ทำการสื่อการตลาดของ KRUNGSRI First Choiceทำได้ดีแต่การสื่อสารของพนักงาน call center ของ KRUNGSRI First Choice กับ พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ของ KRUNGSRI First Choice สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง สื่อสารกันไม่ได้ หรือเป็นนโยบายทางบริษัท ฯ KRUNGSRI First Choice กันแน่
วันที่ 25 กันยายน 2557 ฉันได้รับข้อความ SMS จากทาง KRUNGSRI First Choice ว่า "เฉพาะคุณ รับกระเป๋าล้อลากBenetton20" (มูลค่า6,990บ) เพียงเบิกถอนเงินสด20,000บ หรือรับเครดิตเงินคืน 300/700บ เพียงมียอด5,000/12,000บ วันนี้-30พย57 SMSก่อนทำรายการพิมพ์EBFC วรรคตามด้วยเลขบัตร16หลัก ส่งที่4268800"
วันที่ 18 ตุลาคม 2557 ฉันได้ทำสินเชื่อกับทาง KRUNGSRI First Choice เคาน์เตอร์สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ วงเงิน 30000 บาท ก่อนทำสินเชื่อได้ให้พนักงานหน้าเคาน์เตอร์อ่านข้อความ SMS ก่อนว่า ข้อความ SMS ที่ได้รับใช้สิทธิ์ได้ไหม คำตอบจากพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ตอบว่า "ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ ต้องลูกค้ารายใหม่เท่านั้นถึงจะใช้สิทธิ์นี้ได้"
วันที่ 18 ตุลาคม 2557 ได้รับผลอนุมัติสินเชื่อจากทางKRUNGSRI First Choice วงเงิน 30000 บาท
วันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 ได้โทรสอบถาม call center ของKRUNGSRI First Choice ว่าบิลยอดสินเชื่อที่ทำไปจะมาเมื่อไร.....พอได้รับคำตอบ ฉันก็เลยถาม call center ของKRUNGSRI First Choice ว่าข้อความ SMS ที่ได้รับเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2557 ว่า "เฉพาะคุณ รับกระเป๋าล้อลากBenetton20" (มูลค่า6,990บ) เพียงเบิกถอนเงินสด20,000บ หรือรับเครดิตเงินคืน 300/700บ เพียงมียอด5,000/12,000บ วันนี้-30พย57 SMSก่อนทำรายการพิมพ์EBFC วรรคตามด้วยเลขบัตร16หลัก ส่งที่4268800" เนี้ยรายละเอียดการใช้สิทธิ์มันเป็นอย่างไร คำตอบจาก call center ของKRUNGSRI First Choice แจ้งว่า "สามารถร่วมรายการได้เเต่ตอนนี้ต้องปิดวงเงินเดิมที่ทำอนุมัติไป เมื่อ 21 ตุลาคม 2557 นี้ก่อน เเล้วทำรายการสินเชื่อใหม่ จึงจะได้กระเป๋า ได้รับแต่คำขอโทษพร้อมกับคำต่อว่าของ Call Center ว่าต้องโทรมาสอบถาม กับCall Center ก่อนเท่านั้นเพราะพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ไม่ทราบรายละเอียด ซึ่งพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ที่หน้ที่ให้บริการด้านหน้าสาขาเท่านั้น ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย
การให้ข้อมูลผิดจากพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ของ KRUNGSRI First Choice ทำให้คนที่เสียผลประโยชน์คือลูกค้า มันยุติธรรมกับดิฉันเเล้วเหรอค่ะ
ปรับปรุงการสื่อสารภายในบริษัทฯ KRUNGSRI First Choice เถอะค่ะ
กลยุทธหรือกลโกงค่ะ KRUNGSRI First Choice
วันที่ 25 กันยายน 2557 ฉันได้รับข้อความ SMS จากทาง KRUNGSRI First Choice ว่า "เฉพาะคุณ รับกระเป๋าล้อลากBenetton20" (มูลค่า6,990บ) เพียงเบิกถอนเงินสด20,000บ หรือรับเครดิตเงินคืน 300/700บ เพียงมียอด5,000/12,000บ วันนี้-30พย57 SMSก่อนทำรายการพิมพ์EBFC วรรคตามด้วยเลขบัตร16หลัก ส่งที่4268800"
วันที่ 18 ตุลาคม 2557 ฉันได้ทำสินเชื่อกับทาง KRUNGSRI First Choice เคาน์เตอร์สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ วงเงิน 30000 บาท ก่อนทำสินเชื่อได้ให้พนักงานหน้าเคาน์เตอร์อ่านข้อความ SMS ก่อนว่า ข้อความ SMS ที่ได้รับใช้สิทธิ์ได้ไหม คำตอบจากพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ตอบว่า "ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ ต้องลูกค้ารายใหม่เท่านั้นถึงจะใช้สิทธิ์นี้ได้"
วันที่ 18 ตุลาคม 2557 ได้รับผลอนุมัติสินเชื่อจากทางKRUNGSRI First Choice วงเงิน 30000 บาท
วันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 ได้โทรสอบถาม call center ของKRUNGSRI First Choice ว่าบิลยอดสินเชื่อที่ทำไปจะมาเมื่อไร.....พอได้รับคำตอบ ฉันก็เลยถาม call center ของKRUNGSRI First Choice ว่าข้อความ SMS ที่ได้รับเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2557 ว่า "เฉพาะคุณ รับกระเป๋าล้อลากBenetton20" (มูลค่า6,990บ) เพียงเบิกถอนเงินสด20,000บ หรือรับเครดิตเงินคืน 300/700บ เพียงมียอด5,000/12,000บ วันนี้-30พย57 SMSก่อนทำรายการพิมพ์EBFC วรรคตามด้วยเลขบัตร16หลัก ส่งที่4268800" เนี้ยรายละเอียดการใช้สิทธิ์มันเป็นอย่างไร คำตอบจาก call center ของKRUNGSRI First Choice แจ้งว่า "สามารถร่วมรายการได้เเต่ตอนนี้ต้องปิดวงเงินเดิมที่ทำอนุมัติไป เมื่อ 21 ตุลาคม 2557 นี้ก่อน เเล้วทำรายการสินเชื่อใหม่ จึงจะได้กระเป๋า ได้รับแต่คำขอโทษพร้อมกับคำต่อว่าของ Call Center ว่าต้องโทรมาสอบถาม กับCall Center ก่อนเท่านั้นเพราะพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ไม่ทราบรายละเอียด ซึ่งพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ที่หน้ที่ให้บริการด้านหน้าสาขาเท่านั้น ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย
การให้ข้อมูลผิดจากพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ของ KRUNGSRI First Choice ทำให้คนที่เสียผลประโยชน์คือลูกค้า มันยุติธรรมกับดิฉันเเล้วเหรอค่ะ
ปรับปรุงการสื่อสารภายในบริษัทฯ KRUNGSRI First Choice เถอะค่ะ