ขอ complain การส่ง iPhone 6+ ของ Kerry express

Apple store iPhone 6+ 64 gb space gray

สั่งเมื่อ 7 โมงเช้าของวันที่ 31 ครับ ของผมส่งมาทาง DHL แล้วทาง DHL forward ต่อมาให้ kerry
ของถึงกทม. วันที่ 7 เมื่อเช้าโทรถาม kerry(หาเบอร์ได้สาขาสีลม) ครับ บอกว่าจะจัดส่งภายในวันนี้จะมีพนักงานโทรมาตอนส่งของก่อนสองทุ่ม
ผมเลยออกไม่ไปไหน เช็ค tracking ทุกสิบนาทีตามภาษาคนเห่อของ พอตอนหกโมงเย็น​ update ว่า "Delivery not successful, pending for action"
เวลา 14:00 ผมอารมณ์ขึ้นเลย จึงโทรไปที่ kerry (ที่เดิม) พนักงานแจ้งว่าให้ติดต่อศูนย์กลาง​เพราะทางนั้นดูแล 026868999 (อ้าวตอนเช้าไม่พูดอย่างนี้) แต่โทรไปแล้วรอสายนานมากก็ยังไม่มีคนรับ(เสียค่าโทรศัพท์​อีก) เลยโทรกลับไปที่สีลม พนักงานจึงยอมดูให้ บอกว่าของถูกตีกลับมาที่ศูนย์​
คนส่งของถามว่าที่บริษัทผม​ปิดหรือเปล่าเลยส่งไม่ถึง(ทั้งๆที่ผมอยู่คอนโดครับ) ส่งได้อีกทีวันจันทร์ ผมเลย complain ไป
เรื่องไม่มีใครโทรมาเลยว่ามาส่งของ แล้วผมจะไปรับได้อย่างไร ทำอย่างนี้ลูกค้าเสียเวลาไปเปล่าๆสองสามวัน

ตอนนี้คงได้แต่อารมณ์​เสียครับ วันอาทิตย์ kerry ก็ไม่เปิด วันจันทร์ผมก็ต้องออกไปทำงานทั้งวันคงไม่ได้รับของอีก
ถ้าพนักงานไม่ยอมโทรมานัดหมายก่อน เคสอื่นๆคงไม่มีปัญหากันใช่ไหมครับ สั่งของมามากยังไม่เคยเจอ (รับจาก ไปรษนีย์ไทย จาก DHL โดยตรง)
ผมทราบครับว่ากำหนดส่งของก่อนวันที่ 13 แต่ทำแบบนี้ผมเสียเวลาจริงๆ ยังดีเคสผมเป็นแค่โทรศัพท์เครื่องนึง ไม่สำคัญมากนัก
แต่ในอีกหลายๆกรณีที่บริษัทท่านได้การว่าจ้างให้ส่งของสำคัญ ลูกค้าต้องการความเร็ว ความถูกต้อง ติดตามได้ จึงเลือกการส่งผ่านบริษัทพวกท่าน
ขอให้ทาง Kerry และ DHL ปรับปรุงด้วยครับ

ปล.ผมโทรไป 026868999 กด3 เพื่อร้องเรียน ยังไม่มีคนรับเลยครับ (ตอนหกโมงเย็น)
ตามปกติถ้าปิดทำการแล้วต้องมีเครื่องตอบรับแจ้งครับ ไม่ใช่ให้ผมถือสายเสียค่าโทรศัพท์รอ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่