พิ่งเขียนกระทู้เป็นครั้งแรก ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยด้วยค่ะ
เรื่องมีอยู่ ดิฉันไม่เคยสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มาก่อน เห็นคนสั่งใน LAZADA กันเยอะ เลยตัดสินใจสั่งชุดผ้าปูที่นอนที่นี่ค่ะ
วันที่ 20/11/2014 ได้สั่ง ชุดเครื่องนอนขนาด 3.5 ฟุต TOTO และ ชุดผ้าปูที่นอน 3.5 ฟุต 3 ชิ้น (ย้ำว่ามี 3 ชิ้นนะคะ) Lotus Aura
วันที่ 21/11/2014 ดิฉันได้รับสินค้า 1 รายการ คือ ชุดผ้าปู 3 ชิ้น แต่ปรากฏว่าเมื่อแกะห่อออกมา...........................................
......................................................................................................................................................................
เงิบหลายๆค่ะ มี 2 ชิ้น อุต๊ะ พยายามหาในห่อว่าไอ้ชิ้นที่เป็นปลอกหมอนข้าง มันอยู่ไหน สรุปคือได้มาแค่ 2 ชิ้นสินะ (ส่วนชุดเครื่องนอนอีกรายการ
ยังไม่ได้เพราะของคนละยี่ห้อกัน อันนี้พอเข้าใจไม่ซีเรียส) ไม่รอช้าสิคะหาเบอร์โทรติดต่อ ที่ LAZADA รีบติดต่อไปยังพนักงานทันที โทรแต่เกือบเที่ยงกว่าพนักงานรับสาย ก็เกือบ 5 โมงเย็น ก็ไม่รู้สินะ
พนักงาน : สวัสดีค่ะ......พัชรารับสายค่ะ
ดิฉัน : สอบถามค่ะพอดีได้สินค้ามาไม่ครบอะค่ะ สั่งไว้เมื่อวาน
พนักงาน : ขอทราบเลขที่ Orderค่ะ
ดิฉัน : ได้ค่ะเลข.................
พนักงาน : จากการตรวจสอบ พบว่าสั่งมา 2 รายการ อีกรายการยังไม่ส่งนะคะ จึงยังไม่ครบ ต้องรอสักครู่นะคะ จัดส่ง 2-5 วันทำการ
ดิฉัน : ไม่ใช่ค่ะอันนั้นเข้าใจ ที่ไม่ครบคือ ในชุดเครื่องนอนอะค่ะ ที่ได้รับวันนี้ ไม่มีปลอกหมอนข้างมาให้ ได้รับมาแค่
ผ้าปู 1 ปลอกหมอน 1 ค่ะ มันต้องได้ 3 ชิ้นไม่ใช่หรอคะ
พนักงาน : ออค่ะ ขาดปลอกหมอนใช่ไหมคะ
(นึกในใจนี่ มีสติปะวะ เนี่ย บอกขาดปลอกหมอนข้าง วางถุงกาวก่อนมั้ยคิดในใจนะคิดในใจ พยายามระงับอารมณ์สุดฤทธิ์)
ดิฉัน : ก็มี 3 ชิ้น ได้ผ้าปู 1 ปลอกหมอน 1 ก็ต้องขาดปลอกหมอนข้างไงคะ (ย้อนกลับไปเล่าใหม่)
พนักงาน : ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลสักครู่นะคะ (ดวกกกก หายไป 10 วิ).........พัชราขออภัยที่ให้ถือสายรอนะคะ
3 ชิ้น บางทีอาจจะได้ผ้าปู1 ปลอกหมอน 2 ก็ได้นะคะ
(เอิ่มมมม..........นี่โง่หรือโง่เนี่ย เริ่มอารมณ์เสีย คิดในใจนะคิดในใจ)
ดิฉัน : ในรายละเอียดเค้าก็บอกไม่ใช่หรอคะว่าต้องมีหมอน 1 ผ้าปู1 หมอนข้าง 1 ที่นอน 3.5 ฟุต ก็ประมาณนี้ทั้งนั้นหละค่ะ
ในรายละเอียดตอนขายก็บอกอยู่ ยังไม่เคยเห็นที่ไหน 3.5 ฟุต มีปลอกหมอน 2 นะคะ
