ศูนย์บริการกล้องโอลิมปัส กรุณา ส่งน๊อต ! ผมกลับมาให้ด้วยครับ

กระทู้สนทนา
ผมได้ซื้อ กล้อง omd em10 จาก Big camera สาขาเซลทรัลเฟส เชียงใหม่  มาในวันที่ 06/06/2014 หมายเลขเครื่อง v5pf21256 แต่พอใช้งานได้ประมาณ 1 เดือนได้ส่งซ่อม ด้วยอาการ ม่านชันตอร์ค้าง โดยไม่ทราบสาเหตุ

หลังจากซ่อมประมาณ 20 วัน เครื่องได้ส่งกลับมา ผมได้ตรวจสอบแล้วถือว่าใช้งานได้ตามปรกติ มีบิลแจ้งค่าซ่อม 1800 กว่าบาท แต่ผมไม่ได้สนใจ เพราะของยังอยู่ในช่วงประกัน และ ผมได้ซื้อประกันไว้ เป็น 3 ปี จากทาง Big camera จึงไม่ต้องจ่าย เลยทิ้งบิลนั้นไป

หลังจากกลับมาใช้งาน มีการติดขัดเวลาเปิดฝาพับถ่านที่ออกค่อนข้างยากเพราะต้องใช้ sd การ์ดมาเสียบเข้ากับคอม ก็ไม่ถือว่าเป็นปัญหามากนัก แต่พอสังเกตแล้ว คิดว่าอาจจะใส่น๊อตที่ใหญ่เกินไปจึงทำให้ขอบน๊อตไปเบียดกับฝาพับ ( ตามรูปที่ส่งมาให้ )

จนเมื่อไม่กีวันมานี้ เดินทางในประเทศพม่า เล้ยได้เปิดยางที่ปิด ช่อง Hdmi usb โดยปรกติก ไม่เคยเปิดเพื่อใช้งานมาก่อนเลย ปรากฎว่า น๊อตที่ยึดด้านในหายไป หนึ่งตัว จึงทำให้ ตัวถังไม่สนิท เปิดอ้าง (ตามรูปที่ส่งมาให้ )

หลังจากกลับมาจากการซ่อมแค่ไม่ถึง 1 เดือน จึงอยากจะขอให้ทาง โอลิมปัส รอบคอบในเรื่องการตรวจซ่อมให้มากกว่านี้ แม้ว่าจะเป็นการซ่อมในระยะเวลาการประกันก็แล้วแต่

และโปรด ช่วยกรุณา ส่งน๊อต ที่ขาดไป มาให้ ทางกระผมด้วย จะได้ใส่เอง เพราะถ้าส่งกล้องกลับไปให้เพื่อใส่น๊อตอีกอย่างเดียว จะเป็นการเสียเวลาที่ค่อยข้างใช้เวลานาน

โปรดติดต่อทาง 0896372836

สิรวิชญ์ เนตรคำยวง 104/95 หมู่ ศิวลัย 3 ต สันกำแพง อ สันกำแพง จ.เชียงใหม่ 50130

นี้เป็นเนื้อความใน E-mail ที่ผมส่งไปให้ทาง โอลิปัส ในวันที่ 22 ตุลาคม 2557 หลังจากนั้นระบบออโต ก็ส่ง E-mail ตอบเข้ามา จากวันนั้นถึงวันนี้ กว่า 2  อาทิตย์ แล้ว ยังไม่มีการติดต่อ กลับ หรือส่ง น๊อตกลับมาให้กับผมแต่อย่างใด




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่