ปัณหาเกิดครับ เพิ่งถอย Samsung Galaxy tab S 8.4 ตัวแถม Galaxy V ราคา 16,900 บาท วันที่17/11/57 เกิดปัญหาซะแล้ว!!!

ใช้ไป3วันวันนี้ 19/11/57 ก็เอาเครื่องมาสำรวจแบบปกติ ปารกฏว่า กล้องหลังหลวม คร่อกแคร่กๆ
ตรงกล้องหลังจะเป็น4เหลี่ยม ขอบทองๆ จับดูแล้วรู้สึกไม่แน่น เอาไปศูนย์ เซ็นทรัลพระราม2
ให้ พนง. ตรวจดู ไอ้เราก็ องจับกล้องหลังของตัวโชว์ดู มันก็แน่นดีนะ ต่างจากของเรา ที่มันหลวมๆ
พนง.ถาม = เครื่องหล่นมาหรือเปล่าครับ
ผมตอบ = ไม่หล่นรับ ใช้มา3วัน ถนอมอย่างกะลูก ดูรอยได้เลย ไม่มีครับ มีแต่กล้องที่หลวม
พนง.บอก = อย่างนี้ต้องส่งศูนย์ซ่อมครับ เช็คว่าเครื่อง ลูกค้า ทำหล่นมาหรือเปล่า
ผมตอบ = อ้าว ไหนบอกว่า 7 วันหากมีปัญหาใด สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ไม่ใช่หรอ
พนง. บอก = ......ต้องส่งศูนย์ก่อนครับ
ผมเลย = ทำหน้างงๆ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เลยเอากล่อง+อุปกรณ์ ทั้งหมด คืนช็อปไป พร้อมด้วยเอกสารบัตรประชาชน และ ใบเสร็จ
ให้คืน พนง.ไป (งงว่าทำไมเรียกคืน ทั้งๆที่ถ่ายเอกสารไว้แล้ว2ใบพร้อมบัตรประชาชน) แล้ว พนง.ก็ให้ใบแจ้งซ่อมมา (ใบต้นฉบับ) คือ บริษัทของ GT Fone
เขียนอาการว่า กล้องหลังหลวม พร้อม IMEI ของเครื่อง และวันที่ซื้อเครื่อง
อยากถามว่า ผมจะได้เครื่องใหม่หรือเปล่าครับ หรือว่า ต้องรอซ่อม ไม่มีเครื่องใช้แล้วด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
จิงๆควร เปลี่ยนใหม่ให้นะครับ ไม่ยอมเปลี่ยนให้ ขอคืนเงินเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่