ปกติใช้เน็ตรายเดือนอยู่ เเต่ด้วยความช้าของเน็ตเวลาใช้ 3g หมด
เลยเปลี่ยนมาใช้โปร 59 บาท/สัปดาห์
ความเร็วก็โอเคเพราะปกติใช้ 3g 2-3วันก็ต้องมาใช้ความเร็วแค่ 128 kbps อยู่เเล้ว
โปรรายสัปดาห์นี้ถึงไม่มี 3g แต่ความเร็วขั้นต่ำให้ถึง 512 kbps ก็นับว่าคุ้มทีเดียว
แต่ข้อเสียคือ หมดโปรทุกอาทิตย์และต้องสมัครตอนเที่ยงคืน
หรือไม่ก็ต้องเสี่ยงให้เน็ตกินเงินไปหากเผลอหลับหรือไม่ได้ปิดเน็ตก่อนนอน
ซึ่งอาทิตย์ก่อนเพิ่งโดนกินเงินไปฟรีๆ 10 บาท
ดีที่ตื่นมาเช็คข้อความ เลยสมัครโปร 59 ทัน
เกือบโดนตัด 49 บาท/1 วันแล้วซิ
วันนี้ด้วยความที่กลัวว่าจะเป็นเหมือนอาทิตย์ก่อน
เลยลงทุนโทรเข้าคอลเซนเตอร์ถามว่า โปรปัจจุบันจะต่ออัตโนมัติมั้ย
ได้ความว่า ไม่ เลยถามว่าถ้าสมัครเลยจะเป็นอะไรมั้ย
คอลฯบอกว่าทำได้ ก็ถามว่ามันจะเริ่มเที่ยงคืนใช่มั้ย คำตอบคือ ใช่
สรุปยกเลิกโปรเดิม สมัครใหม่
พอได้รับข้อความ มาเช็คดู ผลปรากฎว่า วันหายไป 1 วันฟรีๆ
นั่นหมายถึงวันแรกของโปรสัปดาห์ใหม่คือวันนี้ซึ่งจะหมดในอีกประมาณ 2 ชั่วโมงตอนเที่ยงคืน จริงๆแล้วต้องเป็นเวลาของโปรเดิมแท้ๆ
ทำไมคอลเซนเตอร์ไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบว่า
ถ้าสมัครวันนี้ตอนสี่ทุ่ม เท่ากับคุณใช้ไปเเล้ว1 ัวัน
รู้งี้ รออีกแป๊บเดียว วันไม่หายไป 1 วันให้เสียอารมณ์
ทีเราลืม ดีแทครีบตัดเงินเรา หนำซ้ำจะตัด 49 บาท/วันด้วยซ้ำ
ทีคุณโกงวันลูกค้าฟรีๆ 1 วันกลับไม่ทำอะไรเลย เซ็งก่อนนอนจริงๆ
สมัครก่อนเสียเปรียบ โปรรายสัปดาห์
เลยเปลี่ยนมาใช้โปร 59 บาท/สัปดาห์
ความเร็วก็โอเคเพราะปกติใช้ 3g 2-3วันก็ต้องมาใช้ความเร็วแค่ 128 kbps อยู่เเล้ว
โปรรายสัปดาห์นี้ถึงไม่มี 3g แต่ความเร็วขั้นต่ำให้ถึง 512 kbps ก็นับว่าคุ้มทีเดียว
แต่ข้อเสียคือ หมดโปรทุกอาทิตย์และต้องสมัครตอนเที่ยงคืน
หรือไม่ก็ต้องเสี่ยงให้เน็ตกินเงินไปหากเผลอหลับหรือไม่ได้ปิดเน็ตก่อนนอน
ซึ่งอาทิตย์ก่อนเพิ่งโดนกินเงินไปฟรีๆ 10 บาท
ดีที่ตื่นมาเช็คข้อความ เลยสมัครโปร 59 ทัน
เกือบโดนตัด 49 บาท/1 วันแล้วซิ
วันนี้ด้วยความที่กลัวว่าจะเป็นเหมือนอาทิตย์ก่อน
เลยลงทุนโทรเข้าคอลเซนเตอร์ถามว่า โปรปัจจุบันจะต่ออัตโนมัติมั้ย
ได้ความว่า ไม่ เลยถามว่าถ้าสมัครเลยจะเป็นอะไรมั้ย
คอลฯบอกว่าทำได้ ก็ถามว่ามันจะเริ่มเที่ยงคืนใช่มั้ย คำตอบคือ ใช่
สรุปยกเลิกโปรเดิม สมัครใหม่
พอได้รับข้อความ มาเช็คดู ผลปรากฎว่า วันหายไป 1 วันฟรีๆ
นั่นหมายถึงวันแรกของโปรสัปดาห์ใหม่คือวันนี้ซึ่งจะหมดในอีกประมาณ 2 ชั่วโมงตอนเที่ยงคืน จริงๆแล้วต้องเป็นเวลาของโปรเดิมแท้ๆ
ทำไมคอลเซนเตอร์ไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบว่า
ถ้าสมัครวันนี้ตอนสี่ทุ่ม เท่ากับคุณใช้ไปเเล้ว1 ัวัน
รู้งี้ รออีกแป๊บเดียว วันไม่หายไป 1 วันให้เสียอารมณ์
ทีเราลืม ดีแทครีบตัดเงินเรา หนำซ้ำจะตัด 49 บาท/วันด้วยซ้ำ
ทีคุณโกงวันลูกค้าฟรีๆ 1 วันกลับไม่ทำอะไรเลย เซ็งก่อนนอนจริงๆ