ร้องเรียนธนาคารกสิกร สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ไป ควรทำอย่างไรหากเรื่องไม่คืบ

เราได้ดำเนินการร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร ได้ให้บุคคลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของบัญชีถอนเงินออกไป โดยที่เราได้ทำหนังสือเพื่ออายัติบัญชีนี้ไว้แล้ว  โดยได้ร้องเรียนมาเป็นเวลากว่า 2เดือนแล้ว โดยไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ครั้งแรกหลังจากที่ร้องเรียนผ่านทางศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของธนาคารกสิกรไทยไป มีเจ้าหน้าที่ของสาขาติดต่อมาทางโทรศัพท์และยอมรับว่าพนักงานทำงานผิดพลาด เราก็แย้งว่าแล้วธนาคารจะรับผิดชอบอย่างไร เจ้าหน้าที่ก็บอกแค่ว่าขอตรวจสอบก่อน และขอให้เราเข้าไปพบที่ธนาคาร จนเราใจอ่อนก็ยอมว่าเข้าไปพบที่ธนาคาร ครั้งแรกที่เข้าไปไม่มีการพูดจาขอโทษ แถมยังจี้ถามเราเหมือนเป็นผู้ร้ายทำอะไรผิด และการเข้าไปที่ธนาคารก็ไม่ได้ข้อสรุปอะไรทั้งสิ้น  เราก็เลยบอกไปว่าให้เวลา  1 อาทิตย์ จะมีข้อสรุปอย่างไรว่ามา หลังจากผ่านไป 1 อาทิตย์ก็ได้รับโทรศัพท์จาก เจ้าหน้าที่ผู้หญิงอ้างว่าเป็น ผจก.สาขา บอกว่าขอเวลาอีก 2 วัน พอครบ 2 วันเราก็โทรตาม ก็ให้เจ้าหน้าที่ผู้ชายคนเดิมโทรมาบอกว่าเรื่องอยู่ที่ฝ่ายกฏหมายคงใช้เวลา 4-5 วัน เราก็ไม่ว่าอะไร จนครบ 5 วัน จนท.คนเดิมโทรมาบอกว่าอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนพนักงาน นี่ก็รอมานานแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้า ล่าสุดหลังจากเราตามเรื่องกับทางศูนย์รับเรื่องร้องเรียน เจ้าหน้าที่คนเดิมก็ติดต่อมาบอกว่าเรื่องอยู่ที่อยู่ที่ฝ่ายกฎหมายของธนาคาร เนื่องจากเคสของเราค่อนข้างซับซ้อนต้องใช้เวลา ให้รอไปเรื่อยๆ เรารู้สึกเหมือนเป็นการประวิงเวลาโดยไม่มีการชี้แจงอะไรทั้งสิ้น  ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่