เคยมีปัญหาการชำระบัตรเครดิตผ่าน K-Cyber Banking ไหมครับ ?

กระทู้สนทนา
วันนี้ธนาคารกสิกรโทรมาหาผม แจ้งยอดค่าใช้จ่ายในบัตรเครดิตที่ต้องชำระ และแจ้งว่ายอดนี้ผมยังไม่ได้ชำระ เป็นของเดือนที่แล้ว เม่าตกใจ

ผมก็งงมากครับ ปกติไม่เคยล่าช้า ลองตรวจสอบดูพบว่า ผมใช้ K-Cyber Banking ในการชำระเงิน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม แต่สถานะเป็น Scheduled และระบบบอกว่าจะทำรายการต่อในเวลา 00.05 ของวันที่ 21 (ตามรูปที่ 1 และ 2) ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้ตรวจสอบอีกครั้ง พอมาตรวจสอบวันนี้ หลังจากที่ธนาคารโทรมา ไม่มีการตัดยอดจากบัญชีธนาคารของผมเองจริงๆครับ (ตามรูปที่ 3) ไม่มีการตัดยอดในวันที่ 21

สรุป ผมไว้ใจระบบมากเกินไป ไม่ได้ตรวจสอบให้แน่ใจ และผลสุดท้ายคือผมชำระเงินล่าช้าครับ
ฝากเพื่อนๆที่ใช้วิธีแบบผม อย่าลืมตรวจสอบให้เรียบร้อยด้วยนะครับ ถ้าไม่รอบคอบ อาจจะเป็นแบบผมได้ครับ

รู้สึกผิดหวังกับระบบธนาคารครับ อันนี้โอนเงินจากธนาคารกสิกรชำระให้บัตรกสิกรเอง ยังมีปัญหานะครับ
เม่าในกองไฟ

แต่ทุกอย่างผิดที่ผมเองที่ไม่ตรวจสอบตั้งแต่แรกครับ
"ผิดที่ไว้ใจ ~ มันผิดที่ฉันมองตัวเธอ ผิดไป"

รูปที่ 1

รูปที่ 2

รูปที่ 3
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่