครับ แล้วค่อยขอทำบัตรใหม่ ซึ่งฟรีอยู่แล้ว หรือย้ายไปทำที่แบงค์อื่นๆ น่าจะดีกว่า