คือวันนี้เอาแทป4จะเข้าไปให้เชคแบต คือสงสัยว่าแบตจะมีปันหาเพราะเวลาแบตมันเหลือต่ำกว่า50% บางครั้งมันกะพริบแระก้อดับเอง ต้องคอยเสียบสายชาตตลอดแล้วแบตก้อไม่ขึ้นด้วยมีแต่ลด ซึ่งในความเปนจริงมันไม่น่าเปนถึงขนาดนั้น กีอเอาเครื่องไปจะให้เชค ถ้าแบตเสื่อมก้อจะส่งเคลม พนง.บอกให้ทิ้งเครื่องไว้ประมานชั่วโมง ก้อเลยบอกจะไปดูหนังไม่ต้องรีบ จนหนังจบออกจากโรงมา พนักงานเชคเครื่องแบบไหนคะ เปิดเครื่องลค.แระนั่งดูแบตมันหล่นอย่างเดียวเหรอ คือนี่เรียกว่าเชคแระใช่มั้ย ต้องกะว่าให้แบตมันหล่นไปเรื่อยๆแระดับคาตารึยังไง เพราะก่อนเข้าไปดูหนังก้อบอกอาการไว้ให้หมดละ สรุปกลายเปนเราผิดเพราะเสียบสายชาตเล่นว่างั้น ขนาดเสียบสายชาตไปด้วยแบตยังลดลงเรื่อยๆ เปนไปได้ไง ถึงจะไม่มีเซอร์วิสหน้าร้านแต่ถ้าเครื่องมีปันหาจิงมันส่งเคลมได้นี่ มีการไล่ให้เราไปส่งในกรุงเทพเอง ถ่อจากบ้านเข้ามาตัวเมืองก้อหลายสิบกิโลละนะ ถ้ามันเปนอีกดับอีกนี่ต้องถ่อไปใหม่ ไม่ก้อเข้ากรุงเทพเอง ว่างั้น? จิงๆไม่อยากจะเม้งที่ร้านเลยนะ ว่าอาการเครื่องเปนแบบนี้ๆเราจะไม่รุ้ได้ไง เราก้อเคยขายมาซัมซุงน่ะ แต่ไม่เคยตอบลค.แบบขอไปทีแบบนี้ พอมาเจอกะตัวในฐานะลค.เองปรี๊ดเลย ตอบได้มั่วมาก กะจะย้อนถามละว่าจะต้องให้ลงรีเทลโหมดที่เครื่องแระเสียบสายชาตไปด้วยเทียบกะตัวโชว์หน้าร้านเลยมั้ยแระรอให้มันดับคาตาถึงจะบอกว่าเครื่องมีปันหา เทียบกับที่เซนทรัลพัทยา พนง.ต่างกันลิบลับ พัทยาเซอร์วิสดีมาก
แบรนด์ชอปซัมซุงโรบินสันสระบุรีนีห่วยแตกที่สุด ไม่ทราบว่าพนักงานทำงานมานานรึยังคะ