เนื่องจากiPhone5ผมแบตบวม
แล้วส่งให้ทางศูนย์ขอนแก่นวันที่4ไปให้ทางAppleตรวจสอบ
โอเคได้รับคำตอบเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่
แล้วผมโทรไปเช็คที่เบอร์คัลงสินค้า 025004250 - 2171
เขาบอกเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่แล้วส่งมาทางขอนแก่นตั้งแต่วันพุธ นี่ก็วันเสาร์ พอผมโทรไป1175ก็บอกพนักงานหยุดเสาร์-อาทิตย์รอวันจันทร์
เอาไปดองไว้เหรอถามจริงๆ เขาก็บอกส่งมาตั้งแต่วันพุธน่าจะถึงตั้งนานแล้ว
อะไรนักหนาผมชักหงุดหงิดละ อดทนมาหลายวันตามเรื่องเองทั้งหมด
รู้งี้ซื้อเครื่องกับทางAppleโดยตรงดีกว่าได้บริการจะดีกว่า
ผมขอเปลี่ยนเงินคืนเต็มจำนวนได้ไหมais เหมือนกับทางapple เพราะเครื่องผมไม่เคยแกะเคยตกหล่นอะไรเลยดูแลอย่างดี
ผมขอแค่นี้จริงๆทำผมเสียความรู้สึกมาก ที่ค้างค่าโทรศัพท์เดือนเดียวนี่ส่งsmsมาทวงจัง
ผมละโคตรเซ็งเลยเกี่ยวกับการบริการ เอไอเอสสสสส
แล้วส่งให้ทางศูนย์ขอนแก่นวันที่4ไปให้ทางAppleตรวจสอบ
โอเคได้รับคำตอบเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่
แล้วผมโทรไปเช็คที่เบอร์คัลงสินค้า 025004250 - 2171
เขาบอกเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่แล้วส่งมาทางขอนแก่นตั้งแต่วันพุธ นี่ก็วันเสาร์ พอผมโทรไป1175ก็บอกพนักงานหยุดเสาร์-อาทิตย์รอวันจันทร์
เอาไปดองไว้เหรอถามจริงๆ เขาก็บอกส่งมาตั้งแต่วันพุธน่าจะถึงตั้งนานแล้ว
อะไรนักหนาผมชักหงุดหงิดละ อดทนมาหลายวันตามเรื่องเองทั้งหมด
รู้งี้ซื้อเครื่องกับทางAppleโดยตรงดีกว่าได้บริการจะดีกว่า
ผมขอเปลี่ยนเงินคืนเต็มจำนวนได้ไหมais เหมือนกับทางapple เพราะเครื่องผมไม่เคยแกะเคยตกหล่นอะไรเลยดูแลอย่างดี
ผมขอแค่นี้จริงๆทำผมเสียความรู้สึกมาก ที่ค้างค่าโทรศัพท์เดือนเดียวนี่ส่งsmsมาทวงจัง