สอบถาม gear fit กับ app fitness with gear ทำไมมันไม่มีข้อมูล

สวัสดีครับ ขอสอบถามผู้ที่เคยใช้ เจ้า Galaxy Gear Fit (SM-R350)

CC: Samsung

และผมใช้ร่วมกับ Galaxy S4 (GT-I9500) Android V.4.4.2 ครับ

พอดีผมซื้อมาได้ 2 อาทิตย์แล้วครับ ผมค่อนข้างพอใจครับ แต่ประเด็นคือ มันซิงค์กันกับ app fitness with gear และใช้ร่วมกันกับตัวจัดการ คือ Gear Fit Manager ทุกอย่างเชื่อมต่อกันได้ปกติ แต่ เข้าคำถามเลยนะครับ

1. พอเปิด app fitness with gear มันก็ดึงข้อมูลจากเจ้า Gear Fit มาทุกอย่าง เช่น ข้อมูลการนับก้าว,อัตราการเต้นของหัว ฯลฯ แต่พอเปิด app fitness with gear ขึ้นมามันก็โชว์นะครับ



แต่พอเรากดเข้าไปดู มันควรจะมีรายละเอียด ของข้อมูลการนับก้าวเดิน (ขอยกตัวอย่างนี้นะครับ) ว่าการเดินของวันที่ผ่านมารวมกันแล้วเป็นเท่าไหร่ คำนวนหาค่า K ต่างๆ มันควรจะเป็นประมาณนี้ใช้ไหมครับ แต่นี่พอเรากดเข้าไป  

ข้อมูลจากเว็บนอก  http://www.samsung.com/us/support/howtoguide/N0000895/17317/229713

จากรูประบบให้รอ  ผมรอครึ่งชัวโมงก็นิ่ง


ก็เลยกดเข้าไปดูเมนู มันก็จะโหลดมาอีกหน้า


ผมก็เลยอยากถามมันเป็นอะไร? หรือผมตั้งค่าไม่ถูก  

ผมก็ใส่ Account Samsung ก็เข้าระบบได้นะครับ


แต่พอกดซิงค์ มันให้รอสักพัก มันก็ขึ้นว่า

เป็นอย่างนี้ตลอด  ระบบต่ออินเตอร์เน็ท อยู่ใช้งานได้ปกติ ความเร็วเน็ท 30/3 น่าจะพอ

** สรุปมันเป็นที่อะไรครับ **

- ผมโทรไป Call Center Samsung ที่เบอร์ 1800-29-3232 เมื่อวันศุกร์ ที่ 31/10/2014 ที่ผ่านมา (เวลาทำการ) ตอบไม่รู้เรื่องคงไม่เคยใช้หรือทดสอบสินค้า ถามตอบไม่ได้สักอย่าง ผมกดวางโทรศัพท์ (ไม่พอใจอย่างแรง) มาทำงานโดยไม่ได้เทรนอะไรมาเลยหรืองัย  ระบบ help desk ไม่ได้ช่วยเลยหรือไม่มีข้อมูลก็ไม่รู้
- เดินไปที่  Samsung Brand Shop อยู่บริเวณชั้น 5 (เซ็นทรัล บางนา) ก็ง่อยกินกันทั้งร้าน ผมไม่รู้จะทำไง ก็เลยถามพนักงานว่า สำนักงานหรือศูนย์อะไรก็ได้ที่ให้ข้อมูลผม เข้าเดินไปหลังเค้าเตอร์ เปิดหนังสือเล่มนึง แล้วเอาเบอร์มาให้ผม ผมก็ยังไม่อยากโทรไปกลัวเสียความรู้สึก

ถ้าทาง SS เห็นกระทู้ผม ช่วยตอบผมด้วยนะครับ

หัวเราะร้องไห้ร้องไห้

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ Samsung Smartphone Android Android App
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่