สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
สิ่งที่ช่องนี้ขาดคือ ดาราแม่เหล็ก
ลำพังเด็กเดอะดาว มันไม่สามารถดึงดูดคนได้หรอกนะ
สมัยก่อนนู้นนนนนนนน
ค่าย exact แห่งช่อง 5 เป็นช่องที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเลย จับ niche market ได้
ไม่ใช่ช่อง mass ตลาด ๆ อย่าง 3 กับ 7
ส่วนหนึ่งก็ เขียนบทเอง นำเสนอเนื้อเรื่องแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เดาไม่ได้
ดาราหลายคนเกิดกับค่ายนี้ แท่ง แหม่ม นุสบา
มีผลงานติดตาแฟน ๆ เยอะแยะมากมาย อาทิ เพื่อเธอ รักในรอยแค้น สามหนุ่มสามมุม มารยาริษยา นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ฯลฯ
เราเอาคอนเสิร์ต 10 ปี exact เป็นตัวแบ่งละกัน
ก่อนหน้าคอนเสิร์ต คือดีมาก หลังคอนเสิร์ต ก็คนละเรื่อง
ส่วนหนึ่งก็ด้วยดาราในสังกัด ดาราแม่เหล็กบางส่วนก็ห่างหายไป
ส่วนดาราใหม่ ๆ ก็เน้นปั้นเด็กเดอะดาวเยอะไป เราเองไม่รู้สึกว่าเด็กพวกนี้แสดงละครเก่งอะไรเลย ดูไปก็เซ็งไป
ส่วนบท ส่วนหนึ่งก็คงต้องเข้าใจว่า ความคิดสร้างสรรค์บางทีมันก็ไม่ได้มาพรวดเดียว
เขียนบทมา 10 ปีมันก็ต้องมีตันกันบ้าง ดังบ้าง ไม่ดังบ้าง สลับกันไป
แต่ก็ยังถือว่า เป็นค่ายคุณภาพค่ายหนึ่ง
พอหลังคอน 10 ปี กระแสมันซาไป คนบางส่วนก็หันกลับไปดูช่องหลัก ซึ่งก็คือ 3 กับ 7
นี่ยังไม่ได้นับพวกเคเบิลที่มีซีรี่ย์ฝรั่งอีกนะ
พอมาช่องวัน เราเชื่อว่า น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น
แกรมมี่เป็นบริษัทที่มีหัวความคิดสร้างสรรค์มาก มี content รอเยอะแยะเลย
ยิ่งเป็นช่อง one ที่เป็นของเอกชน และให้อิสระในการนำเสนอเนื้อหา
เราว่า ช่องนี้น่าจะเข้ามาเบียด กลายเป็น 3 ยักษ์ใหญ่ได้ไม่ยาก
(ช่อง 8 ของอาร์เอสเราว่ายังห่างไกลกับ 3 7 วัน นะ แบบคนละชั้นเลย)
ก็ต้องดูกันต่อไป
ช่องนี้มีทรัพยากรที่ดี ต้องดูว่า จะมีกลยุทธ์การบริหารจัดการเพื่อชิงดำในตลาดได้หรือไม่..
ลำพังเด็กเดอะดาว มันไม่สามารถดึงดูดคนได้หรอกนะ
สมัยก่อนนู้นนนนนนนน
ค่าย exact แห่งช่อง 5 เป็นช่องที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเลย จับ niche market ได้
ไม่ใช่ช่อง mass ตลาด ๆ อย่าง 3 กับ 7
ส่วนหนึ่งก็ เขียนบทเอง นำเสนอเนื้อเรื่องแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เดาไม่ได้
ดาราหลายคนเกิดกับค่ายนี้ แท่ง แหม่ม นุสบา
มีผลงานติดตาแฟน ๆ เยอะแยะมากมาย อาทิ เพื่อเธอ รักในรอยแค้น สามหนุ่มสามมุม มารยาริษยา นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ฯลฯ
เราเอาคอนเสิร์ต 10 ปี exact เป็นตัวแบ่งละกัน
ก่อนหน้าคอนเสิร์ต คือดีมาก หลังคอนเสิร์ต ก็คนละเรื่อง
ส่วนหนึ่งก็ด้วยดาราในสังกัด ดาราแม่เหล็กบางส่วนก็ห่างหายไป
ส่วนดาราใหม่ ๆ ก็เน้นปั้นเด็กเดอะดาวเยอะไป เราเองไม่รู้สึกว่าเด็กพวกนี้แสดงละครเก่งอะไรเลย ดูไปก็เซ็งไป
ส่วนบท ส่วนหนึ่งก็คงต้องเข้าใจว่า ความคิดสร้างสรรค์บางทีมันก็ไม่ได้มาพรวดเดียว
เขียนบทมา 10 ปีมันก็ต้องมีตันกันบ้าง ดังบ้าง ไม่ดังบ้าง สลับกันไป
แต่ก็ยังถือว่า เป็นค่ายคุณภาพค่ายหนึ่ง
พอหลังคอน 10 ปี กระแสมันซาไป คนบางส่วนก็หันกลับไปดูช่องหลัก ซึ่งก็คือ 3 กับ 7
นี่ยังไม่ได้นับพวกเคเบิลที่มีซีรี่ย์ฝรั่งอีกนะ
พอมาช่องวัน เราเชื่อว่า น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น
แกรมมี่เป็นบริษัทที่มีหัวความคิดสร้างสรรค์มาก มี content รอเยอะแยะเลย
ยิ่งเป็นช่อง one ที่เป็นของเอกชน และให้อิสระในการนำเสนอเนื้อหา
เราว่า ช่องนี้น่าจะเข้ามาเบียด กลายเป็น 3 ยักษ์ใหญ่ได้ไม่ยาก
(ช่อง 8 ของอาร์เอสเราว่ายังห่างไกลกับ 3 7 วัน นะ แบบคนละชั้นเลย)
ก็ต้องดูกันต่อไป
ช่องนี้มีทรัพยากรที่ดี ต้องดูว่า จะมีกลยุทธ์การบริหารจัดการเพื่อชิงดำในตลาดได้หรือไม่..
