พอดีมีคนให้ซิมทรูมา ก็เลยเอามาใช้กับ mifi ต่อกระจายสัญญาณเล่นบน iPad
ประเด็นคือ
เมื่อต้นเดือน ตุลา 57 (จำวันที่ชัดเจนไม่ได้ น่าจะ พฤ 2 ตค)- ผมสมัครแพ็กเกจ iNet 199 แล้วได้เน็ต x2 เป็น 1gb
1 พย 57 - เน็ตมีปัญหา เล่นได้ไม่ปกติ
2 พย 57 - ช่วงบ่าย เติมเงินไป 200 บาท และทำการเล่นอินเตอร์เน็ตตามปกติ
2 พย 57 - ช่วงเย็น เช็คยอดเงิน คงเหลือ 106.49 บาท
คำถามครับ
1.ยังไม่ครบ 30 วัน คุณตัดแพ็กเกจผมแล้ว?
2.แพ็คเกจเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ (จากข้อ1 ที่คุณตัดก่อนครบ 30 วัน) แล้วคุณไม่ได้ต่ออายุให้ผม ?
3.เงิน 90 กว่าบาทของผมที่หายไปกับค่าเน็ตนอกแพ็คเกจคืออะไรครับ?
หมายเหตุ จำนวนเงินที่กล่าวถึงข้างต้น ยังไม่รวมจำนวนเงินคงเหลือ(อีกไม่กี่สิบบาท)ที่ได้จากการเปิดใช้บริการซิมการ์ด
รู้สึกเหมือนโดน TRUE เอาเปรียบ หรือผมเข้าใจอะไรผิด
ประเด็นคือ
เมื่อต้นเดือน ตุลา 57 (จำวันที่ชัดเจนไม่ได้ น่าจะ พฤ 2 ตค)- ผมสมัครแพ็กเกจ iNet 199 แล้วได้เน็ต x2 เป็น 1gb
1 พย 57 - เน็ตมีปัญหา เล่นได้ไม่ปกติ
2 พย 57 - ช่วงบ่าย เติมเงินไป 200 บาท และทำการเล่นอินเตอร์เน็ตตามปกติ
2 พย 57 - ช่วงเย็น เช็คยอดเงิน คงเหลือ 106.49 บาท
คำถามครับ
1.ยังไม่ครบ 30 วัน คุณตัดแพ็กเกจผมแล้ว?
2.แพ็คเกจเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ (จากข้อ1 ที่คุณตัดก่อนครบ 30 วัน) แล้วคุณไม่ได้ต่ออายุให้ผม ?
3.เงิน 90 กว่าบาทของผมที่หายไปกับค่าเน็ตนอกแพ็คเกจคืออะไรครับ?
หมายเหตุ จำนวนเงินที่กล่าวถึงข้างต้น ยังไม่รวมจำนวนเงินคงเหลือ(อีกไม่กี่สิบบาท)ที่ได้จากการเปิดใช้บริการซิมการ์ด