จดหมายเปิดผนึก ถึง Dtac

กระทู้สนทนา
ผมใช้ Dtac มาน่าจะเกิน 10 ปีแล้ว มีเบอร์หลัก เป็นรายเดือน 1 เบอร์

ปัจจุบัน ผมย้ายเบอร์ โทรศัพท์ อีก 2 เบอร์ ของคนที่บ้าน (แต่ลงทะเบียนในชื่อผมทั้งหมด) จาก 12Call มา Dtac เพื่อให้สามารถจ่ายค่าโทรศัพท์ ได้ใน บิลเดียว ใช้สิทธิเบิกค่าโทรศัพท์ จากบริษัทฯ ได้เต็มตามตำแหน่ง

ปัญหาที่ 1
ตอนอยู่ที่บริษัทฯ ในเมือง Dtac ใช้ดีมากครับ โทรชัด โทรติด เน็ตเร็ว
แต่ตอนอยู่บ้าน สัญญาณ แย่มากครับ    สัญญาณ โทร. มีแค่ 2-3 ขีด เน็ต ก็ช้าอืด  เป็นตัว E ตลอด
วันไหน เน็ตบ้าน ของ Airnet เน่าขึ้นมา ผมทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากรอ  เพราะเน็ตมือถือ แย่มาก

คนที่บ้านก็บ่น ว่าเปลี่ยนเครือข่าย ทำไม สัญญาณแย่  ซึ่งอันนี้ กดดันมากครับ

ขอความกรุณา Dtac ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยได้มั้ยครับ  ถ้าภายใน 1 - 2 เดือนนี้ คุณภาพสัญญาณ ในย่ายบ้านผม ยังไม่ดีขึ้น
ทั้ง 3 เบอร์ที่ผมมี คงต้องย้ายค่ายแน่ ๆ ครับ

อันนี้ พิกัด บ้านผม
https://www.google.com/maps/d/edit?mid=zsB9iQe1qMBE.kiphdzF08N0o

2. เรื่อง Dtac เติมเงิน ให้ Happy  ให้ เติมได้แค่ เดือนละ 500 บาท ผมว่ามันน้อยไป  อยากได้เยอะกว่านี้ครับ
ผมเสนอว่าสัก  1000 หรือ 1500 น่าจะเหมาะสมกว่า
(ค่ายอื่นใช้เงิน รายเดือน  เติมเงิน ให้เบอร์ เติมเงิน ได้กี่บาทอ่ะครับ ใครทราบ ขอรบกวนด้วยครับ)
หากแก้ได้ ช่วยแก้ให้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่