พนักงาน : ถ้ายังงั้นส่งกลับมาได้ไหมคะ ทางเราจะทำการเปลี่ยนให้
ดิฉัน : เอิ่มมม (อารมณ์เริ่มขึ้น) ซื้อสินค้า ก็จ่ายเงินไม่ได้ฟรี ถ้าต้องเสียเวลาส่งกลับไปอีก ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
มันจะไม่ดูเป็นการเสียเวลาไปหน่อยหรอคะ
พนักงาน : ทางเราจะออกค่าใช้จ่ายให้ค่ะ หลังจากส่ง EMS แล้วให้ถ่ายรูปและส่งเมลมายัง....พร้อมเลขที่ Tracking และอื่นๆๆๆจิปาถะอีกมากมาย
และพนักงานก้พูดไรไม่รู้พูดไม่รู้เรื่องวนไปมา เหมือนคนไม่มีความรู้
ดิฉัน : ถ้ามันวุ่นวายขนาดนั้น แค่หมอนข้างราคาไม่กี่บาท คงไม่เสียเวลาส่งกลับไปมาหรอกดูวุ่นวาย ไม่เอาก้ได้ค่ะ
พนักงาน : ก็สุดแล้วแต่คุณลูกค้าเลยค่ะ
ดิฉัน : โอเครนั้นแค่นี้แหละค่ะ (และดิฉันก็กระแทกหูใส่)
ตามความคิดเห็นโดยส่วนตัวนะคะ
1.แบรนด์ที่นอน Lotus ที่บรรจุ สินค้ามาให้ไม่ครบ
2.ความรับผิดชอบและ Spilit ของ LAZADA ที่ควรจะมีมากกว่านี้ ถึงแม้จะเป็นเวบฝากขายก็เถอะ
3.พนักงานที่รับโทรศัพท์ที่ชื่อพัชรา ไม่มีความรู้และพูดจาไม่รู้เรื่อง
.......งดเม้นท์พวกโลกสวยนะคะ เพราะโดยส่วนตัวจะอยู่กับโลกแห่งความจริงค่ะ ไม่ชอบอยู่ในนิยาย
ผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์ที่ LAZADA จริงๆ ใครมีประสบการณ์มาแชร์กันได้ค่ะ
เรื่องมีอยู่ ดิฉันไม่เคยสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มาก่อน เห็นคนสั่งใน LAZADA กันเยอะ เลยตัดสินใจสั่งชุดผ้าปูที่นอนที่นี่ค่ะ
วันที่ 20/11/2014 ได้สั่ง ชุดเครื่องนอนขนาด 3.5 ฟุต TOTO และ ชุดผ้าปูที่นอน 3.5 ฟุต 3 ชิ้น (ย้ำว่ามี 3 ชิ้นนะคะ) Lotus Aura
วันที่ 21/11/2014 ดิฉันได้รับสินค้า 1 รายการ คือ ชุดผ้าปู 3 ชิ้น แต่ปรากฏว่าเมื่อแกะห่อออกมา...........................................
......................................................................................................................................................................
เงิบหลายๆค่ะ มี 2 ชิ้น อุต๊ะ พยายามหาในห่อว่าไอ้ชิ้นที่เป็นปลอกหมอนข้าง มันอยู่ไหน สรุปคือได้มาแค่ 2 ชิ้นสินะ (ส่วนชุดเครื่องนอนอีกรายการ
ยังไม่ได้เพราะของคนละยี่ห้อกัน อันนี้พอเข้าใจไม่ซีเรียส) ไม่รอช้าสิคะหาเบอร์โทรติดต่อ ที่ LAZADA รีบติดต่อไปยังพนักงานทันที โทรแต่เกือบเที่ยงกว่าพนักงานรับสาย ก็เกือบ 5 โมงเย็น ก็ไม่รู้สินะ
พนักงาน : สวัสดีค่ะ......พัชรารับสายค่ะ
ดิฉัน : สอบถามค่ะพอดีได้สินค้ามาไม่ครบอะค่ะ สั่งไว้เมื่อวาน
พนักงาน : ขอทราบเลขที่ Orderค่ะ
ดิฉัน : ได้ค่ะเลข.................
