เหตุการณ์คือ เราได้สั่งซื้อ iPadAir2 ผ่าน Apple Store Thailand กับ SmartCover เมื่อวันที่ 9 พย อาทิตย์ที่ผ่านมา ทาง Apple ได้จัดส่งสินค้าให้กับผู้บริการ 2 ราย คือ UPS และ DHL ในวันที่ 10 และวันที่ 11 พย ตามลำดับ ตอนนี้ UPS ได้จัดส่งสินค้าถึงมือแล้วเมื่อบ่ายวันที่ 12 ใช้เวลา 2 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้าจาก Apple ในขณะที่ DHL ได้รับสินค้าแล้วเช่นกันในวันที่ 11 พย ถึงไทยแล้วตั้งแต่ วันที่ 12 แต่รอการจัดส่ง จนวันนี้ก็ยังไม่มีสถานะเพิ่มเติม ของยังคงค้างอยู่ที่ DHL เราก็เลยโทรไปถาม แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่รู้จะจัดส่งได้เมื่อไหร่ รอคิว ตกลงว่าเราจะต้องรออีกกี่วันก็ตอบไม่ได้ แต่บอกว่าไม่เกินวันที่ที่ Apple แจ้งมา ซึ่งในวันที่กดสั่งซื้อ ได้ประมาณว่าวันที่ 17-18 พย ทาง พนักงาน DHL ก็เลยตอบกลับมาว่าไม่เกิน 18 โอ้วแม่เจ้า ตอบแบบไม่คิดจะใส่ใจลูกค้า สรุป ตกลงว่า ของค้างที่ DHL อีกร่วม 5 วัน ไปรษณีย์ธรรมดายังส่งเร็วกว่าอีก นี่หรือคือการบริการที่รวดเร็วและ worldwide ของ DHL เซ็งมาก
การบริการ และการจัดส่งสินค้าของ DHL EXPRESS ทำไมถึงล่าช้ามาก