คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
จิงๆควร เปลี่ยนใหม่ให้นะครับ ไม่ยอมเปลี่ยนให้ ขอคืนเงินเลย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กล้องโทรศัพท์มือถือ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
Samsung Galaxy Tab
Guardians of the Galaxy
ปัณหาเกิดครับ เพิ่งถอย Samsung Galaxy tab S 8.4 ตัวแถม Galaxy V ราคา 16,900 บาท วันที่17/11/57 เกิดปัญหาซะแล้ว!!!
ตรงกล้องหลังจะเป็น4เหลี่ยม ขอบทองๆ จับดูแล้วรู้สึกไม่แน่น เอาไปศูนย์ เซ็นทรัลพระราม2
ให้ พนง. ตรวจดู ไอ้เราก็ องจับกล้องหลังของตัวโชว์ดู มันก็แน่นดีนะ ต่างจากของเรา ที่มันหลวมๆ
พนง.ถาม = เครื่องหล่นมาหรือเปล่าครับ
ผมตอบ = ไม่หล่นรับ ใช้มา3วัน ถนอมอย่างกะลูก ดูรอยได้เลย ไม่มีครับ มีแต่กล้องที่หลวม
พนง.บอก = อย่างนี้ต้องส่งศูนย์ซ่อมครับ เช็คว่าเครื่อง ลูกค้า ทำหล่นมาหรือเปล่า
ผมตอบ = อ้าว ไหนบอกว่า 7 วันหากมีปัญหาใด สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ไม่ใช่หรอ
พนง. บอก = ......ต้องส่งศูนย์ก่อนครับ
ผมเลย = ทำหน้างงๆ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เลยเอากล่อง+อุปกรณ์ ทั้งหมด คืนช็อปไป พร้อมด้วยเอกสารบัตรประชาชน และ ใบเสร็จ
ให้คืน พนง.ไป (งงว่าทำไมเรียกคืน ทั้งๆที่ถ่ายเอกสารไว้แล้ว2ใบพร้อมบัตรประชาชน) แล้ว พนง.ก็ให้ใบแจ้งซ่อมมา (ใบต้นฉบับ) คือ บริษัทของ GT Fone
เขียนอาการว่า กล้องหลังหลวม พร้อม IMEI ของเครื่อง และวันที่ซื้อเครื่อง
อยากถามว่า ผมจะได้เครื่องใหม่หรือเปล่าครับ หรือว่า ต้องรอซ่อม ไม่มีเครื่องใช้แล้วด้วย