กลยุทธหรือกลโกงค่ะ KRUNGSRI First Choice

กระทู้ข่าว
ทำการสื่อการตลาดของ KRUNGSRI First Choiceทำได้ดีแต่การสื่อสารของพนักงาน call center ของ  KRUNGSRI First Choice กับ พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ของ  KRUNGSRI First Choice สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง สื่อสารกันไม่ได้ หรือเป็นนโยบายทางบริษัท ฯ  KRUNGSRI First Choice กันแน่

วันที่ 25 กันยายน 2557 ฉันได้รับข้อความ SMS จากทาง KRUNGSRI First Choice ว่า "เฉพาะคุณ รับกระเป๋าล้อลากBenetton20" (มูลค่า6,990บ) เพียงเบิกถอนเงินสด20,000บ หรือรับเครดิตเงินคืน 300/700บ เพียงมียอด5,000/12,000บ วันนี้-30พย57 SMSก่อนทำรายการพิมพ์EBFC วรรคตามด้วยเลขบัตร16หลัก ส่งที่4268800"  
วันที่ 18 ตุลาคม 2557 ฉันได้ทำสินเชื่อกับทาง KRUNGSRI First Choice เคาน์เตอร์สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ วงเงิน 30000 บาท ก่อนทำสินเชื่อได้ให้พนักงานหน้าเคาน์เตอร์อ่านข้อความ SMS ก่อนว่า ข้อความ SMS ที่ได้รับใช้สิทธิ์ได้ไหม คำตอบจากพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ตอบว่า "ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ ต้องลูกค้ารายใหม่เท่านั้นถึงจะใช้สิทธิ์นี้ได้"
วันที่ 18 ตุลาคม 2557 ได้รับผลอนุมัติสินเชื่อจากทางKRUNGSRI First Choice วงเงิน 30000 บาท
วันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 ได้โทรสอบถาม call center ของKRUNGSRI First Choice ว่าบิลยอดสินเชื่อที่ทำไปจะมาเมื่อไร.....พอได้รับคำตอบ ฉันก็เลยถาม call center ของKRUNGSRI First Choice  ว่าข้อความ SMS ที่ได้รับเมื่อวันที่  25 กันยายน 2557 ว่า "เฉพาะคุณ รับกระเป๋าล้อลากBenetton20" (มูลค่า6,990บ) เพียงเบิกถอนเงินสด20,000บ หรือรับเครดิตเงินคืน 300/700บ เพียงมียอด5,000/12,000บ วันนี้-30พย57 SMSก่อนทำรายการพิมพ์EBFC วรรคตามด้วยเลขบัตร16หลัก ส่งที่4268800"  เนี้ยรายละเอียดการใช้สิทธิ์มันเป็นอย่างไร คำตอบจาก call center ของKRUNGSRI First Choice แจ้งว่า "สามารถร่วมรายการได้เเต่ตอนนี้ต้องปิดวงเงินเดิมที่ทำอนุมัติไป เมื่อ 21 ตุลาคม 2557 นี้ก่อน  เเล้วทำรายการสินเชื่อใหม่ จึงจะได้กระเป๋า ได้รับแต่คำขอโทษพร้อมกับคำต่อว่าของ Call Center ว่าต้องโทรมาสอบถาม กับCall Center ก่อนเท่านั้นเพราะพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ไม่ทราบรายละเอียด ซึ่งพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ที่หน้ที่ให้บริการด้านหน้าสาขาเท่านั้น ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย
การให้ข้อมูลผิดจากพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ของ KRUNGSRI First Choice ทำให้คนที่เสียผลประโยชน์คือลูกค้า มันยุติธรรมกับดิฉันเเล้วเหรอค่ะ  

ปรับปรุงการสื่อสารภายในบริษัทฯ KRUNGSRI First Choice เถอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่