พนักงาน : จากการตรวจสอบ พบว่าสั่งมา 2 รายการ อีกรายการยังไม่ส่งนะคะ จึงยังไม่ครบ ต้องรอสักครู่นะคะ จัดส่ง 2-5 วันทำการ
ดิฉัน : ไม่ใช่ค่ะอันนั้นเข้าใจ ที่ไม่ครบคือ ในชุดเครื่องนอนอะค่ะ ที่ได้รับวันนี้ ไม่มีปลอกหมอนข้างมาให้ ได้รับมาแค่
ผ้าปู 1 ปลอกหมอน 1 ค่ะ มันต้องได้ 3 ชิ้นไม่ใช่หรอคะ
พนักงาน : ออค่ะ ขาดปลอกหมอนใช่ไหมคะ
(นึกในใจนี่ มีสติปะวะ เนี่ย บอกขาดปลอกหมอนข้าง วางถุงกาวก่อนมั้ยคิดในใจนะคิดในใจ พยายามระงับอารมณ์สุดฤทธิ์)
ดิฉัน : ก็มี 3 ชิ้น ได้ผ้าปู 1 ปลอกหมอน 1 ก็ต้องขาดปลอกหมอนข้างไงคะ (ย้อนกลับไปเล่าใหม่)
พนักงาน : ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลสักครู่นะคะ (ดวกกกก หายไป 10 วิ).........พัชราขออภัยที่ให้ถือสายรอนะคะ
3 ชิ้น บางทีอาจจะได้ผ้าปู1 ปลอกหมอน 2 ก็ได้นะคะ
(เอิ่มมมม..........นี่โง่หรือโง่เนี่ย เริ่มอารมณ์เสีย คิดในใจนะคิดในใจ)
ดิฉัน : ในรายละเอียดเค้าก็บอกไม่ใช่หรอคะว่าต้องมีหมอน 1 ผ้าปู1 หมอนข้าง 1 ที่นอน 3.5 ฟุต ก็ประมาณนี้ทั้งนั้นหละค่ะ
ในรายละเอียดตอนขายก็บอกอยู่ ยังไม่เคยเห็นที่ไหน 3.5 ฟุต มีปลอกหมอน 2 นะคะ
พนักงาน : ถ้ายังงั้นส่งกลับมาได้ไหมคะ ทางเราจะทำการเปลี่ยนให้
ดิฉัน : เอิ่มมม (อารมณ์เริ่มขึ้น) ซื้อสินค้า ก็จ่ายเงินไม่ได้ฟรี ถ้าต้องเสียเวลาส่งกลับไปอีก ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
มันจะไม่ดูเป็นการเสียเวลาไปหน่อยหรอคะ
พนักงาน : ทางเราจะออกค่าใช้จ่ายให้ค่ะ หลังจากส่ง EMS แล้วให้ถ่ายรูปและส่งเมลมายัง....พร้อมเลขที่ Tracking และอื่นๆๆๆจิปาถะอีกมากมาย
และพนักงานก้พูดไรไม่รู้พูดไม่รู้เรื่องวนไปมา เหมือนคนไม่มีความรู้
ดิฉัน : ถ้ามันวุ่นวายขนาดนั้น แค่หมอนข้างราคาไม่กี่บาท คงไม่เสียเวลาส่งกลับไปมาหรอกดูวุ่นวาย ไม่เอาก้ได้ค่ะ
พนักงาน : ก็สุดแล้วแต่คุณลูกค้าเลยค่ะ
ดิฉัน : โอเครนั้นแค่นี้แหละค่ะ (และดิฉันก็กระแทกหูใส่)
ตามความคิดเห็นโดยส่วนตัวนะคะ
1.แบรนด์ที่นอน Lotus ที่บรรจุ สินค้ามาให้ไม่ครบ
2.ความรับผิดชอบและ Spilit ของ LAZADA ที่ควรจะมีมากกว่านี้ ถึงแม้จะเป็นเวบฝากขายก็เถอะ
3.พนักงานที่รับโทรศัพท์ที่ชื่อพัชรา ไม่มีความรู้และพูดจาไม่รู้เรื่อง
.......งดเม้นท์พวกโลกสวยนะคะ เพราะโดยส่วนตัวจะอยู่กับโลกแห่งความจริงค่ะ ไม่ชอบอยู่ในนิยาย