เรื่องของเรื่องพนง.ใส่รหัสปณ.ผิด ทำให้ไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการ
ลค.ต้องเดือดร้อนตามเอง ช่องทางในการแก้ไขเปลี่ยนที่อยู่
ว่าจะให้ feedback pantip แก้ให้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
ไปแก้ในเว็บก็ได้ แต่กว่าจะเข้าเว็บแก้ไขได้ สุดแสนจะยากลำบาก
ไม่เป็นไรพยายามต่อไป ถึงขั้นตอนสุดท้ายกดบันทึก
ปรากฏว่า error ให้ติดต่อ call center อือนะ......แล้วจะแนะนำมาเพื่อ???
โทร 1678 ก็ได้ แก้ไขเปลี่ยนแปลงเรียบร้อย
ก็เข้าใจว่าต้องเสีย 3 บาทนะคะดีแทค แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ทำไมไม่หักจากแพ็คเกจ
ใบเรียกเก็บเดือนนี้ ต้องไปเคาเตอร์ เพราะจ่าย 3 บาท (จ่ายที่อื่นเสียค่าบริการ)
คือโทร 1678 เพราะจำเป็น ที่สำคัญเป็นความผิดของพนง.อีกต่างหาก
ช่องทางอื่นก็แก้ไข ไม่ได้
จะบอกว่าใช้รายเดือนทรูมูฟ 1331 หมายเลข 4 หลักต่างๆ หักจากแพ็คเกจมาตลอด
ช่องทางติดต่อแก้ไขปัญหาให้มีหลายช่องทางมาก
ที่สำคัญแก้ไขได้ทันที แทบไม่ต้องโทร 1331 เลย
กรุณาปรับปรุงแก้ไขเถอะค่ะดีแทค ลค.จ่ายได้ แต่มันเสียความรู้สึก
และมากไปกว่านั้น คือเสียเวลาค่ะ
หมายเลข 1678 ไม่รวมในแพ็คเกจโทรฟรี???
ลค.ต้องเดือดร้อนตามเอง ช่องทางในการแก้ไขเปลี่ยนที่อยู่
ว่าจะให้ feedback pantip แก้ให้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
ไปแก้ในเว็บก็ได้ แต่กว่าจะเข้าเว็บแก้ไขได้ สุดแสนจะยากลำบาก
ไม่เป็นไรพยายามต่อไป ถึงขั้นตอนสุดท้ายกดบันทึก
ปรากฏว่า error ให้ติดต่อ call center อือนะ......แล้วจะแนะนำมาเพื่อ???
โทร 1678 ก็ได้ แก้ไขเปลี่ยนแปลงเรียบร้อย
ก็เข้าใจว่าต้องเสีย 3 บาทนะคะดีแทค แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ทำไมไม่หักจากแพ็คเกจ
ใบเรียกเก็บเดือนนี้ ต้องไปเคาเตอร์ เพราะจ่าย 3 บาท (จ่ายที่อื่นเสียค่าบริการ)
คือโทร 1678 เพราะจำเป็น ที่สำคัญเป็นความผิดของพนง.อีกต่างหาก
ช่องทางอื่นก็แก้ไข ไม่ได้
จะบอกว่าใช้รายเดือนทรูมูฟ 1331 หมายเลข 4 หลักต่างๆ หักจากแพ็คเกจมาตลอด
ช่องทางติดต่อแก้ไขปัญหาให้มีหลายช่องทางมาก
ที่สำคัญแก้ไขได้ทันที แทบไม่ต้องโทร 1331 เลย
กรุณาปรับปรุงแก้ไขเถอะค่ะดีแทค ลค.จ่ายได้ แต่มันเสียความรู้สึก
และมากไปกว่านั้น คือเสียเวลาค่ะ