ผมละโคตรเซ็งเลยเกี่ยวกับการบริการ เอไอเอสสสสส

เนื่องจากiPhone5ผมแบตบวม
แล้วส่งให้ทางศูนย์ขอนแก่นวันที่4ไปให้ทางAppleตรวจสอบ
โอเคได้รับคำตอบเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่

แล้วผมโทรไปเช็คที่เบอร์คัลงสินค้า  025004250 - 2171

เขาบอกเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่แล้วส่งมาทางขอนแก่นตั้งแต่วันพุธ  นี่ก็วันเสาร์  พอผมโทรไป1175ก็บอกพนักงานหยุดเสาร์-อาทิตย์รอวันจันทร์

เอาไปดองไว้เหรอถามจริงๆ  เขาก็บอกส่งมาตั้งแต่วันพุธน่าจะถึงตั้งนานแล้ว

อะไรนักหนาผมชักหงุดหงิดละ  อดทนมาหลายวันตามเรื่องเองทั้งหมด  
รู้งี้ซื้อเครื่องกับทางAppleโดยตรงดีกว่าได้บริการจะดีกว่า
ผมขอเปลี่ยนเงินคืนเต็มจำนวนได้ไหมais  เหมือนกับทางapple  เพราะเครื่องผมไม่เคยแกะเคยตกหล่นอะไรเลยดูแลอย่างดี
ผมขอแค่นี้จริงๆทำผมเสียความรู้สึกมาก  ที่ค้างค่าโทรศัพท์เดือนเดียวนี่ส่งsmsมาทวงจัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่