Trueคะ ... ทำไมคุณติดต่อยากอย่างนี้ค่ะ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ

เราถือเบอร์รายเดือน นิติบุคคล ของ Ture ค่ะ

ทีนี้เบอร์นี้เราใช้มานานมากแล้ว แต่ตอนนี้ Ture สัญญาณที่บ้านเราแย่มาก (จากแต่ก่อนก็ใช้ได้ดีมาเป็นสิบปี) และเนื่องจากว่าเป็นเบอร์ นิติบุคคล จะทำอะไรก็ลำบากเราจึงได้ไปเปิดเบอร์ใหม่เป็นชื่อเราเองเรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยเบอร์นี้ใช้มารวมถึงตอนนี้คงประมาณ 15 ปีได้แล้ว เราจึงไม่อยากปิดเบอร์ แต่อยากถือไว้เป็นเบอร์สำรอง โดยความต้องการคือ

1. เปลี่ยนเป็นชื่อบุคคล นั่นก็คือชื่อเราเอง
2. เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเบอร์เติมเงิน

เราดำเนินการส่งเอกสารไปที่ ทรู พาราไดซ์ปาร์ค ตั้งแต่ประมาณวันที่ 8 พ.ย. (ถ้าจำไม่ผิด) จนป่านนี้แล้ว เบอร์เรายังเป็นรายเดือน และเป็นนามนิติบุคคลอยู่

เราพยายามติดต่อไปทาง 1331 3 ครั้ง

ครั้งแรกเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องให้เราติดต่อกับทาง Ture เองและให้เบอร์มือถือมา เราโทรไปไม่มีคนรับ ก็เลยโทรไปเรื่อยๆประมาณ 5 ครั้ง หลังจากนั้นเบอร์นั้นก็โทรไปไม่ได้อีก เสียงปลายสายคือ "หมายเลขที่คุณเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้"

ครั้งที่2 เจ้าหน้าที่ให้เรารอสาย และเราเข้าใจว่าเค้าคุยกับทางพาราไดซ์ปาร์คให้ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีปัญหาทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นบุคคลและทำเป็นเบอร์เติมเงินได้ แต่ไม่แจ้งว่าปัญหาคืออะไร เราพยายามถาม เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ทราบ และเจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับหาเราภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้กว่า 3 วันแล้วเรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ

ครั้งที่3 เราโทรไปอีกครั้งที่ 1331 แต่โทรเท่าไหร่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ว่างรับสาย

จนเราจนปัญญาค่ะ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงถึงจะได้เปลี่ยนเป็นเบอร์เติมเงิน และเป็นชื่อเราซักที

ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทาง Pantip ด้วยค่ะ

แต่เราขอตั้งข้อสังเกตุอะไรอย่างนึง

คือเรามีปัญหาพวกนี้หลายครั้งแล้ว เรารู้สึกว่า ทางผู้ให้บริการ ในที่นี้เราขอเอ่ยคือ DTAC และ TRUE จะชอบดึงเวลาให้ลูกค้ารายเดือน จัดการเปลี่ยนแปลงอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้เค้าเสียรายได้ไป เช่น ย้ายค่าย เปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ฯลฯ จะต้องดึงเวลาให้ได้ 1-2 เดือนเสมอ ทั้งๆที่เอกสารในการยื่นก็ครบ ครั้งก่อนกับทรูเราก็ย้ายค่ายไม่ได้เพราะบอกว่าเราติดสัญญา แต่จริงๆมันไม่ได้มีสัญญาอะไรเลย ทำให้เราต้องจ่ายค่ารายเดือนให้กับทรูอีก 1 เดือน

อีกครั้งตอนเราจะย้ายค่ายออกจาก DTAC ก็บอกว่าชื่อบริษัทของเราสะกดไม่ตรงกับหนังสือรับรองบริษัท ซึ่งจริงๆแล้วก็ไม่ใช่เลยค่ะ

อยากฝากให้ผู้บริการทั้งหลายคิดนิดนึงนะคะ ก่อนที่คุณจะคิดลูกเล่นให้ลูกค้าไปจากคุณไม่ได้ หรือดึงเวลาให้จ่ายเงินให้คุณ คุณน่าจะเอาเวลาพวกนี้ไปปรับปรุงบริการของคุณดีกว่า ถ้าคุณดี เราไม่ไปไหนหรอกจริงๆนะ อย่างทั้ง True และ DTAC แต่ก่อนบ้านเราสัญญาณชัดเจน แต่ตั้งแต่คุณปรับประบบ Trinet อะไรของคุณเนี่ย บ้านเรากลายเป็นจุดอับสัญญาณ คุยอะไรไม่รู้เรื่องเลย จนสุดท้ายเราเลย่อยๆทยอยย้ายทุกสิ่งไปยัง AIS และเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้หมด

บอกจริงๆนะเราเบื่อมาก รู้สึกโดนเอาเปรียบ ขอฝากไว้ด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H dtac dtac TriNet AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่