7 พ.ย. 57
ผมใช้เบอร์ DTAC อยู่สามเบอร์ มีความต้องการยกเลิกการให้บริการ ค่าย DTAC Trinet จึงตัดสินใจโทรไปที่ DTAC Call Center 1678 เนื่องจากมีความรู้สักว่า 3G ของ DTAC เร็วทากๆเลย (ทากครับ ทากจริงๆ ตั้งแต่ ความเร็วยังเต็มสปีดก็ช้าแล้ว เคยทำงานรัชดา ขับรถผ่านตึกทรู สัญญาณหายเฉยๆ เกลียดอะไรกันรึเปล่า สัญญาณหายทุกวันที่ขับรถผ่านตึกทรู แถวบ้านสัญญาณอ่อนมากๆ ผมว่าผมอยู่กลางเมืองครับ แถวดุสิต) หลังจากใช้บริการ มาเป็นค่ายที่สาม เพื่อทดลอง แล้ว เป็นค่ายที่รู้สึกแย่กับสัญญาณที่สุด
ทาง DTAC Call Center แจ้งว่า ให้ไปยกเลิกที่ ศูนย์บริการ ไหนก็ได้ “ครับรับทราบ”
10 พ.ย. 57 เดินทางไป DTAC Call Center สาขาสยามพารากอน เพื่อยกเลิกทั้งสามเบอร์ เซ็นเอกสารสามแผ่น เพื่อทำการยกเลิก
11 พ.ย. 57 สัญญาณ ยังใช้ได้
12 พ.ย. 57
8.30 pm
โทรไปถาม DTAC Call Center ว่าทำไมยังใช้ได้ ผมยินดีจะจ่ายค่าบริการ ถึงแค่วันที่ 10 พ.ย. 57 เท่านั้น ทำไมสัญญาณยังใช้ได้
9.00 pm
DTAC Call Center โทรกลับมา บอกว่าต้องติดต่อ ศูนย์บริการเท่านั้น “What Da F” ผมแจ้งว่า ผมไปแล้ว และผมจะไม่ไปอีก และอีกครั้ง เงินคงไม่มากมายอะไร แต่ผมยินดีจะจ่ายค่าบริการ ถึงแค่วันที่ 10 พ.ย. 57 เท่านั้น และผมจะไม่ไปสาขาแล้ว ตกลงยังไง เอาเอกสารผมไปสั่งขี้มูกเหรอ ที่เซ็นไปสามใบ บอกรอ 24 ชม ผมก็ถาม DTAC Call Center กลับไปว่า ผมนับ 24 ชม จากตอนนี้เลยนะ ว่าจะโทรกลับผม อึกอักครับ ไม่มั่นใจ แล้วยังไง ขอคำตอบเคลียๆ ไปเซ็นเอกสารอะไรอีกแล้ว จ่ายเงินที่แค่ 10 พ.ย. 57 เท่านั้น ยังไง ทำไมยกเลิกบริการ มันยากจัง DTAC ต้องการอะไรจากผม
การยกเลิกการบริการ DTAC ทำไมยากและวุ่นวายเช่นนี้ ผมกลัวโดน DTAC โกงจัง
ผมใช้เบอร์ DTAC อยู่สามเบอร์ มีความต้องการยกเลิกการให้บริการ ค่าย DTAC Trinet จึงตัดสินใจโทรไปที่ DTAC Call Center 1678 เนื่องจากมีความรู้สักว่า 3G ของ DTAC เร็วทากๆเลย (ทากครับ ทากจริงๆ ตั้งแต่ ความเร็วยังเต็มสปีดก็ช้าแล้ว เคยทำงานรัชดา ขับรถผ่านตึกทรู สัญญาณหายเฉยๆ เกลียดอะไรกันรึเปล่า สัญญาณหายทุกวันที่ขับรถผ่านตึกทรู แถวบ้านสัญญาณอ่อนมากๆ ผมว่าผมอยู่กลางเมืองครับ แถวดุสิต) หลังจากใช้บริการ มาเป็นค่ายที่สาม เพื่อทดลอง แล้ว เป็นค่ายที่รู้สึกแย่กับสัญญาณที่สุด
ทาง DTAC Call Center แจ้งว่า ให้ไปยกเลิกที่ ศูนย์บริการ ไหนก็ได้ “ครับรับทราบ”
10 พ.ย. 57 เดินทางไป DTAC Call Center สาขาสยามพารากอน เพื่อยกเลิกทั้งสามเบอร์ เซ็นเอกสารสามแผ่น เพื่อทำการยกเลิก
11 พ.ย. 57 สัญญาณ ยังใช้ได้
12 พ.ย. 57
8.30 pm
โทรไปถาม DTAC Call Center ว่าทำไมยังใช้ได้ ผมยินดีจะจ่ายค่าบริการ ถึงแค่วันที่ 10 พ.ย. 57 เท่านั้น ทำไมสัญญาณยังใช้ได้
9.00 pm
DTAC Call Center โทรกลับมา บอกว่าต้องติดต่อ ศูนย์บริการเท่านั้น “What Da F” ผมแจ้งว่า ผมไปแล้ว และผมจะไม่ไปอีก และอีกครั้ง เงินคงไม่มากมายอะไร แต่ผมยินดีจะจ่ายค่าบริการ ถึงแค่วันที่ 10 พ.ย. 57 เท่านั้น และผมจะไม่ไปสาขาแล้ว ตกลงยังไง เอาเอกสารผมไปสั่งขี้มูกเหรอ ที่เซ็นไปสามใบ บอกรอ 24 ชม ผมก็ถาม DTAC Call Center กลับไปว่า ผมนับ 24 ชม จากตอนนี้เลยนะ ว่าจะโทรกลับผม อึกอักครับ ไม่มั่นใจ แล้วยังไง ขอคำตอบเคลียๆ ไปเซ็นเอกสารอะไรอีกแล้ว จ่ายเงินที่แค่ 10 พ.ย. 57 เท่านั้น ยังไง ทำไมยกเลิกบริการ มันยากจัง DTAC ต้องการอะไรจากผม