แสดงความคิดเห็น
| ช่อง ONE น่าจะเป็นภัยคุกคาม ครบเครื่องที่สุด | ช่อง 3, 7 ต้องใส่เสื้อกันหนาว |
ค น น่ า L ลิ ฟ เ ด็ ก บ า ง ขุ น พ ร ห ม
ช่องนี้ เป็นช่องที่อยู่ภายใต้การบัญชาเกมของ "หลานเขยคนโปรดอากู๋" ที่ชื่อ "บอย- ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ถ้าเป็นโค้ชพรีเมียร์ ลีค ก็ระดับโฆเซ่ มูริญโญ แห่งสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ถ้าบุนเดรสลีกา ลีคของทีมชาติแชมป์โลก เยอรมัน เข้าขั้นพี่เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ชื่อเป๊บ ประสบการณ์ผู้ปลุกปั้นละครหลังข่าวสไตล์ซีรี่ย์ ต้นตำรับดาราคู่จิ้นอย่าง "แท่ง&แหม่ม" หรือ "มอส&อ้อม" หรือ "เจ&หมิว" บุกเบิกซิทคอมฯ มากมายก่ายกอง "3 หนุ่ม 3 มุม" จนถึงตอนนี้ยังไม่ลืมเลือน น่าจะจับรีเมคดีไหม? ปลุกกระแสเอกพล ทศพล พีรพล สมัยออนแอร์ที่แสดงโดยพระเอกในตำนานที่ยังมีลมหายใจสะอาดสดชื่น "กบ&แท่ง&มอส" ถ้าปี 2015 แคสติ้งใครดีนะให้สมลุค ทันสมัย พี่เอก พี่ทศ เจ้าพี
และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ หมอตำแยทำคลอดรายการ THE STAR เข้าสู่ซีซั่นที่ 11
ตามประสาคนสมองเพชร ที่กำทีเด็ดไว้เพียบ!!!!,,,,.....รับประกันความแซ่บเฟร่อเลอค่าค่ะขุ่นพี่ค่ะ
ข่าว ได้ต๊ะ นารากร ติยายน มาเสริมทัพ โบกมือบ้านเรนโบว์สีรุ้ง ด้วยคติ "เงินซื้อใจไม่ได้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ " แหม!!!,,,...สัญญาใจย่ะ ทำที่เดิมหมดความท้าทาย "ชั้นก็อยากทำอะไรใหม่ๆ ให้วงการซิย่ะ" อันนี้เราทะเลาะกะตัวเองอะนะ ไม่เกี่ยวกะใคร สมัยนี้เงินมันหนักมันถึงพอๆ กันทุกช่องละ
ละคร ได้ Exact, Senario ที่เปลี่ยนมาใช้ระบบผู้จัด เหมือนช่องพี่เบิ้ม ทีนี้ละเมิง แตกเซ็กเม้นท์เจาะลูกค้าได้ถนัด ดูดดารา นักเขียนบท คนเด่นดังเด้ง มาร่วมงานคับคั่ง
ซีรี่ย์ สารคดี ทอล์คโชว์ สู้ได้ทุกท่า ท่ายากท่าง่าย ไม่เสียท่าง่ายๆ แน่ ประสบการณ์ CONTENT IS KING ของเครือ GMM GRAMMY ชื่อนี้สู้ครบทุกฤดู เสบียงกรังข้ามปี ไม่มีถอย
เห็นฤทธิ์ "สงครามนางงาม" รึยัง? นี่แค่ซิมเปิ้ล ตอนจบมีการโหวตให้ใครได้มงกุฎ กิ๊บเก๋ถูกใจชะนีเทเวศวร์และกล้วยน้ำไท ดันต่อไปต่อยอดสร้างแบรนด์ "ประกวดนางงามช่อง ONE" เป็นของตัวเอง ชื่อ "MISSONEFANY" แข่งกะช่องใหญ่ๆ
ล่าสุดงานฟินาเล่โชว์พรีวิวขนละคร ผู้จัด ดารา ตบเท้าโชว์พาวเวอร์ แกร่งทุกรูขุมขน ละครน้ำไม่เน่า ไม่ออนแอร์ +555
น่าเชียร์นะช่องนี้ ช่อง "เป็นเอก" นัมเบอร์ ONE สมราคาเอ็ชดีช่องสุดท้ายที่ใช้เงินประมูลได้ถูกที่สุด เป็นไงละ แสบเข้าไปถึงทรวง!!!,,,,...